Tour Du Lịch

Tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm giá rẻ

3,000,000₫ Mã tour: NT4N-3000

Hành trình Hà Nội

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,000,000₫
  • 3,000,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,000,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Khách sạn Khách sạn

Quà Tặng Quà Tặng

HÀ NỘI – NHA TRANG – VINPEARL LAND – LẶN NGẮM SAN HÔ

Tour ghép đoàn trọn gói 4 ngày 3 đêm

Giá tour trọn gói: 3.000.000 VNĐ/KHÁCH

Điện thoại: 024 39262730 - 0904999188


Du lịch Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ của nó và lặn biển tuyệt vời và nhanh chóng trở thành một điểm đến phổ biến cho khách du lịch quốc tế, thu hút số lượng lớn du khách.

Nó đã rất phổ biến với khách du lịch Việt Nam, quý khách sẽ được ghé Bãi Dài tắm biển thỏa thích, thưởng thức đặc sản biển tươi ngon, thăm quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như Hòn Chồng, chợ Đầm,  tắm bùn ở Tháp Bà… và đặc biệt khám phá Vinpearl Land.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01: TPHCM / HÀ NỘI  - VINPEARLAND (Ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV đón khách  sân bay Cam Ranh hoặc bến xe, ga. Sau đó xe và HDV đưa quý khách về nhận phòng khách sạn (nếu có phòng sớm).

Trưa:Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nghĩ ngơi.

Chiều: Xe và HDV đưa quý khách xuống Cảng Cầu Đá. Quý khách vượt 3320m cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để sang đảo Ngọc Xinh Đẹp. Tham quan thế dưới đại dương đầy màu sắc cùng với khoảng gần 10.000 sinh vật biển đang tung tăng bới lội tại Thủy cung Vinpearlland. Khám phá các trò chơi như trượt ống, trượt máng, sóng thần, hố đen vũ trụ,… hoặc lựa chọn ngâm mình dưới làn nước biển trong xanh tại khu công viên nước .Quý khách còn được thưởng thức màn biểu diễn đặc sắc của các chú cá heo và hải cẩu rất thân thiện và hài hước. Đặc biệt đến đây quý khách chiên ngưỡng màn trình diễn lung linh đầy sắc màu của chương trình nhạc nước diễn ra vào lúc 19h các ngày trong tuần.

Tối: Quý khách lên cáp treo trở về đất liền. HDV và xe sẽ đón quý khách tại khu vực xuống cáp. Sau đó đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng.Về khách sạn nghĩ ngơi.Quý khách có thể tham gia khu chợ đêm tại khu vực Quảng Trường trung tâm thành phố hoặc đi dạo bộ dọc bờ biển Nha Trang.

 

NGÀY 02 :  DU NGOẠN VỊNH NHA TRANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng:Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó chuẩn bị đồ tắm, kem chống nắng để tham gia chuyến du ngoạn đảo.

8h30 – 8h45: Xe và hướng dẫn viên đón khách tại khách sạn. Sau đó đưa quý khách xuống cảng Cầu Đá.

9h15: Quý khách lên thuyền, khởi hành đến Hòn Miễu tham quan Thủy cung Trí Nguyên. Cận cảnh ngắm con tàu cổ và khám phá hàng trăm loài sinh vật biển nơi đây (tự túc mua vé tham quan).

Tiếp theo thuyền đưa quý khách đến Hòn Một, quý khách ngắm làn nước biển trong xanh và vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh Nha Trang.Đến Hòn Một bạn có thể bơi để đắm mình dưới làn nước trong xanh và chiên ngưỡng hệ động vật san hô tại đây (trên thuyền cung cấp cho quý khách ao phao, kính lặn và ống thở).

11h30: Quý khách trở lại Tàu dùng cơm trưa  và tham gia chương trình văn nghệ giải trí “ Cây nhà lá vườn”.Tham gia “chương trình bar nổi ” sôi động hấp dẫn chỉ duy nhất có tại Nha Trang. Một ly rượu, một lát thơm ngay dưới nước, bạn có thể nâng ly và tâm tình với bạn bè.                                                      

Tàu đưa quý khách đến với khu du lịch Bãi Tranh. Quý khách nhận ghế dù nghĩ ngơi, tự do tắm biển tại đây.

16h00: Quý khách trở lại tàu. Tàu đưa quý khách về tới cảng. Xe và HDV đưa quý khách về khách sạn nghĩ ngơi.

Tối:HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách tự do khám phá chợ đêm Nha Trang, công viên Phù Đổng, Cà phê Bốn Mùa, khu hải sản Tháp Bà.Về khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 03: CITY TOUR THÀNH PHỐ NHA TRANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng.Quý khách tham quan Nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là Nhà thờ Núi tọa lạc ngay trung tâm thành phố được xây dựng trên một đỉnh đồi .

+Tham quan Chùa Long Sơn một trong 20 ngôi chùa lớn tại thành phố Nha Trang.Quý khách chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đồi Trại Thủy được xây đựng năm 1963.

Xe và HDV đưa quý khách đến Nhà Yến Nha Trang, đến đây quý khách tìm hiểu về đặc sản Nha Trang cũng như tìm hiểu ngành nghề khai thác chế biến tổ yến sào.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa với đặc sản Nem Nướng và Bún Cá - một nét văn hóa ẩm thực của người dân Nha Trang.

Xe tiếp tục đưa Quý khách đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, Đến đây quý khách ngâm mình thư giãn với bùn khoáng trong vòng 20 phút. Sau đó chuyển qua phương pháp mát xa trị liệu bằng những tia nước bắn vào các huyệt đạo làm cho cơ thể giải mỏi trong vòng 10 phút.Tắm bùn giúp quý khách chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe và da ( chi phí tắm bùn tự túc)

Quý khách tiếp tục hành trình với Tháp Bà Ponagar một trong những tháp cổ của người Chăm để lại, nằm cạnh bờ sông Cái Nha Trang.Đến đây quý khách còn có thể thưởng thúc những điệu múa của người Chăm, tìm hiểu về ngành nghề làm gốm, dệt vải cổ truyền của dân tốc Chăm.

Tối: HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách có thể tự do nhâm nhi tách café của thành phố biển hoặc chọn tầng 41 của khách sạn Havana thưởng thức cocktail và ngắm thành phố biển trên cao về đêm.

 

NGÀY 04: HẢI DƯƠNG HỌC – SEALIFE BÃI DÀI -  HN / TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa quý khách mua sắm đặc sản Nha Trang về làm quà cho người thân.

Quý khách tham quan Viện Hải Dương Học tìm hiểu về các loài thủy sản nước mặn và nước ngọt.

Tiếp tục hành trình quý khách đến Khu vui chơi trên biển Sealife Bãi Dài có tổng diện tích mặt nước 5.000 m2, nằm trong vùng biển đẹp có bãi cát mịn, nước biển trong xanh. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván…hoặc thưởng thức hải sản tươi sống đặc trưng của miền biển ( chi phí tự túc).Quý khách dùng cơm trưa. Sau đó tự do tắm biển nghĩ ngơi.

Chiều: Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay Cam Ranh, bến xe hoặc ga.Kết thúc chương trình.Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
 

GÍA TRỌN GÓI: 3,000,000vnđ/khách ( tiêu chuẩn 2 sao)
GÍA TRỌN GÓI: 3,350,000vnđ/khách ( tiêu chuẩn 3 sao)
GÍA TRỌN GÓI: 4,350,000vnđ/khách ( tiêu chuẩn 4 sao)

 

Giá tour bao gồm:

Xe đưa đón tại sân bay,nhà ga,bến xe tham quan theo chương trình

+Khách sạn 02 – 03 - 04 sao: ngay trung tâm gần biển,gần chợ phòng đầy đủ tiện nghi bố trí phòng 02k /phòng ( trường hợp ngủ ghép vì giới tính)

Tại Nha Trang:

+Khách sạn 2 sao Nha Trang: 1001 Ngôi Sao, Ban Mê, Sen Vàng,  Remi, Boton,Sài Gòn,Cường Long   … hoặc tương đương

+Khách sạn 3 sao phố: Thăng Long, Golden Beach, Laveder, Central,Amy… hoặc tương đương

+Khách sạn 4 sao: Lodge, Yasaka, Denpro Gold, Galliot, The Light 1  … hoặc tương đương

Bữa ăn: 03 bữa điểm tâm sáng theo tiêu chuẩn khách sạn, từ 3 sao trở lên ăn sáng buffet

Ăn chính 07 bữa thực đơn 100.000đ/suất + 1 bữa trên Tàu

Ghế bố Bãi Tranh :   30.000/k

Vé tham quan: tại các điểm theo chương trình.

Vé Cáp treo khứ hồi Vinpearland 600.000đ/khách

HDV Tiếng Việt  suốt tuyến phục vụ nhiệt tình chu đáo

Khuyến mại: Nước uống Sanna, khăn lạnh, thuốc chống say.

Bảo hiểm: 10.000.000 VND/vụ, theo quy định của BH PVI

 

Giá tour không bao gồm:

Vé máy bay + vé tàu

Thuế VAT 10%

Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương

Vé tắm bùn khoáng 150.000đ/k

Vé hồ Cá Trí Nguyên : 90.000 đ/k

Tàu đáy kính : 70.000 đ/k

Cáp treo TVTL 100.000đ /khứ hồi ,máng trượt Dantala 50.000 đ /khứ hồi

Chi phí cá nhân,điện thoại ,giặt ủi,nước uống tại khách sạn…

 

Gía tour trẻ em:

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 100% giá tour

Trẻ em từ 4 – đến 7 tuổi mua 50% giá tour, Trẻ từ 8 tuôi đến 10 tuổi mua 75% giá tour, ngủ chung phòng với  bố mẹ ( phụ thu thêm 100k vé vinpearland cho trẻ em  nếu trẻ em cao hơn 1m4)

Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé

 

Với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết, vịnh biển Nha Trang được bình chọn là 1 trong 29 vịnh đẹp của thế giới. Tới Nha Trang, bỏ lại sau lưng những ồn ào xe cộ để đắm chìm trong thiên đường biển cả mênh mông và sự trầm lắng của cây xanh phủ kín không gian, cùng nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.Thiên đường đảo Ngọc Vinpearl Nha Trang, là một khu liên hợp khu giải trí 5 sao, mang đẳng cấp quốc tế với sự tiện nghi sang trọng và hiện đại nhưng lại không làm mất đi cái đẹp hút hồn với không gian quyến rũ, hoang sơ của thiên nhiên của một hòn đảo ngọc này.

Quý khách vượt 3320m cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để sang đảo Ngọc Xinh Đẹp.

 

Thủy cung Vinpearl:

Với diện tích trên 3,400m2, Thủy cung Vinpearl có hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt được chia theo các vùng khí hậu khác nhau trên thế giới: Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Duyên Hải…

Không chỉ được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm đầy thử thách và còn được thư giãn với những màn trình diễn cá heo đặc sắc, vô cùng thú vị và làm cho những khán giả nhí vô cùng hào hứng

Ngắm nhìn các sinh vật biển trong thủy cung Trí Nguyên

Quý khách lên tàu và bắt đầu cuộc hành trình khám phá vịnh Nha Trang. Sau nửa giờ trên thuyền từ cảng Cầu Đá, du khách sẽ đến với Khu du lịch hồ cá Trí Nguyên. Đến đây, du khách có thể đi dạo quanh hồ hay ngồi đón gió ngay trên nhà thuỷ tạ vẫn có thể quan sát cảnh sinh hoạt của đủ loại sinh vật biển với những sắc màu rực rỡ dưới làn nước trong xanh như pha lê ngay dưới chân mình.

Khám phá thế giới biển trên con tàu khổng lồ ở Trí Nguyên

 

Hòn Một - Làng chài trên đảo bình yên

Là một hòn đảo nhỏ trên vịnh Nha Trang với diện tích chưa đầy 1km, Hòn Một sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá 3 đảo. Ngoài cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đến đây du khách còn được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên đảo. Đến với đảo Hòn Một, du khách có có hội thử sức với các trò chơi thể thao trên biển như mô tô nước, kéo dù bay, phao chuối, lướt ván...Tại Hòn Một này cũng có nhiều rạn san hô không thua kém gì Hòn Mun, nhưng nước lại cạn hơn, đối với những khách không giỏi bơi lội thì tắm biển, xem san hô, cá cảnh tại hòn một dễ và hấp dẫn hơn. Với độ sâu dưới 18m, thì không còn cảnh đẹp của san hô, nhưng có rất nhiều hang động. Có những hang sâu 10 - 15 m, phải dùng đèn để quan sát những sinh vật biển chuyên sống trong bóng tối như tôm, mực, tôm hùm, cá đuối…Muốn tận hưởng được sự tuyệt vời của thế giới đại dương bạn phải trực tiếp bơi lặn để ngắm nhìn và khám phá sự tuyệt đẹp của những rạn san hô, cá cảnh đủ màu sắc và bạn sẽ có một cảm giác như đang lạc vào thế giới thần tiên của biển cả.

 

Khám phá hòn Miễu (Bãi Tranh)

Khu du lịch Bãi Tranh nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc Vịnh Nha Trang, có chiều dài bờ biển 500m, được bao bọc trên triền núi hùng vĩ mang sắc thái hoang dã. Du khách đến Bãi Tranh sẽ tận hưởng cảm giác thú vị khi đi dạo trên bờ biển và trên triền núi, giống như chìm vào trong không gian hoang sơ theo phong cách Việt của miền duyên hải.

đặc biệt phải kể đến chùa Long Sơn (Long Sơn Tự). Ngôi chùa nằm ngay trong địa phận thành phố Nha Trang, ngay trên đồi Trại Thủy. Chùa được nhiều du khách biết đến bởi pho tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m, đã được sách kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là "tượng Phật ngoài trời lớn tại Việt Nam".

Suối khoáng nóng Tháp Bà sử dụng “Ôn tuyền thủy liệu pháp”, Đến đây quý khách ngâm mình thư giãn với bùn khoáng trong vòng 20 phút. Sau đó chuyển qua phương pháp mát xa trị liệu bằng những tia nước bắn vào các huyệt đạo làm cho cơ thể giải mỏi trong vòng 10 phút

quý khách tiếp tục thư giãn với dịch vụ ngâm khoáng nóng hồ bơi và thác nước giúp cho quý khách cải thiện các bệnh về xương khớp kèm theo đó tẩy đi các tế bào chết của da làm cho da sẽ mịn màng hơn.Tắm bùn giúp quý khách chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe và da,

Yến sào là một đặc sản của Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua khi đến vùng đất này du lịch. Yến sào vốn nổi tiếng là món cao lương mỹ vị, giúp bồi bổ sức khỏe và duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Với các nguyên tố vi lượng và hơn 20 loại acid amin, yến sào có tác dụng kích thích trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch cũng như kích thích sinh trưởng cho các tế bào, tăng tuổi thọ.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger