Tour Du Lịch

Tour du lịch Nhật Bản và Điểm nhấn Săn cá heo trên Vịnh Amakusa

Liên hệ Mã tour: NN-NB-6N-DREAM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 0₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

Khi nhắc về Nhật Bản, người ta thường ngay đến một đất nước xinh đẹp với màu trắng tinh khôi của hoa anh đào khi vào xuân hay những thảm rừng bạt ngàn nhuộm đỏ bởi màu lá phong khi sang thu.

Với 3.000 đường ống từ suối nước nóng, có nơi nước nóng tới 90 độ C, thị trấn Beppu, Nhật Bản luôn trong tình trạng nghi ngút hơi nước.

Đền thờ Dazaifu Tenmangu - ngôi đền quan trong nhất ở Fukuoka, thờ Vị thần của Học vấn, sự Thành thật và Trừ tai họa

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - FUKUOKA (Ăn: nhẹ trên máy bay)

Đoàn tập trung tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn hoặc Công viên Thống Nhất. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn lên sân bay Nội Bài và đáp chuyến bay đến Fukuoka. Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2:THỊ TRẤN YUFUIN-THUNG LŨNG ĐỊA NGỤC BEPPU(Ăn: Sáng (máy bay), Trưa, Tối)

08:00 Quý khách đến sân bay quốc tế Fukuoka.

09:00 Quý khách di chuyển đến thăm Thị trấn Yufuin - Thị trấn nhỏ xinh này được thiên nhiên ưu ái ban cho phong cảnh đẹp lãng mạn thơ mộng quanh năm với bầu trời xanh, không khí trong lành và cây cỏ sum sê với ngôi làng cổ tích Floral Village ấn tượng bởi những con đường lát gạch và các cửa tiệm xinh xắn san sát nhau theo phong cách châu Âu cổ điển. Du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều ngôi nhà theo kiến trúc Nhật cổ cùng những cửa hàng bán đồ thủ công truyền thống dọc con đường tới hồ Kinrin.

12:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách di chuyển đi BeppuKhu suối nước nóng nằm dọc bờ biển phía đông của Oita .

Sau đó tiếp tục tham quan Thung lũng địa ngục Beppu - một trong những địa điểm tham quan được ưa thích bậc nhất ở Beppu. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây như: mì lạnh Beppu, món hấp địa ngục "Jigoku mushi" - món ăn đặc sản ở Beppu sử dụng phương pháp nấu ăn truyền thống cùng hơi nước từ suối nước nóng giúp món ăn giữ lại được những hương vị nguyên chất của nguyên liệu.

18:00 Đoàn ăn tối tại nhà hàng

19:30 Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3*

                       

NGÀY 3: CẦU TREO KOKONOE - NÚI LỬA ASO(Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

08:00 Đoàn ăn sáng tự chọn theo phong cách Nhật Bản tại khách sạn

09:00 Đoàn di chuyển đi tới Cầu treo Kokonoe "Yume" là cầu treo cao nhất Nhật Bản.Từ trên cầu có thể ngắm nhìn cảnh lá đỏ tuyệt đẹp trong mùa thu, và thác nước hùng vĩ được bầu chọn vào danh sách "100 thác nước Nhật Bản". Ngoài ra, tấm ván sàn chỗ trung tâm cầu có cấu tạo lưới có các kẽ hở trống, nên có thể quan sát quang cảnh phía dưới.

10:30 Thăm quan cánh đồng Aso Kusasenri - nằm trong khu vực thung lũng Aso.Từ đây, quý khách có thể nhìn khói bốc lên từ miệng núi lửa Aso, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên bao la. Đến đồng cỏ Kusasenri, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ăn món kem sữa chua hấp dẫn. Loại kem này được làm từ sữa bò của trang trại Aso.

12:00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

13:30 Đoàn di chuyển đến tham quan miệng núi lửa Aso.Xung quanh miệng núi lửa là đá nham thạch và không có sự xuất hiện của thực vật. Miệng núi lửa rộng 600m, sâu 130m, nhiệt độ của nham thạch bên trong miệng núi lửa hơn 1000 độ C.

15:00 Quý khách di chuyển đi Kumamoto. Đoàn tự do mua sắm tại khu vực Lâu đài Kumamoto.

18:00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

19:30 Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3*

 

NGÀY 4: Trải nghiệm tour cá heo - Công viên Hòa Bình Nagasaki (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

08:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó trả phòng.

09:00 Quý khách đi tàu ngắm cá heo trên Vịnh Amakusa - Vùng biển Amakusa nằm tọa lạc tại phố Itsuwa thuộc đảo Shimoshima, đây là nơi mà đáy biển có địa hình phức tạp khiến nước tại đây giàu thức ăn và là nơi có cơ hội đễ chiêm ngưỡng gặp gỡ với trên 400 con cá heo.

12:00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa đoàn di chuyển đến Nagasaki.

15:00 Đoàn tham quan Vườn Glover -  một bảo tàng ngoài trời, khu triển lãm riêng biệt của những thương gia phương Tây cư trú ở Nagasaki.  Những  tòa nhà trong khu vườn mang đậm chất kiến trúc Châu âu với nhà thờ, khu vực lát đá trên tường có gắn hệ thống phun nước. Bước vào khu vườn quý khách như lạc vào không gian Châu Âu sang trọng và cổ điển.

16:00 Đoàn di chuyển tham quan Công viên hòa bình Nagasaki - được xây dựng trên một ngọn đồi thấp ở phía bắc nơi bị bom nguyên tử tàn phá. Trong công viên có đặt một bức tượng đặt tại cao 9,7 m tượng trưng cho mong muốn hòa bình của người dân Nagasaki cũng như nhân dân Nhật Bản.

18:00 Đoàn ăn tối tại nhà hàng theo phong cách Ẩm thực Nhật Bản.                                                  

20:00 Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3***

 

NGÀY 5: FUKUOKA - ĐỀN THỜ DAZAIFU TENMANGU (Ăn: Sáng, Trưa (tại TTTM), Tối)

08:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn sau đó trả phòng. Khởi hành đến Fukuoka.

09:30 Quý khách tham quan tới đền thờ Dazaifu Tenmangu - ngôi đền quan trong nhất ở Fukuoka, thờ Vị thần của Học vấn, sự Thành thật và Trừ tai họa, do đó hàng năm có tới 7 triệu lượt người đến viếng đền. Đặc biệt đây là một địa điểm thu hút nhiều sĩ tử đến cầu nguyện vào mỗi mùa thi.

10:30 Đoàn tự do mua sắm tại Tosu Premium Outlet Mall

12:00 Quý khách dùng bữa trưa tại Tosu Premium Outlet Mall

Buổi chiều Quý khách tự do vui với và mua sắm tại Hakata Station.

18:00 Đoàn ăn tối tại nhà hàng.                                                          

20:00 Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3***

 

NGÀY 6: TOKYO - HÀ NỘI(Ăn:Sáng-/-)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Đoàn ra sân bay làm thủ tục lên máy bay đáp chuyến bay về Hà Nội

Đoàn về tới sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về Nhà Hát Lớn

Chương trình kết thúc, hẹn gặp Quý khách trong chuyến du lịch tiếp theo!               

 

Giá tour bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi HN-Fukuoka-HN

- Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không và phụ phí nhiên liệu

- Khách sạn tiêu chuẩn 3*** trung tâm tại Nhật Bản. 02 khách/phòng

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Vé thăm quan thắng cảnh theo chương trình.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm tại Nhật theo suốt chương trình.

- Vận chuyển bằng xe du lịch đời mới theo suốt chương trình. Nước uống trên xe hàng ngày

- Lệ phí visa và dịch thuật công chứng

- Bảo hiểm du lịch suốt chương trình.

 

Giá tour không bao gồm:

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

- Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

- Phụ thu phòng đơn nếu có : 60$/1 đêm

- Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên (7USD/người/ngày)

- Thuế VAT

 

Chú ý:

- Thứ tự các điểm thăm quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn giữ  nguyên số lượng các điểm thăm quan.

- Miễn trả lại đầy đủ hay phần còn lại của dịch vụ đã bao gồm mà không sử dụng khi đã bắt đầu chương trình du lịch

- Với cá nhân đi 1 mình hoặc nhóm lẻ một người sẽ phải đóng chi phí phòng đơn, trong trường hợp có khách ghép cùng thì công ty tour sẽ trả lại phí đó.

 

Giới thiệu những điểm đến đặc sắc nhất theo chương trình tour Nhật Bản của Quý vị:

Đến du lịch Nhật Bản, phần lớn du khách sẽ lựa chọn thủ đô Tokyo nhộn nhịp với nền ẩm thực độc đáo, cùng các kiến trúc hiện đại với những khu đô thị sầm uất. Nhưng nếu muốn hiểu thấu về đất nước “mặt trời mọc” này hơn nữa, thì bạn hãy “mạnh dạn” khám phá thêm thành phố Oita với nhiều địa điểm tham quan văn hóa và cảnh đẹp tuyệt mỹ.

Cảnh đẹp ở thị trấn Yufuin, Oita

Beppu - 'thủ đô' suối nước nóng của Nhật

Beppu (nằm ở tỉnh Oita, thuộc đảo Kyushu, phía nam Nhật Bản) là thành phố du lịch có nhiều suối nước nóng nhất nước Nhật, thu hút đến hàng triệu lượt du khách viếng thăm mỗi năm.Thành phố du lịch này có đến gần 3.000 suối nước nóng lớn nhỏ, đồng thời cũng là nơi có số lượng suối nước nóng nhiều thứ hai thế giới, chỉ sau công viên quốc gia Yellowstone ở Mỹ.Nguyên nhân của việc xuất hiện các suối nước nóng này là do hoạt động địa nhiệt của núi lửa lớn nhất Nhật Bản - núi Aso cao 5.200 ft, kéo dài hơn 60 dặm về phía tây nam của Beppu. 130.000 tấn nước được đun sôi mỗi ngày chỉ riêng tại đây, quả là một con số ấn tượng!

Beppu - “Thiên đường” suối nước nóng đẹp như cổ tích ở Nhật

Ngoài tắm nước nóng, du khách có thể được ăn trứng luộc ngay tại hồ nước.

Cầu treo Kokonoe "Yume" là cầu treo cao nhất Nhật Bản.Từ trên cầu có thể ngắm nhìn cảnh lá đỏ tuyệt đẹp trong mùa thu, và thác nước hùng vĩ được bầu chọn vào danh sách "100 thác nước Nhật Bản". Ngoài ra, tấm ván sàn chỗ trung tâm cầu có cấu tạo lưới có các kẽ hở trống, nên có thể quan sát quang cảnh phía dưới. 

Cầu treo Kokonoe “Yume” thuộc thành phố Kusu, Oita là cây cầu treo cao nhất ở Nhật Bản và chỉ dành riêng cho người đi bộ

Cánh đồng Aso Kusasenri - nằm trong khu vực thung lũng Aso.Từ đây, quý khách có thể nhìn khói bốc lên từ miệng núi lửa Aso, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên bao la. 

Nằm tại quận Kumamoto thuộc Kyushu, Aso là ngọn núi lửa còn đang hoạt động lớn nhất Nhật Bản với chu vi miệng núi lửa là 120 km. Aso cũng là một trong những ngọn núi lửa lâu đời nhất trên thế giới khi vụ phun trào 90.800 năm trước đã phát tán tới 600 km khối dung nham và mảnh vụn đất đá.Xung quanh miệng núi lửa là đá nham thạch và không có sự xuất hiện của thực vật. Miệng núi lửa rộng 600m, sâu 130m, nhiệt độ của nham thạch bên trong miệng núi lửa hơn 1000 độ C.

Vùng biển Amakusa nằm tọa lạc tại phố Itsuwa thuộc đảo Shimoshima, đây là nơi mà đáy biển có địa hình phức tạp khiến nước tại đây giàu thức ăn và là nơi có cơ hội đễ chiêm ngưỡng gặp gỡ với trên 400 loài cá heo, trong một năm xác xuất gặp cá heo lên đến 99%

Một đàn cá heo, bơi xung quanh thuyền và đón chào du khách rất niềm nở!

Khu vườn Glover có vị trí ở trên đồi nơi các thương gia phương Tây ổn định cuộc sống tại khu vực hẻo lánh này vào cuối triều đại của Nhật Bản. Những toà nhà triển lãm bao gồm khu nhà riêng biệt của thương gia người Anh Frederick Ringer và William Alt và khu nhà cũ của Thomas Glover là một thương gia Scottish. Du khách đi du lịch Nagasaki đến đây có thể chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ khu vườn.

Vườn Glover -  một bảo tàng ngoài trời, khu triển lãm riêng biệt của những thương gia phương Tây cư trú ở Nagasaki

Công viên hòa bình Nagasaki - được xây dựng trên một ngọn đồi thấp ở phía bắc nơi bị bom nguyên tử tàn phá. Trong công viên có đặt một bức tượng đặt tại cao 9,7 m tượng trưng cho mong muốn hòa bình của người dân Nagasaki cũng như nhân dân Nhật Bản.

Công viên Hòa Bình Nagasaki là một công viên nằm ở Nagasaki, Nhật Bản, kỷ niệm vụ đánh bom nguyên tử của thành phố vào ngày 09 tháng 8 năm 1945

Đền thờ Dazaifu Tenmangu - ngôi đền quan trong nhất ở Fukuoka, thờ Vị thần của Học vấn, sự Thành thật và Trừ tai họa, do đó hàng năm có tới 7 triệu lượt người đến viếng đền. Đặc biệt đây là một địa điểm thu hút nhiều sĩ tử đến cầu nguyện vào mỗi mùa thi. 

Đền Dazaifu Tenmangu thờ vị thần học vấn Đền thờ Dazaifu Tenmangu nằm ở thành phố Dazaifu

 

Đoàn tự do mua sắm tại Tosu Premium Outlet Mall

* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger