Tour Du Lịch

Tour Tết Nguyên Đán 2021 khám phá cao nguyên đá Hà Giang

Tour Tết Nguyên Đán 2021 khám phá cao nguyên đá Hà Giang
2,250,000₫ Mã tour: HAGIANG-Tet 2021-3N

Hành trình Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Mã Pì Lèng - Cột cờ Lũng Cú

Thời gian 3 ngày 2 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 2,250,000₫
  • 2,250,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 1,685,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 2,250,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Quà Tặng Quà Tặng

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bảo hiểm Bảo hiểm

 

 

Dream Travel - đơn vị tổ chức tour du lịch Hà Giang

Với 12 năm kinh nghiệm điều hành tour inbound và 10 năm điều hành tour nội địa. Du lịch Giấc Mơ Việt đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất với chất lượng phục vụ hàng đầu bằng cách điều hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết. Dream Travel luôn nhận được sự hài lòng và yêu mến từ hàng ngàn khách hàng đã cùng đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều chuyến đi. Tham gia tour du lịch Hà Giang cùng Dream Travel chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn!

 

 

Chương trình chi tiết:

Ngày 1 : Hà Nội - Quản Bạ - Yên Minh (Ăn Trưa, Tối)

 

06h00: Xe và Hướng dẫn viên của Dream Travel đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Giang- vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê nở khắp núi đổi, của một phiên chợ tình Khâu Vai mỗi năm chỉ họp 1 lần vào ngày 17 tháng 3 Âm Lịch. Trên đường đi, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, lưu lại những bức hình tuyệt đẹp giữa hoang sơ mà hùng vĩ của núi rừng Đông Bắc Việt Nam.

Trưa: Quý khách đến Hà Giang, dùng bữa trưa tại nhà hàng. Thưởng thức những món ăn được chế biến theo tập quán khẩu vị của người dân nơi đây. Khám phá ẩm thực là một trong những điều thú vị của mỗi hành trình, mỗi điểm đến.

Chiều: Sau khi ăn trưa, Quý khách lên đường đi Cổng Trời - Quản Bạ, ghé thăm Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, được HDV kể về truyền thuyết của ngọn núi, sự hấp dẫn của những câu chuyện làm nên một nét đặc trưng rất riêng của Hà Giang.

 

Núi Đôi Cô Tiên

 

Dưới thung lũng xa xa, nơi có thị trấn Tam Sơn sầm uất nhất Hà Giang, những cánh đồng lúa xanh rì gợn sóng. Nổi bật giữa núi đồi núi Đôi mang dáng hình cặp nhũ hoa quyến rũ và cân đối. Mỗi mùa qua đi, núi Đôi lại được khoác một màu sắc khác nhau. Hè sang lúa xanh rì, thu tới vàng ươm màu mật ngọt, đông về nâu sắc và xuân tới hồng màu đất. Đôi gò bồng đảo tự nhiên tràn đầy nhựa sống này còn có có tên là núi Cô Tiên.

Sau đó, Quý khách sẽ đi qua rừng thông bạt ngàn đẹp nhất Việt Nam trải dài trên các sườn núi cao để đến với đến thị trấn Yên Minh. Quý khách đến khách sạn, làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó tự do dạo chơi và thưởng thức không khí phố núi về đêm

 

Ngày 2: Yên Minh -  Lũng Cú - Đồng Văn (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

 

06h00: Ăn sáng và khởi hành đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vỹ của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Dọc đường đi Quý khách dừng ghé thăm:

+ Phố Cáo với những ngôi nhà đặc trưng của người H'mông bởi những hàng rào đá cung quanh nhà.

+ Thăm bản Sủng Là thăm ngôi nhà Cổ của người H'mông với tường trình bằng đất - nơi đã được sử dụng làm bối cảnh để quay bộ phim nhựa "Chuyện của Pao" năm 2006 của đạo diễn Ngô Quang Hải được chuyển thể từ truyện ngắn "Tiếng đàn môi sau bờ rào đá" của nhà văn Đỗ Bích Thủy đã giành được 4 giải Cánh diều vàng. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình hoa tam giác mạch gần dốc chín khoanh.

+ Đoàn leo bộ thăm Cột Cờ Lũng Cũ - nơi địa đầu Tổ quốc, điểm có vĩ độ cao nhất trên bản đồ của Việt Nam

 

Cột cờ Lũng Cú

 

12h00: Quay lại thị trấn Đồng Văn ăn trưa. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

+ Chinh phục đèo Mã Pì Lèng trên đường đi Mèo Vạc, cũng là đoạn đẹp nhấ trên con đường mang tên "Đường Hạnh Phúc"

+ Chụp hình với vẻ đẹp hùng vĩ của hẻm vực Mã Pì Lèng sâu 800m - nơi địa hình bị chia cát sâu nhất của Việt Nam.

Du thuyền trên sông Nho Quế: Lên thuyền ngược dòng Nho Quế đến với Hẻm Tu Sản, là hẻm sâu nhất của Việt Nam nằm trên sông Nho Quế. Dòng Nho Quế chảy vào Việt Nam từ đại phận thôn Sẻo Lùng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn đi qua hẻm  núi Tu Sản chạy men theo chân đèo Mã Pì Lèng (Quý khách tự túc phí xe ôm xuống bến thuyền và chi phí đi thuyền)

17h00: Về lại thị trấn Đồng Văn, Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối Quý khách tự do khám phá Phố Cổ Đồng Văn, địa danh đã tồn tại cùng với thời gian gần một thế kỷ và ngồi nhâm nhi thưởng thức một ly cà phê tại quán Cafe phố Cổ (phí tự túc). Nghỉ đêm tại thị trấn Đồng Văn.

 

Mã Pì Lèng và dòng sông Nho Quế.

 

Ngày 3: Đồng Văn - Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)

 

Sáng: Quý khách dậy để chứng kiến cảnh bà con nhiều thành phần dân tộc náo nức từ các nèo đường tập trung về với chợ phiên Đồng Văn để tham gia phiên họp chợ diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần.

07h00:  Ăn sáng và lên xe về Hà Nội. Trên đường ghé thăm Dinh Vua Mèo - Vương Chính Đức nằm trong một thung lũng của xã Sà Phìn, đây là dòng họ giàu có và quyền uy nhất Châu Đồng Văn vào đầu thế kỷ 20.

12h00: Đoàn ăn trưa tại thành phố Hà Giang. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe về Hà Nội.

19h30: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Chúc Quý Khách năm mới Tân Sửu 2021 An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: VNĐ/ KHÁCH
(Áp dụng cho ghép đoàn)
 
Dịch vụ
Giá tour
VND/Khách
 
 
Ngày khởi hành
Hotel tiêu chuẩn 1 sao
2.250.0000
 
 
 
13/02, 14/02/202
(Mồng 2 và Mồng 3 Tết)
Hotel   2 sao
2.350.000
 
01 đêm tại Hotel 3 sao + 01 đêm tại Hotel 2 sao
2.550.000

 

 

Giá tour bao gồm:

Xe Ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình Hà Nội – Hà Giang – Hà Nội

HDV kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình.

Khách sạn tiêu chuẩn sạch sẽ tại Yên Minh và Đồng Văn ( 2 khách/phòng, nếu lẻ nam/nữ sử dụng phòng 3 người)

Ăn 05 bữa chính tiêu chuẩn 100.000Đ/bữa, 02 bữa sáng tiêu chuẩn 30.000Đ

Vé thắng cảnh vào cửa một lần tại các điểm tham quan

Bảo hiểm du lịch suốt tuyến, mức cao nhất 10.000.000đ/ người/ trường hợp

Nước uống 01 chai/người/ngày

 

Tour không bao gồm:

Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.

Các chi phí cá nhân ( điện thoại, giặt là, mua sắm, thăm quan ngoài chương trình, ăn uống ngoài chương trình, giải trí...)

Phụ thu phòng đơn

Thuế giá trị gia tăng 10% (VAT)

Vé xe điện cột cờ Lũng Cú (30.000đ)

Phụ thu đối với du khách mang quốc tịch nước ngoài: 250.000đ/khách

 

Quy định phụ thu:

Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính 100% giá tour.

Trẻ em từ 05 - 08  tuổi tính 75 % giá trị tour - Ngủ chung với bố mẹ.

Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí (Ăn ngủ cùng bố mẹ, ngồi lòng bố hoặc mẹ)

 

Quý khách cần lưu ý:

*** Quý khách có thể đặt trực tuyến bằng cách click vào nút đặt tour/ sau khi nhận được yêu cầu đặt tour của Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận lại các thông tin quý khách cung cấp: ngày đặt tour, số lượng khách, tiêu chuẩn dịch vụ.. và gửi lại bản xác nhận chi tiết.

*** Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua Zalo/Messenger/Hotline/Subiz chat để nhân viên công ty chúng tôi tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chương trình, giá tour, tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các thay đổi theo yêu cầu của Quý khách.

*** Quý khách cũng có thể đến văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc về chương trình và đăng ký tour.

Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

- Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt ở miền núi còn nhiều hạn chế so với các thành phố lớn.

- Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.

- Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại.

- Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

- Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng

- Kết thúc tour, xe trả đoàn tại điểm duy nhất là Nhà Hát Lớn, Quý khách vui lòng tự túc phương tiện về khách sạn hoặc Nhà riêng.

- Không nhận khách trên 80 tuổi hoặc sức khỏe không tốt.

- Tour ngày Lễ: Không hoàn hủy. Quý khách vui lòng thanh toán 100% trước khi tour khởi hành.

 

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG:

 

Tour du lịch Hà Giang sẽ đưa du khách đến với những nét quyến rũ và vẻ đẹp mà những vùng đất khác không thể nào có được.Vượt qua khoảng 150km đường đèo một bên là vực sâu hun hút, một bên là những dãy núi đá tai mèo với những khúc cua tay áo khá nguy hiểm, khung cảnh hùng vĩ của cao nguyên đá Đồng Văn dần hiện ra, ẩn hiện trong sương khói.Nằm ở độ cao trung bình từ 1000 – 1600m so với mực nước biển, cao nguyên đá Đồng Văn trải rộng qua 4 huyện Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc và Đồng Văn của tỉnh Hà Giang. Theo đánh giá của Hội đồng tư vấn Mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu GGN của UNESCO, cao nguyên đá Đồng Văn là một trong những vùng đá vôi đặc biệt, chứa đựng những dấu ấn tiêu biểu về lịch sử phát triển vỏ Trái đất, những hiện tượng tự nhiên, cảnh quan đặc sắc về thẩm mỹ, tính đa dạng sinh học cao và truyền thống văn hóa lâu đời của cộng đồng cư dân bản địa.

 

 

Quản Bạ là huyện cửa ngõ nằm về phía Tây Nam của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.Đứng từ đây có thể ngắm nhìn thị trấn Tam Sơn thơ mộng quanh năm mát mẻ được ví như “Đà lạt” của Hà Giang, đặc biệt được tận mắt chiêm ngưỡng Núi Đôi Quản Bạ tròn trịa, đầy quyến rũ trông giống như bộ ngực căng tròn của nàng tiên đang say giấc nồng.

 

 

Làng Nghề Dệt Lanh Lùng Tám một địa phương nằm nép mình giữa những đỉnh núi đá mù sương bốn mùa mây phủ. Đây là nơi cư trú của đồng bào dân tộc Mông nổi tiếng với nghề dệt lanh, nhuộm chàm và vẽ sáp ong, đây cũng là nơi mà : “chỉ có mặc vải lanh, mình mới không bị lạc tổ tiên…”Đã thành truyền thống, mỗi người phụ nữ Mông đến tuổi trưởng thành đều có những mảnh nương riêng để trồng lanh. Những ruộng lanh mọc đều thẳng tắp chỉ hơn hai tháng đã cho thu hoạch, được người Mông cắt về rồi đem phơi khô để chế biến thành sợi.

 

 

Mảnh đất địa đầu Tổ Quốc Hà Giang được thiên nhiên tạo hóa ưu ái ban cho rất nhiều khung cảnh đẹp kỳ vĩ đến nao lòng. Nơi đây có những cung đường nổi tiếng và cheo leo hùng vĩ nhưng vô cùng hấp dẫn những tay lái ưa trải nghiệm sự mạo hiểm. Và dốc Thẩm Mã là một trong những cung đường nổi tiếng cheo leo ấy mà du khách ai cũng ao ước được đi qua dù chỉ một lần trong hành trình khám phá cao nguyên đá Đồng Văn xa xôi.

 

 

Thung lũng Sủng Là nằm trên tuyến quốc lộ 4C, nối những thị trấn trên mảnh đất Hà Giang, cách huyện Đồng Văn hơn 20km .Từ Yên Minh lên thị trấn Đồng Văn, đến ngã ba Phó Bảng, nơi con đèo xinh đẹp ôm trọn một thung lũng xanh là điểm cao và đẹp nhất để chụp ảnh hay khám phá thiên nhiên thanh bình… được biết đến là bối cảnh xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “chuyện của Pao” do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất vào năm 2005 của đạo diễn Ngô Quang Hải.

 

 

Nhìn từ phía dưới lên, cột cờ Lũng Cú sừng sững trên đỉnh núi rồng, lá cờ đỏ sao vào tung bay trong gió đầy kiêu hảnh. Vừa là di tích lịch sử, vừa là điểm cực Bắc Tổ Quốc linh thiêng, hùng vĩ, nên trong nhiều năm qua, di tích cột cờ Lũng Cú là điểm đến thu hút nhiều du khách gần xa.Trên con đường dẫn lên cột cờ, bạn vừa phải chinh phục 389 bậc đá vừa ngỡ ngàng trước bức tranh thiên nhiên ngoạn mục, toàn cảnh cao nguyên đá Đồng Văn trùng điệp như một kiệt tác của tạo hóa, những bàng làng mộc mạc như ẩn như hiện. Phía xa Hải Cẩu Hoàn cong cong hình chữ M lấp ló dưới màn sương trắng và những ruộng bậc thang uốn lượn.

 

 

Tọa lạc trên quốc lộ 4C, xã Pả Vi và Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang – đèo Mã Pí Lèng Hà Giang được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam. Đây cũng là một cung đường cheo leo và hiểm trở nhưng vô cùng nổi tiếng lại Hà Giang.Đèo Mã Pí Lèng có chiều dài khoảng 20 km và nằm ở độ cao khoảng 1200m so với mực nước biển. Mã Pí Lèng đóng vai trò là cung đường chính nối liền thành phố Hà Giang, Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc.

 

 

Sông Nho Quế chảy vào Việt Nam từ địa phận thôn Séo Lủng, xã Lũng Cú, Đồng Văn, đi qua hẻm núi Tu Sản rồi chạy dọc theo đèo Mã Pì Lèng. Đến Mèo Vạc, dòng nước tách ra chảy theo hướng đông - đông nam vào địa phận Cao Bằng, cuối cùng đổ nước vào sông Gâm. 

 

 

Nhiều lựa chọn - Đặt trước - Thanh toán sau - Cam kết chất lượng - Công ty trên 10 năm kinh nghiệp tổ chức và điều hành tour Sapa/Đông Tây Bắc

 

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger