Tour Du Lịch

Tour tết Miền Bắc : Hà Nội - Hoa Lư - Tràng An - Hang Múa Ninh Bình - Sa Pa

Tour tết Miền Bắc : Hà Nội - Hoa Lư - Tràng An - Hang Múa Ninh Bình - Sa Pa
3,100,000₫ Mã tour: MBTET4N

Hành trình Sapa

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,100,000₫
  • 3,100,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,100,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Vé tham quan Vé tham quan

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Xe đưa đón Xe đưa đón

Ngày 1: Đón khách tại sân bay (Ăn tối)

Quý khách đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài. Xe của Công ty đón Qúy khách về khách sạn trung tâm phố cố Hà Nội nhận phòng và nghỉ ngơi (nhận phòng sau 12h trưa). Quý khách tự do thăm quan và nghỉ ngơi. Tự do cảm nhận Hà Nội theo cách riêng của mình. Nghỉ đêm tại khách sạn Hà Nội.

Ngày 2: Hà Nội – Hoa Lư – Tràng An – Hang Múa  (Ăn sáng, trưa)

07.30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng và gửi đồ tại lễ tân
08.00: Xe đón Quý khách tại khách sạn khởi hành đi Ninh Bình.

Hoa Lư là vùng bán sơn địa, có nhiều cảnh quan thiên nhiên như khu hang động Tràng An, Tam Cốc - Bích Động bên cạnh các di tích thuộc quần thể di tích Cố đô Hoa Lư được hình thành và lưu giữ từ hơn 1000 năm trước. Tam Cốc - Bích Động, còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "vịnh Hạ Long trên cạn" được công nhận là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam.

10h30: Đến Ninh Bình, Quý khách vào thăm cố đô Hoa Lư (Kinh đô của Việt Nam vào thế kỷ 10), đến thăm đền thờ Vua Đinh, Vua Lê. Tham quan khu vực khai quật bên cạnh đền thờ Lê Đại Hành, ngắm cảnh ở thung lũng xinh đẹp Trường Yên để tận hưởng những cảnh quan tuyệt vời.

11h30: Thăm Hang Múa với hành trình chinh phục đỉnh núi Hang Múa với 500 bậc đá. Tới đỉnh núi Múa, thu vào trong tầm mắt của Quý khách là tất cả đất trời của mảnh đất Hoa Lư rộng lớn với vẻ yên bình nhưng lộng lẫy như một bức tranh thủy mặc khiến không ít người chẳng thể kìm lòng mà vỡ òa cảm xúc.

12h30: Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi ăn trưa.

14h00: Xe đưa Quý khách ra bến Tràng An, lên thuyền thăm Khu du lịch sinh Thái Tràng An - nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí.

Quý khách lựa chọn 1 trong 2 hình thức tham quan sau:

Ngồi thuyền ngắm cảnh: Với tuyến này quý khách có cơ hội tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An là Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và hang cuối cùng là Hang Đại. Quý khách còn dừng chân ghé thăm các điểm tâm linh như đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ, những người thích chụp ảnh Check in, Quý khách có thể có những trải nghiệm đầy đủ về hành trình ngồi đò thăm hang cũng như có thể lưu lại những cảm xúc, những bức hình đẹp trong hành trình về thăm Tràng An.

Tự chèo Kayak: Bên cạnh loại hình ngồi thuyền ngắm cảnh, giờ đây du khách còn có thêm trải nghiệm mới, đó là tự chèo thuyền Kayak ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An. Trước khi xuống thuyền, các nhân viên sẽ hướng dẫn các quy trình từ mặc áo phao, lộ trình chuyến đi, quy cách chèo thuyền Kayak để đảm bảo an toàn nhất.

16h30: Quý khách lên xe trở về Hà Nội. Tự do ăn tối và ngủ đêm tại khách sạn trung tâm Hà Nội. 

 

Ngày 04: Du lịch Sapa - bản nghề Cát Cát Sín Chải - Chợ Tình (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Qúy khách ăn sáng tại khách sạn và trả phòng trước 7h00 khởi hành đi Sa Pa. Quý khách nhận phòng lúc 12h trưa, trong trường hợp khách sạn còn phòng chúng tôi sẽ linh hoạt để Quý khách nhận phòng sớm. 
12:30: Đến trung tâm thị trấn Sa Pa.  Quý khách làm thủ tục nhận phòng, thưởng thức bữa trưa tại tại nhà hàng.
Chiều: HDV đón Quý khách tại khách sạn đi thăm bản Cát Cát - bản nghề người H’Mông (Quý khách đi bộ ngắm cảnh, check in những góc ảnh đẹp nhất trên cung đường xuống bản Cát Cát) , tìm hiểu nghề dệt nhuộm của người H’Mông, giao lưu văn hóa với người dân bản địa, thăm thác nước, nhà máy thủy điện của người Pháp.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Buổi tối, vào những đêm cuối tuần, chương trình văn nghệ Sắc màu vùng cao được tổ chức tại sân Quần, Quý khách thong dong dạo phố, thưởng thức giọng ca tiếng hát của cô gái chàng trai Hmong và cảm nhận cái se lạnh của đất trời sang thu, thưởng thức những món nướng thơm lừng nơi góc chợ chân Nhà Thờ Đá. Đoàn ngủ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Sapa - chinh phục núi Hàm Rồng  - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý kháchăn sáng tại khách sạn, sau đó HDV đón Quý khách đi thăm các Biệt thự cổ, chinh phục đỉnh Hàm Rồng, lên đến Cổng Trời, hòn Phụ Tử, chiêm ngưỡng phong cảnh Hàm Rồng trong nắng. Trời thu xanh ngắt, Quý khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thị trấn Sapa xinh đẹp.

Quý khách có thể lựa chọn đi Fansipan (Phụ thu tour cáp treo Fansipan: 900.000đ/khách người lớn + 700.000đ/trẻ từ 1m-1m4): nhân viên của Dream Travel mua vé và hướng dẫn đoàn làm thủ tục lên Cabin chuẩn bị cho hành trình chinh phục Fansipan và ngắm cảnh núi. Cáp treo đưa du khách đến độ cao 2,800m so với mặt nước biển, quý khách tiếp tục hành trình đi bộ 639 bậc đá để chinh phục đỉnh 3,143m 

Trưa: Quý khách về lại khách sạn và ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách nghỉ ngơi, sau đó tùy thuộc vào sức khỏe của Quý khách, Quý khách có thể thuê cho nhóm mình những chiếc xe máy ngay tại khách sạn để đi sâu vào bản xa. Quý khách tự do đi thăm quan bản Lao Chải Tả Van – bản người Tày Giáy – cách Sapa 10km,  thăm quan Thung lũng Mường Hoa, Bãi Đá Cổ, Cầu Mây. Đây là cung đường tuyệt đẹp để chiêm ngưỡng trọn vẹn những thửa ruộng bậc thang vào mùa lúa chín. Khách sạn có thể cung cấp miễn phí bản đồ cho Quý khách.

15:30: Quý khách lên xe, tạm biệt Sapa trở về Hà Nội. Trên đường đi Quý khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc trên con đường cao tốc dài và hiện đại nhất Việt Nam.

21.30: Quý khách có mặt ở sân bay Hà Nội.  Kết thúc chương trình tour. Xe đưa Qúy khách ra sân bay về lại thành phố. Cảm ơn và hẹn sớm gặp lại Qúy khách.

Thông tin Bảng giá dịch vụ:

Bảng giá Tour Tết Miền Bắc 4 ngày 3 đêm
(Giá VNĐ/ 1 khách)

Độ Tuổi

Giá VND/khách

Phụ thu phòng đơn

Người lớn

3,100,000

1,000,000

Trẻ em 5 – 9 tuổi

2,350,000

Trẻ bé dưới 5 tuổi

Miễn phí ăn ngủ với bố mẹ

 

Tour bao gồm:

Xe riêng đưa đón sân bay Nội Bài từ 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách.

Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình tour ghép đoàn.

Vé thăm quan các điểm trong chương trình tour, vé vào cửa 1 lần

Hướng dẫn viên tiếng Anh/Việt theo chương trình tour ghép đoàn

Vé xe giường nằm đời mới Hà Nội – Sapa – Hà Nội

Khách sạn trung tâm thị trấn Sa pa , 2 khách/phòng

Khách sạn tại trung tâm phố cổ Hà Nội, 2 khách/phòng

Các bữa ăn được đề cập đầu đủ trong chương trình tour ghép đoàn

 

Không bao gồm:

Nghỉ phòng đơn

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, đồ uống ngoài chương trình

Các chi phí không để cập trong phần tour bao gồm

 

Chính sách giá tour trẻ em: 

Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai (05 tuổi) trở lên phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 – dưới 9 tuổi: Mua 75% giá tour (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – dưới 9 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất như người lớn.

Trẻ em từ 10 tuổi hoặc cao 1,3m trở lên: Mua một tour như người lớn.

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Quy định hoàn hủy: trước 15 ngày khởi hành không mất phí, 7-15 ngày trước ngày khởi hành sẽ mất 10% phí hủy, trước ngày đi 3-7 ngày phí hủy 30%, trước 2 ngày mất 50%,  trước 1 ngày mất 100%.

 

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger