Tour Du Lịch

Dream Travel - sơ lược hình thành và phát triển
Ngày thành lập: 14/9/2010
Tên công ty: Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt
Tên giao dịch: Dream Travel Co., Ltd
Số Giấy phép đăng ký Lữ hành Quốc tế: 01-436/TCDL - GPLHQT
 

Dream Travel được thành lập vào 14/9/2010 - năm mà kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng với Thế giới. Giao lưu văn hóa, học hỏi và tìm cơ hội kinh doanh ở trong và ngoài nước đã giúp ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ.
Cơ hội lớn để Dream Travel ra đời và phát triển, hiện thực các dự án du lịch chất lượng, uy tín đến với cộng đồng du khách Việt Nam và Nước ngoài
Năm 2010: Dream Travel đón khách Nước ngoài vào Việt Nam (Inbuond) đến từ các quốc gia nói tiếng Anh: Anh, Mỹ, Úc, Singapore...
Năm 2010: Dream Travel thành lập phòng Nội địa với mục tiêu bán tour du lịch trong nước (Domestic) và tour du lịch nước ngoài (Outbuond)
Năm 2011: Dream Travel thành công với thị trường du lịch đưa khách Việt Nam ra du lịch ở Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản
Không chỉ làm khách đoàn riêng, Dream Travel trở thành thương hiệu ghép khách lẻ cho nhóm bạn bè, gia đình có nhu cầu đi du lịch Nước ngoài.
Đồng thời, năm 2011 Dream Travel xúc tiến tour du thuyền Hạ Long vốn chỉ dành cho đại đa du khách Nước ngoài.
Website: dulichhalong.com.vn đã trở thành thương hiệu riêng để Dream Travel chào bán sản phẩm du lịch Hạ Long tới khách hàng Việt Nam.
Năm 2012: Dream Travel tiếp tục phát triển hệ thống bán hàng trên website với thị trường tiềm năng: du lịch Sapa
Cũng trong năm 2012, Dream Travel kỷ niệm Sinh nhật tròn 03 tuổi. Từ doanh thu năm khởi nghiệp 5 tỷ đồng/năm tới mức 1 Triệu đô/năm sau 03 năm là sự cố gắng không mệt mỏi của 1 tập thể chỉ có 4 thành viên.
Năm 2013: Dream Travel khẳng định dòng tour ghép khách lẻ du lịch Miền Bắc: Hà Nội - Hạ Long - Sapa và dòng sản phẩm: Thiên đường Đà Nẵng, Hành trình Di sản Miền Trung
Với kinh nghiệm và thế mạnh ghép khách Outbuond, Dream Travel thành công tổ chức các đoàn đi Châu Âu, Châu Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc vốn là thị trường khó về Visa đối với phần đông người Việt Nam.
Năm 2014: Dream Travel quay trở lại thị trường Inbuond với dòng sản phẩm tour Đông Dương, tour du lịch Khám phá Phan xi pang, Kayaking Hạ Long, Bái Tử Long cho khách Đức.
Mục tiêu cho 5 năm tới từ 2015 - 2019 (10 năm thành lập): Dream Travel sẽ xây dựng đa dạng các sản phẩm tour độc đáo dành cho người Việt Nam đi tour nước ngoài mà không cần phải mua Shopping tour.
Phát triển dòng tour khám phá Việt Nam dành cho khách Nước ngoài vào Việt Nam
Với mục tiêu kinh doanh: Thành công là Bước đầu - Lợi ích cho Cộng đồng mới là Đích đến!
Dream Travel ước mong trở thành công ty Du lịch thực hiện nhiều nhất Mơ Ước du lịch cho khách hàng khắp Thế giới và thực hiện được nhiều việc Thiện nguyện tới Cộng đồng.

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger