Tour Du Lịch

Danh sách các nhà hàng ngon nhất tại Ninh Bình

Chợ Quê Quán

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những nhà hàng tốt nhất Ninh Bình mà lại bỏ qua Chợ Quê Quán, điểm đến thân quen của mọi gia đình, mọi tín đồ ẩm thực, những ai mong muốn tìm về những gì tinh túy nhất từ các món ăn đặc sản, đậm chất quê hương.

Trong một không gian ấm cúng, mang đậm chất thôn quê từ căn nhà gỗ, tre đến vách nữa, những mẹt trang trí, được bày biện khéo léo từ cái ghế, cái bàn, mọi thứ thật tinh tươm tại Chợ Quê Quán. Với một menu đa dạng hết mức, toàn những món ngon hấp dẫn của thôn quê cho tới những món ngon đắt tiền khác như tôm hùm, ba ba,… đều được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, nơi đây chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng và chắc chắn, đó luôn là những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Tràng An 2, Phố Tân Trung, phường Tân Thành, Thành phố Ninh Bình

Điện thoại: 094 194 86 66

Nhà hàng Hương Quê

Nhà hàng Hương Quê đem cho bạn cảm giác như ở nhà bởi nhà hàng có khuôn viên ngay tại một căn nhà trên phố Nguyễn Lương Bằng, không gian ấm cúng, gần gũi và vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Nhà hàng có thể đón tiếp được hàng trăm lượt khách và với view kiến trúc đẹp, Nhà hàng Hương Quê thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức tiệc gia đình, sinh nhật, party, sự kiện, liên hoan, tổng kết,... Chính vì thế, nếu bạn đang sống tại Ninh Bình và đang tìm cho mình một địa chỉ ăn uống lý tưởng thì Nhà hàng Hương Quê chính là câu trả lời mà bạn cần.

Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách trang trí khéo léo cùng cái tài chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên những món ăn có thể nói chẳng chê vào đâu được, từ những món gỏi đồng quê dân dã, đến những mẹt cuốn vô cùng hấp dẫn, nói chung hấp dẫn từ thị giác, khứu giác cho đến vị giác. Độ ngon ngọt, giòn béo được giữ nguyên, phải chăng sự khác biệt so với các món ăn ở các nhà hàng khác đó chính là công thức chế biến có 1 không 2, mang đậm phong cách chỉ có ở Hương Quê.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Thành, Thành phố Ninh Bình

Điện thoại: 0981 139 399 hoặc 0978 501 079

Nhà Hàng ZELDA 9999

Nhà Hàng ZELDA 9999 là một nhà hàng hấp dẫn tại Ninh Bình với thế mạnh là phục vụ nhiều món ngon và hải sản tươi tới du khách và thực khách. Không gian nhà hàng được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng, với sức chứa lên tới hàng chục người tại một khu, thực khách đến đây không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thức khung cảnh thành phố về đêm, thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác.

Hàng loạt những món hải sản vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Nhà Hàng ZELDA 9999 phải kể đến như tôm chao, nộm sứa, gỏi cá hồi, ghẹ hấp, hàu,... Không chỉ dừng lại ở thế mạnh là hải sản mà các món thôn quê khác như thịt chim, salad, mướp đắng,... cũng được chế biến rất hấp dẫn, ngon miệng tại nhà hàng.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, nhân viên được đào tạo bài bản và khắt khe chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều dịch vụ tiện ích như tiệc họp mặt, sinh nhật, tour, hội nghị, liên hoan,... Chắc chắn với không gian yên tĩnh được đầu tư hoành tráng kết hợp sân vườn tươi mát, bạn sẽ có được một bữa thưởng thức ẩm thực khó quên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sô10 ngõ 18 đường Ngô Quyền phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình

Điện thoại: 098 229 2980

Nhà Hàng Thăng Long - Đặc Sản Dê Núi Ninh Bình

Nhà hàng Thăng Long là một trong những nhà hàng nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích khi tìm một địa điểm ăn ngon tại Ninh Bình và là nơi phục vụ thịt dê rất ngon tại Ninh Bình. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhìn ra khung cảnh thoáng đãng bên ngoài, sẽ cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến thưởng thức.  Nhà hàng cũng có không gian đỗ xe rất rộng rãi nên các bạn không phải lo không có chỗ đậu xe khi đến đây.

Đến với Nhà hàng Thăng Long,  bạn không nên bỏ qua những món thịt dê ngon nức tiếng như dê nướng tảng, cơm cháy sốt dê, dê áp chảo, dê nướng móc mật,... tất cả đều thơm mùi gia vị tẩm ướp, thịt dê thơm, dai, vừa tới rất vừa miệng. Ngoài ra, các món rau củ ăn kèm cũng rất tươi ngon: rau củ quả luộc chấm muối mè, đậu hũ chiên, chuối sứ tráng miệng. Đặc biệt, lẩu dê nấu theo kiểu tiềm các loại sâm, thảo quả...không quen thì thấy lạ miệng, còn ăn được thì ngon vô cùng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tràng An - Trường Yên - Hoa Lư - Ninh Bình

Điện thoại: 097 515 5458 - 083 888 0606

Nhà hàng Linh Giang

Một địa chỉ được nhiều người địa phương biết đến và giới thiệu cho du khách đó chính là Nhà hàng Linh Giang. Đây là một địa điểm mà bạn có thể thưởng thức không khí địa phương, rất gần gũi, thân thiện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Nhà hàng cũng rất thân thiện với người nước ngoài, với menu tiếng Anh và nhân viên luôn sẵn sàng giới thiệu những món ăn hấp dẫn.

Với những người đầu bếp giàu kinh nghiệm với cách chế biến tài tình, Nhà hàng Linh Giang tạo nên những món ăn đậm chất Việt cùng với đó là cách bày biện khéo léo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức, vừa ngon miệng, lại đẹp mắt, quả thật chẳng ai có thể chối từ. Nào thì gỏi cá hồi, cua hấp, cơm cháy, dê núi, tô canh cá chua,... bạn muốn thưởng thức đặc sản gì ở Ninh Bình? Tất cả đều tụ hội tại Nhà hàng Linh Giang.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 đường Hoàng Quốc Việt, phố Khánh Minh, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình

Điện thoại: 091 539 33 23

Hải sản phố Ninh Bình

Hải sản phố Ninh Bình là nhà hàng hải sản tươi ngon được yêu thích bật nhất ở Ninh Bình. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề giỏi, có thâm niên trong nghề và rất giàu kinh nghiệm nên những món hải sản ở đây đều được chế biến rất ngon, đặc sắc và vô cùng hấp dẫn.

Tới Hải sản phố Ninh Bình là thực khách đã lạc vào một thiên đường của hải sản với rất nhiều loại hản sản tươi sống nư tôm hùm, cua, ghẹ, ốc,... Tất cả những gì bạn cần làm là chọn hải sản tươi sống, đặt món và trong thời gian nhanh nhất, trước mặt bạn là những đĩa hải sản nóng nghi ngút vô cùng thơm ngon và tươi ngọt.

Không gian nhà hàng sạch sẽ, sang trọng, thoáng đãng, cho bạn cảm giác thoải mái và vui vẻ khi thưởng thức hải sản nơi đây. Bên trong nhà hàng được trang trí đẹp mắt, tạo không gian ấm cúng vô cùng thoải mái, bởi thế Hải sản phố Ninh Bình sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua với các tín đồ mê hải sản và đặc biệt rất phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt ăn uống rất tuyệt vời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57- Tôn Đức Thắng- phường Đông Thành- Thành Phố Ninh Bình

Điện thoại: 030 388 2688

Nhà Hàng Phúc Lộc Thọ

Nhà hàng Phúc Lộc Thọ chứa đầy đủ những tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt, không chỉ là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực được thực khách nơi đây yêu thích mà còn hấp dẫn với những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Nhà hàng không chỉ tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện mà còn ghi điểm trong phong cách kiến trúc thiết kế thôn quê sân viên hết sức hài hòa với thiên nhiên, tạo nên sự thoải mái trong lành trong không gian. Bên trong nhà hàng là các vật liệu từ tre nứa, mang đậm màu sắc thôn quê, gần gũi mà ấp áp, lại vô cùng sạch sẽ, khang trang.

Bao gồm không gian sảnh và sân vườn thì nhà hàng có sức chứa đến cả trăm khách. Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, tươi sống ngon đến không thể cưỡng lại, từ món ăn đồng quê như thịt gà, thịt dê tới những món hải sản như hàu, mực,... Món ăn là sự phối hợp khéo léo và tinh tế về màu sắc cũng như hương vị, tất cả đều hài hòa, vừa miệng tạo nên sức hút vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

Nhà hàng Tam Gia Trang

Nhà hàng Tam Gia Trang được thiết kế khá độc đáo với 2 tầng phục vụ khác hàng. Không gian gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ nên rất thoải mái khi bạn tới nhà hàng dùng bữa. Không gian tại đây phù hợp cho đoàn khách gia đình, nhóm đồng đạo võ lâm từ 10 đến 20 người. Trang chủ có cho chạy nhạc Trung Quốc cho đượm không khí võ lâm.

Đồ ăn tại Tam Gia Trang đều tươi ngon, chế biến cẩn thận, sạch sẽ, với hương vị rất vừa miệng, nêm nếm hấp dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Những món ăn mang hương vị của quê hương thơm ngon và luôn giữ trọn được sự tươi ngon nhất của thực phẩm, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Những đĩa thức ăn đầy đặn, ngon mắt thật sự vô cùng hấp dẫn.

Các nhân viên tại Tam Gia Trang đều tươi tắn và nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng, tạo cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phải nói đến giá cả tại nhà hàng cũng rất hợp lý phải chăng, thực sự với chất lượng phục vụ và đồ ăn mà nhà hàng đem đến thực khách thì cái giá này quá "hời" cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 12, đường Tràng An 2, phường Tân Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0229 6555 556

Nhà Hàng - Quán Nhậu Hiếu Tròn

Nhà hàng - Quán nhậu Hiếu tròn với không gian lấy tông trắng chủ đạo rất sáng, thoáng đãng và cực kỳ thoải mái, sạch sẽ. Nhà hàng rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc, gặp mặt, liên hoan bởi không gian thoải mái và thoáng đãng, rất phù hợp nếu bạn đi theo nhóm đông. Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Ninh Bình, nhà hàng không hề khó tìm, với chỗ đỗ xe khá thoải mái cho khách hàng.

Ẩm thực của nhà hàng đa dạng, phong phú từ đặc sản, hải sản, đến những món dân gian truyền thống. Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt. Hơn thế, ẩm thực của nhà hàng còn kế thừa những giá trị truyền thống của ẩm thực Việt trong việc đã khéo léo sử dụng những loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy được hương vị nguyên thủy của món ăn. Đến với nhà hàng bạn sẽ được hòa mình trải nghiệm với không gian rất tinh hoa của ẩm thực như hải sản tươi sống, mẹt ngỗng, gà nướng,... và còn rất nhiều món ăn dân gian độc đáo khác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đào Duy Từ, Đông Thành, thành phố Ninh Bình

Điện thoại: 091 1189 289

 

Dream Travel  sưu tầm

THAM KHẢO THÊM CÁC TOUR GHÉP TẠI NINH BÌNH

 

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger