Tour Du Lịch

Du lịch Nhật Bản Đón Tết Âm Lịch 2023: Hà Nội - Tokyo - Fuji - Yokohama - Asakusa Kannon - Tokyo Skytree - Odaiba 5 ngày 4 đêm hàng không 5 sao All Nippon Airways

Du lịch Nhật Bản Đón Tết Âm Lịch 2023: Hà Nội - Tokyo - Fuji - Yokohama - Asakusa Kannon - Tokyo Skytree - Odaiba 5 ngày 4 đêm hàng không 5 sao All Nippon Airways
32,200,000₫ Mã tour: NHATBAN5N4D-ANA-DREAM2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành 23/01/2023

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 32,200,000₫
  • 32,200,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 28,900,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 32,200,000₫

HÀNH TRÌNH NHẬT BẢN ĐÓN TẾT ÂM LỊCH 

Hà Nội - Tokyo - Fuji - Yokohama - Asakusa Kannon - Tokyo Skytree - Odaiba

Thời gian: 5 ngày 4 đêm - Hàng không 5 sao : All Nippon Airways

Khởi hành: Mồng 2 Tết - tức ngày 23/01/2023 - Về mùng 6 Tết - tức ngày 27/01/2023

Tóm tắt chương trình

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: ĐÓN BAY HÀ NỘI - TOKYO (Ngủ đêm trên máy bay)

20h30: Hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn trước, di chuyển lên sân bay Nội Bài - Hà Nội, làm thủ tục hàng không, bay tới thủ đô Tokyo - Nhật Bản khởi hành lúc 00h25, Quý khách ngủ đêm trên máy bay. Máy bay hạ cánh tại sân bay NRT lúc 07h00 sáng.

 

NGÀY 2: TOKYO - PHÚ SĨ ( Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn hạ cánh tại sân bay Narita, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, Xe đón đoàn di chuyển đến khu vực núi Phú Sĩ tham quan:

Đây là ngọn núi cao nhất 3.776 m so với mực nước biển. Núi Phú Sĩ là sự tổng hòa của nét đẹp vừa lãng mạn, thoáng chút mát mẻ và chiều lòng cả con người và thiên nhiên nên vẻ đẹp của núi Phú Sĩ mang một sắc thái riêng biệt.

Hồ Kawaguchi - Là một trong năm hồ gần Núi Phú Sĩ, Hồ Kawaguchi là hồ dễ ghé thăm nhất từ Tokyo . Vào một ngày trời trong xanh, bạn có thể thấy Núi Phú Sĩ in bóng rõ ràng trên mặt hồ trong như gương, đặc biệt vào mùa thu phong cảnh nơi đây sẽ càng tuyệt đẹp với sắc đỏ của lá và mặt hồ trong xanh.

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Tiếp theo đoàn đến tham Thăm quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai, nằm ẩn mình ngay dưới chân núi Phú Sĩ, một trong những điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất. Quý khách được khám phá nếp sống xưa cũ còn vẹn nguyên của người Nhật.

Sau đó, quý khách tự do mua sắm tại Gotemba Outlet. Là khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật, tự hào có số lượng bậc nhất trên toàn quốc.

Gotemba là một trong 9 cửa hiệu ở Nhật, tự hào là có nhiều shop cao cấp nhất ở Nhật. Ở đây có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Coach...cho đến các sản phẩm thể thao như Adidas, Nike…các mặt hàng đồ gia dụng như Bodum, Le Creuset. ..Tất cả sản phẩm đều sale off từ 25%~65% mỗi ngày. Vì là các gian hàng với ý tưởng sắp xếp theo đường phố của Mỹ cho nên du khách có thể tận hưởng cảm giác mua sắm giống như đang đi dạo vậy.

18h30: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

19h00: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3*** khu vực Fuji (trải nghiệm tắm Onsen truyền thống của Nhật).

 

NGÀY 3: PHÚ SĨ - YOKOHAMA ( Ăn 3 bữa)                                   

08h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Quý khách di chuyển từ Fuji sang khu vực Yokohama, trải nghiệm tàu Shinkansen .

Đoàn trải nghiệm tàu Shinkansen - (Bullet train có vận tốc trung bình lên tới 300 km/h) là niềm tự hào của châu Á trong ngành đường sắt thế giới. (1 trạm)

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, Quý khách bắt đầu hành trình tham quan thành phố cảng Yokohama :

Phố Minatomirai sầm uất với nhiều địa điểm giải trí và ẩm thực mà bạn không thể nào tham quan hết trong một ngày, như Yokohama Landmark Tower 69 tầng cao 273m, nơi bạn có thể ngắm nhìn thành phố Yokohama từ đài ngắm cảnh, những tòa nhà gạch đỏ Akarenga Souko vốn là nhà kho nhưng đã được xây dựng lại thành khu nhà hàng và mua sắm, hay Cupnoodles Museum của Nissin,..

Phố người Hoa Yokohama Chinatown là khu phố Tàu lớn nhất tại Nhật Bản (lớn hơn khu phố người Hoa ở cả Kobe và Nagasaki) và đây là một trong những khu phố người Hoa lớn nhất của châu Á.Có khoảng 300 cửa hàng và nhà hàng thuộc sở hữu của người Trung Quốc nằm rải rác trong khu phố này.

China Town Yokohama, Yamanshita park: Vào năm 1955, nơi đây chính thức được công nhận là “khu phố Tàu Yokohama”. Trải qua lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm qua, nơi đây được mệnh danh là khu phố Trung Hoa phát triển và có quy mô bậc nhất tại Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung với diện tích hơn 500m vuông.

Osanbashi Bridge, Akerenga (Red brick Warehouse): Cầu cảng quốc tế Osanbashi - địa điểm hẹn hò lí tưởng để ngắm cảnh đêm Yokohama từ biển và là địa điểm tuyệt vời để hẹn hò, nhất là vào buổi tối bởi cảnh đêm ở đây cực kì lãng mạn với sự hoà quyện của thành phố, bầu trời và biển.

Yokohama Lanmark Tower: Yokohama Landmark Tower một tòa nhà chọc trời ở Yokohama, Nhật Bản. Đây là tòa cao thứ hai và cấu trúc cao thứ 4 ở Nhật Bản, chiều cao 296,3m. Nó nằm ở Minato Mirai 21 của thành phố Yokohama.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Tokyo.

 

NGÀY 4: ĐỀN ASAKUSA - TOKYO SKYTREE - CUNG ĐIỆN HOÀNG ĐẾ  - SHOPPING AKIHABARA - GINZA ( Ăn 3 bữa)

08h00: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn, di chuyển tham quan:

Đền Asakusa - Sensoji được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp.

Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho Quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản.

Chụp hình với tháp Tokyo Skytree - tháp truyền hình cao nhất thế giới.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Tiếp theo, đoàn tham quan:

Cung điện Hoàng Đế “Imperial Place” - nằm cách nhà ga Tokyo 10 phút đi bộ, Hoàng cung (chữ tiếng Nhật là "hoàng cư", nghĩa là "nơi cư trú của hoàng đế") được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 nhưng đã bị phá hủy một phần trong Thế chiến 2. Công trình đã được phục chế nguyên vẹn sau đó để trở thành nơi ở và làm việc của Hoàng gia Nhật (Chụp ảnh bên ngoài) .

Sau đó, Quý khách thỏa thích mua sắm tại khu mua sắm tại khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Akihabara, Ginza.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Narita.

 

NGÀY 5: VỊNH ODAIBA - TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO - BAY VỀ HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

08h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Đoàn di chuyển đến Vịnh Odaiba, tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge - đoàn sẽ dừng và chụp hình lưu niệm tại đây.

Tham quan và mua sắm tại Narita Aeon Mall (nếu có thời gian). Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

18h20: Đoàn di chuyển ra sân bay Narita (NRT), bay về Hanoi (HAN), Vietnam.

23h05: Máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Visa nhập cảnh Nhật Bản

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội -Nhật Bản khứ hồi bay Vietnamairlines

- Thuế và các khoản phụ thu của hàng không

- Khách sạn tương đương 3* (2 người lớn/ phòng 2 giường đơn, lẻ nam hoặc nữ có thể sẽ ghép phòng nghỉ 3)

- Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình (ăn sáng tại hotel, ăn trưa tối tại nhà hàng)

- Vé tham quan theo chương trình

- Hướng dẫn viên đi theo suốt tuyến nói tiếng Việt và tiếng Nhật Bản

- Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình

- Bảo hiểm(đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 1 tỷ VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý

- Bảo hiểm covid chi phí tiền thuốc và các vật dụng y tế chữa trị tại bệnh viện (không bao gồm chi phí giường bệnh và sinh hoạt cá nhân của Khách hàng)

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Xuất hóa đơn VAT

- Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn)

- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.

- Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 7$/ ngày/ khách x 7 ngày đóng tiền cho HDV ngày đến Nhật Bản

- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger