Tour Du Lịch

Du lịch Nhật Bản Mùa Thu 2022: Hà Nội -Osaka-Kyoto-Phú Sĩ-Tokyo 6 ngày 5 đêm

Du lịch Nhật Bản Mùa Thu 2022: Hà Nội -Osaka-Kyoto-Phú Sĩ-Tokyo 6 ngày 5 đêm
33,800,000₫ 35,800,000₫ Mã tour: NHATBAN6N5D-VN-DREAM2023
  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 33,800,000₫
  • 33,800,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 33,800,000₫
Hành trình Vàng Nhật Bản
Hà Nội - Osaka Castle - Công viên Nara ngắm lá Momiji
Kyoto - Làng Oshino Hakkai - Núi Phú Sĩ -Hà Nội
Thời gian: 6 ngày 5 đêm - Hàng không: Vietnam Airlines
Khởi hành: 02, 09, 15 và 30 tháng 11
 
Chương trình chi tiết:
NGÀY 1: HÀ NỘI - OSAKA (Ăn nhẹ trên máy bay)
20h00: Đoàn tập trung tại điểm hẹn, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn lên sân bay Nội Bài và đáp chuyến bay Vietnam Airlines đến Kansai khởi hành lúc 00:40. Máy bay hạ cánh tại sân bay Kansai lúc 06:55 sáng.  
 
NGÀY 2: LÂU ĐÀI OSAKA - CÔNG VIÊN NARA NGẮM LÁ ĐỎ - SHINSAIBASHI - ĐỀN TODAIJI (ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI) 
Đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật Bản, xe ô tô đón đoàn, Quý khách ăn sáng nhẹ trên xe ô tô, sau đó HDV đưa đoàn thăm quan: 
Đền Todaiji: Đền Todai-ji là một khu đền chùa phức hợp ngoài sức tưởng tượng.Bên trong bạn sẽ tìm thấy tượng Phật bằng đồng lớn nhất trên thế giới. Đại tượng Phật Daibutsu cao gần 15 mét và nặng hơn 500 tấn.
Công viên Nara - sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, văn hóa và lịch sử. Đặc trưng lớn nhất của công viên Nara là những chú hươu lang thang tự do trong khắp khuôn viên. Đây là nơi chăm sóc, bảo tồn hơn 1200 chú hươu và nai thuộc các giống khác nhau.
Những chú hươu sống trong công viên Nara vốn được coi trọng từ thời cổ đại dưới danh nghĩa là các sứ giả của đền Kasuga-taisha. Tuy thân thuộc với con người nhưng chúng vẫn là những động vật hoang dã, được công nhận là di sản thiên nhiên quốc gia với tên gọi “hươu Nara”.
Trong công viên có bán bánh Nara-senbei – món ăn ưa thích của những chú hươu. Tới đây nhớ mua bánh cho hươu ăn nhaaa. Nhớ cẩn thận vì bạn sẽ nhanh chóng được cả bầy hươu vây quanh đó!
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương
Chiều đoàn đi thăm Lâu đài Osaka (bên ngoài): Được xây dựng vào năm 1583 của gia tộc Toyotomi, lâu đài Osaka là biểu tượng của thành phố Osaka với những bức tường đá cổ kính, tráng lệ.
Tham quan và mua sắm tại trung tâm mua sắm sầm uất Shinsai - Baishi hay còn gọi là khu Nippon Bashi.  
Ăn tối tại nhà hàng địa phương, ngủ đêm tại khách sạn khu vực Osaka.
 
NGÀY 3:KYOTO -CHÙA VÀNG -CHÙA THANH THỦY-NAGOYA- MUA SẮM - AEON MALL(ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI)   
Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đón đoàn di chuyển về Kyoto được biết đến là cố đô lịch sử với hàng ngàn năm với nền văn hóa lâu đời và những công trình kiến trúc cổ kính. 
 
Nổi bật bật nhất là ngôi chùa được mệnh danh là xa hoa bậc nhất tại Kyoto - chùa Vàng Kinkakuji (Golden Pavilion) - Tháng 12 năm 1994, ngôi đền đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới (Di sản Văn hóa) "Di tích Lịch sử của Cố đô Kyoto".
Được xây dựng vào năm 1397 theo lệnh của Shogun Ashikaga Yoshimitsu - Tên của ngôi chùa - Kinkaku - bắt nguồn từ tên Phật của người sáng lập, vị tướng quân thứ ba của Mạc phủ- Ashikaga Yoshimitsu- ngôi chùa Vàng hiện này là tòa nhà duy nhất còn tồn tại sau những trận chiến khốc liệt tại Nhật, các tòa nhà còn lại đều đã bị cháy.
Đến năm 1955, chùa vàng được trùng tu lại nguyên bản như ban đầu và được phủ mạ vàng lên ngôi chùa. Với khoảng 20kg cho tầng 2 và tầng 3 - Chính điều này đã tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy cho ngôi chùa và khiến nhiều người tò mò đến tham quan chiêm ngưỡng.
 
Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera - một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của xứ sở hoa anh đào với lối kiến trúc độc đáo hoàn toàn bằng gỗ, nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama được nâng đỡ bởi 139 chiếc cột cao 15m- Không 1 chiếc đinh nào được sử dụng- Chùa Kiyomizu được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá năm 1994. Đây là ngôi Chùa nằm trong cụm Di tích lịch sử của cố đô Kyoto là tên gọi quần thể gồm 17 địa điểm ở Kyoto và Shiga
Trong quần thể chùa còn có khu vực thờ thần Ōkuninushi - thần của tình yêu và đôi lứa, tại đền Jishu sở hữu một cặp "đá tình yêu" được đặt cách nhau 18m, mà du khách cô đơn có thể cố gắng đi bộ giữa hai tảng đá khi nhắm mắt. Thành công trong việc chạm được vào tảng đá bên kia với đôi mắt nhắm lại ngụ ý rằng những người hành hương sẽ tìm thấy được tình yêu, hay có được tình yêu đích thực.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương 
Chiều: đoàn tham quan và mua sắm  tại trung tâm Aeon Mall Nagoya
Tiếp theo đoàn về lại Naogya, thời gian di chuyển  1 giờ 52 p (129 km)
Ăn tối tại nhà hàng địa phương, ngủ đêm tại khách sạn khu vực Nagoya.
 
NGÀY 4:NAGOYA - TRẢI NGHIỆM TÀU SHINKANSEN - LÀNG CỔ OSHINO HAKKAI - NÚI PHÚ SỸ (ĂN SÁNG - TRƯA -T ỐI)         
07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Quý khách di chuyển từ Nagoya sang khu vực núi Phú Sỹ, trải nghiệm tàu Shinkansen 
+Đoàn trải nghiệm tàu Shinkansen - (Bullet train có vận tốc trung bình lên tới 300 km/h) là niềm tự hào của châu Á trong ngành đường sắt thế giới. (1 trạm)
+Đoàn di chuyển tham quan Núi Phú Sỹ biểu tượng của đất nước Nhật Bản (nếu thời tiết đẹp Quý khách sẽ được lên trạm số 5 ngắm nhìn đỉnh Núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng). Đây là ngọn núi cao nhất 3.776 m so với mực nước biển.
Phú Sỹ mùa thu là sự tổng hòa của nét đẹp vừa lãng mạn, thoáng chút mát mẻ và chiều lòng cả con người và thiên nhiên nên vẻ đẹp mùa thu của núi Phú Sĩ mang một sắc thái riêng biệt. 
12h: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương
 
+Tiếp theo, đoàn thăm quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai, nằm ẩn mình ngay dưới chân núi Phú Sĩ, một trong những điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất. Quý khách được khám phá nếp sống xưa cũ còn vẹn nguyên của người Nhật Bản
18:00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng
19:00: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3*** (Trải nghiệm tắm Onsen truyền thống của Nhật)
 
NGÀY 5: ĐỀN ASAKUSA - TOKYO SKYTREE - CUNG ĐIỆN HOÀNG ĐẾ - SHOPPING AKIHABARA -  GINZA (ĂN SÁNG -TRƯA-TỐI)
07h00: Đoàn ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn, di chuyển tham quan:
Đền Asakusa - Sensoji được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. 
Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho Quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản.
Chụp hình với tháp Tokyo Skytree - tháp truyền hình cao nhất thế giới.
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. 
Tiếp theo, đoàn tham quan:
Cung điện Hoàng Đế “Imperial Place” -nằm cách nhà ga Tokyo 10 phút đi bộ, Hoàng cung (chữ tiếng Nhật là "hoàng cư", nghĩa là "nơi cư trú của hoàng đế") được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 nhưng đã bị phá hủy một phần trong Thế chiến 2. Công trình đã được phục chế nguyên vẹn sau đó để trở thành nơi ở và làm việc của Hoàng gia Nhật (Chụp ảnh bên ngoài) 
Sau đó, Quý khách thỏa thích mua sắm tại khu mua sắm tại khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Akihabara, Ginza
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn khu vực Tokyo
 
NGÀY 6:  VỊNH ODAIBA - TƯỢNG NỮ THẦN  TỰ DO  -  BAY VỀ HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)
07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn.
Đoàn di chuyển đến Vịnh Odaiba, tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge – đoàn sẽ dừng và chụp hình lưu niệm tại đây.
Tham quan và mua sắm tại Trung tâm thương mại Aqua City (nếu có thời gian). Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Đoàn di chuyển ra sân bay Narita (NRT), về đến Hà Nội lúc 16:35 về Hanoi (HAN), Vietnam. 
20h40: máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

 

 

Ngày khởi hành

Đơn giá / khách/ VNĐ

Áp dụng cho đoàn ghép đoàn 25-29 người

Người lớn

Trẻ em dưới 2 tuổi

Trẻ em dưới 11 tuổi

Phụ thu phòng đơn nếu có

02;09;30 tháng 11

33.800.000

6.770.000

30.500.000

6.000.000

15 tháng 11

34.800.000

6.960.000

31.320.000

6.000.000

CÁC YÊU CẦU CHỨNG NHẬN TIÊM CHỦNG HỢP LỆ : 

Người nhập cảnh phải xuất trình Giấy chứng nhận tiêm Vắc xin tối thiểu 3 mũi với loại Vắc xin trong danh sách được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận, hoặc Giấy chứng nhận âm tính với COVID-19 trong vòng 72 giờ trước khởi hành (nếu chưa tiêm đủ 03 mũi). 

4)Tải app MYSOS, khai thông tin theo quy định của Nhật Bản

 

GIÁ TOUR BAO GỒM : 

+Visa nhập cảnh Nhật Bản

+Vé máy bay khứ hồi Hà Nội -Nhật Bản khứ hồi bay Vietnamairlines

+Thuế và các khoản phụ thu của hàng không

+Khách sạn tương đương 3* (2 người lớn/ phòng 2 giường đơn, lẻ nam hoặc nữ có thể sẽ ghép phòng nghỉ 3)

+Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình (ăn sáng tại hotel, ăn trưa tối tại nhà hàng)

+Vé tham quan theo chương trình

+Hướng dẫn viên đi theo suốt tuyến nói tiếng Việt và tiếng Nhật Bản

+Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình

+Bảo hiểm(đến dưới 80 tuổi) phí Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 1 tỷ VNĐ cho nhân mạng và 30.000.000 VNĐ cho hành lý

+Bảo hiểm covid chi phí tiền thuốc và các vật dụng y tế chữa trị tại bệnh viện (không bao gồm chi phí giường bệnh và sinh hoạt cá nhân của Khách hàng)

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM : 

+Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn)

+Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.

+Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

+Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 7$/ ngày/ khách x 7 ngày đóng tiền cho HDV ngày đến Nhật Bản

+Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger