Tour Du Lịch

Tour du lịch Anh-London 8 ngày

59,900,000₫ Mã tour: NN-ANH-8N-DRYM

Hành trình Hà Nội

Thời gian 8 ngày 7 đêm

Ngày khởi hành 23/12/2019

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 59,900,000₫
  • 59,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 47,920,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 17,970,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 59,900,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Bảo hiểm Bảo hiểm

Khởi hành: 23/12/2019

Hotline: 0904999188-024 39965598

Anh nổi tiếng là xứ sở sương mù xinh đẹp với Scotland - xứ sở của rượu whisky thơm nồng và những đàn ông mặc váy; duyên hải Canterbury thú vị.

London năng động với tháp đu quay London Eyes "kiêu hãnh" bậc nhất thế giới, Glastonbury và Reading náo nhiệt và tràn đầy sức sống. Mỗi thành phố ở Vương quốc Anh là một trung tâm văn hóa với các nhà hát opera, bảo tàng nổi tiếng thế giới.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01:VIETNAM- LONDON

21:30 Xe đón đoàn tại trung tâm thành phố, đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay lúc 01:30 đi London. Nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2 : LONDON (ĂN TRƯA, TỐI)

12:55:Quý khách tới sân bay Heathrow, xe và hướng dẫn viên sẽ đón đoàn, sau đó đưa quý khách đi tham quan:

Trưa:Quý khách ăn trưa

Chiều :Quý khách ghé thăm cầu Lambeth,Tháp đồng hồ Big Ben, vòng quay London Eye, chụp ảnh bên ngoài tòa nhà Quốc hội Parliament, Tu viện Westminster (nơi diễn ra các nghi thức quan trọng của hoàng gia Anh trong đó có đám cưới thế kỷ của hoàng tử William và công nương Kate Middleton vào ngày 29/04/2012), chụp ảnh bên ngoài nhà Chính phủ số 10 phố Downing.

-Cung điện Buckingham - ( chụp ảnh bên ngoài) nơi ở và làm việc của Nữ hoàng Anh

Tối:Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở London

 

NGÀY 3:LONDON-STONEHENGE- BATH - COTSWOLDS (ĂN 3 BỮA)

Sáng:Ăn sáng tại khách sạn,

Sau bữa sáng, đoàn trả phòng, lên xe đi tham quan bãi đá cổ Stonehenge – địa điểm tiền sử nổi tiếng thế giới, di sản văn hóa nhân loại.

- Cho đến nay, dãy sa thạch Stonehenge vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp về cách thức và mục đích xây dựng của những khối đá nặng hàng chục tấn, được xếp đặt theo vòng tròn đồng tâm mà thông qua đó các nhà khoa học có thể nắm được 12 phương vị của mặt trời và mặt trăng đồng thời tính được sự lên xuống theo mùa của các vì sao.

Trên đường đi, quý khách ghé thăm nhà thờ Salisbury - một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất nước Anh.

-Đến Bath – thành phố cổ miền bắc nước Anh với kiến trúc La Mã sống động trên từng bức tường, viên đá. Quý khách tham quan Bath Roman - Nhà tắm La Mã, cầu Pulteney bắc qua sông Avon xinh đẹp, công trình Royal Crescent (vòng cung hoàng gia) với kiến trúc Gothic độc đáo gồm 30 ngôi nhà xây cất liền kề nhau theo hình vòng cung.

Chiều :Sau bữa trưa, xe đưa đoàn đi Cotswolds - ‘vùng đồng quê đẹp nhất nước Anh’, ‘trái tim nước Anh’.

Tối:Nghỉ đêm tại khách sạn tại Cotswolds.

 

NGÀY 4: COTSWOLDS-MANCHESTER (ĂN 3 BỮA)

Sáng:Sáng nay, Quý khách dành thời gian tham quan:

-Làng cổ Castle Combe (thung lũng của những lâu đài) – một trong năm làng cổ đẹp nhất nước Anh hiếm khách du lịch và là địa điểm yêu thích của các nhà làm phim Hollywood. Điểm đặc biệt ở đây là các ngôi nhà đá cổ màu vàng nhạt có từ thời trung cổ cùng vẻ đẹp thanh bình, tĩnh lặng khiến du khách có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích.

-Chipping Camden – nơi nổi tiếng với những mái nhà rơm truyền thống của nước Anh chụp lên vách tường đá mang màu mật ong đặc trưng của đá sa thạch từ kỷ Băng hà.

Trưa :Đoàn ăn trưa 

Chiều:Chiều đoàn tham quan Burton-on-the-water, ngôi làng nổi tiếng với con đường đẹp nhau tranh, hai bên phủ kín cây xanh cùng dòng sông Windrush hiền hòa chảy qua giữa thị trấn, nằm ở thung lũng thuộc Cotswolds. Tại đây có những cây cầu đá cong bắc qua song khiến ngôi làng còn được biết đến với tên gọi "Venice của Cotswolds".

-Vào mùa hè, quý khách sẽ có cơ hội được dừng chân tại một trong những trang trại hoa quả của Cotswolds để hái quả: táo, lê, cherry, dâu tây,…

Đoàn dành thời gian thưởng thức tiệc trà buổi chiều tại Cotswolds

Xe tiếp tục đưa quý khách đi thành phố Manchester

Tới Manchester, đoàn nhận phòng, nghỉ ngơi, ăn tối

Nghỉ đêm tại khách sạn Novotel Manchester 4* hoặc tương đương

 

NGÀY 5: MANCHESTER (ĂN 3 BỮA)

Sáng:Sau bữa sáng, Quý khách thăm quan:

-Toà thị chính Manchester, nhà thờ Manchester, thư viện John Rylands trang trí theo lối kiến trúc cổ, bảo tàng khoa học và công nghiệp.Đoàn trả phòng, khởi hành về lại thủ đô London. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương

-Quý khách ghé thăm sân vận động Old Trafford hay còn gọi là Nhà hát của những giấc mơ – là thánh địa của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Manchester United.

-Tại đây quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phòng trưng bày các giải thưởng danh giá, trải nghiệm cảm giác của một cầu thủ khi bước qua phòng họp báo, vào phòng thay đồ, ra sân Old Trafford từ đường hầm dành cho tuyển thủ đội bóng.

-Đoàn tự do mua sắm quà lưu niệm như áo quần, giày cầu thủ,… trước khi rời sân vận động

Tối:Nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn Express – Stockport 3* hoặc tương đương ở Manchester

 

NGÀY6:MANCHESTER-STRATFORD-UPON-AVON-OXFORD-BICESTERVILLAGE-LONDON (ĂN 3 BỮA)

Sáng:Sau bữa sáng, đoàn trả phòng, xe đưa quý khách đi quan quê hương của đại văn hào nổi tiếng William Shakespeare ở Stratford-upon-Avon. Thăm quan:

-Nhà thờ Holy and Trinity – nơi cậu bé Shakespeare được làm lễ rửa tội và cũng là nơi lưu giữ thi hài ông khi qua đời.

-Khuôn viên ngôi nhà cổ có mái bằng rơm trộn đất Anne Hathaway của gia đình bên vợ của ông.

-Ngôi nhà Shakespeare nằm trên phố Henley, giờ đây đã trở thành nhà bảo tàng.

Chiều :Đoàn dừng chân tại Oxford – thành phố đại học nổi tiếng của nước Anh và của toàn thế giới. Quý khách tham quan, chụp ảnh bên ngoài khuôn viên đại học Oxford.

Trên đường về khách sạn, quý khách ghé qua làng mua sắm hàng hiệu giá rẻ Bicester Village để mua sắm đồ lưu niệm. Đoàn tiếp tục quay trở về London.

Tối:Tới London, quý khách ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 7:LONDON-VIET NAM (ĂN SÁNG)

Sáng:Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn ra sân bay đáp máy bay từ London về Hà Nội. Ăn nghỉ trên máy bay

 

NGÀY 8: VIETNAM

13:15 Về đến Hà Nội , chia tay đoàn và kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại đoàn trong những chương trình tour tiếp theo.

 

GIÁ BAO GỒM:

-Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao (02 người/phòng, nếu lẻ người ở ghép 3 người/ phòng)

-Vé máy bay chặng bay: VIETNAM -  LONDON – VIETNAM

-Thuế sân bay quốc tế hai nước,lệ phí an ninh hàng không và  phụ phí xăng dầu

-Các bữa ăn theo chương trình.

-Lệ phí visa nhập cảnh Anh 150 USD – không hoàn lại với bất cứ lý do gì.

-Xe ô tô đời mới chuyên chở theo chương trình

-Phí tham quan theo chương trình.

-Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến từ Việt Nam áp dụng cho đoàn từ 15 khách trở lên

-Bảo hiểm du lịch (mức tối đa 50.000 USD/ trường hợp)

-Phí dịch thuật, công chứng các tài liệu trình ĐSQ xin cấp Visa

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

-Lệ phí hộ chiếu, tiền điện thoại, tiền giặt, hành lý quá cước qui định, chi phí cá nhân

-Tiền tip cho HDV và lái xe tại Châu Âu: 8 bảng anh /khách/ngày

-Vé xem bóng đá trận Manchester United - Arsenal

 

GHI CHÚ:

-Giá trẻ em như trên tính ngủ chung giường với bố mẹ.

-Hành trình trên có thể thay đổi phụ thuộc vào Hãng hàng không, giờ bay, việc xin visa của ĐSQ nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan.

-Giá trên có thể thay đổi nếu hãng hàng không hoặc dịch vụ nước ngoài có biến động (như tăng phụ phí xăng dầu, dịch vụ tại thời kỳ cao điểm, …

-Giá trên áp dụng cho đoàn 15 khách người lớn trở lên, trong trong trường hợp đoàn dưới 15 khách đơn giá sẽ được tính lại theo số lượng khách thực tế.

-Không đạt visa quý khách không được hoàn trả 6.000.000 vnđ

-Chúng tôi có quyền lựa chọn hãng hàng không và điều chỉnh giá theo theo sự thay đổi chênh lệch tỉ giá ngân hàng quá lớn.

 

Tọa lạc tại thủ đô London tấp nập phồn hoa của nước Anh, cung điện Buckingham lại nằm ở một vị trí khá tĩnh lặng. Vậy Buckingham có điều gì để trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch nước Anh.

Bên ngoài cung điện Buckingham

Big Ben, tên đầy đủ là Tháp đồng hồ của cung điện Westminsterthực chất là chiếc đồng hồ nằm trên một ngọn tháp của cung điện Westminster ở thủ đô Luân Đôn. Cung điện Westminster được xây dựng thay thế tòa nhà Quốc hội cũ bị hỏa hoạn phá hủy vào ngày 16/10/1834. Bản thiết kế một tòa nhà mới với tòa tháp đồng hồ theo kiến trúc tân Gô-tích của Charles Berry đã được lựa chọn.

Cái tên Big Ben thường được mọi người dùng để chỉ cả ngọn tháp, quả chuông và chiếc đồng hồ. Trên thực tế, Big Ben là tên quả chuông lớn nhất (nặng 13,5 tấn) trong số 5 quả chuông của tòa tháp.

Manchester là thành phố đông bắc nước Anh. Thành phố này nổi tiếng trong lịch sử là thành phố công nghiệp hóa đầu tiên của thế giới và vai trò trung tâm của nó trong cuộc Cách mạng công nghiệp. Thành phốManchester được mệnh danh là "Thủ phủ miền Bắc nước Anh",là một trung tâm nghệ thuật, truyền thông, giáo dục đại học và thương mại và được xem như "Thành phố lớn thứ hai của Anh".

Trung tâm thành phố Manchester đang được đề cử là di sản thế giới của UNESCO do các hệ thống kênh đào và các nhà máy đã tạo điều kiện thuận lợi cho thành phố phát triển trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp của thế kỷ 19.

Tòa Thị chính thành phố Manchester: Đây là trụ sở nghi lễ của Hội đồng thành phố và nhà ở một số cơ quan chính phủ địa phương. Tòa nhà chiếm vị trí đối diện với Quảng trường Albert và có văn phòng, phòng nghi lễ lớn như Đại lễ được trang trí các bức tranh tường Manchester bởi Ford Madox Brown minh họa lịch sử của thành phố.

Đến Bath, là đến với những kiến trúc La Mã hiển hiện trên từng ngôi nhà thờ, đền đài, dinh thự, và cả từng viên đá lót đường. Thật vậy, sau khi thôn tính nước Anh vào những năm đầu tiên sau Công nguyên, người La Mã đã xây dựng thành phố này thành một khu nghỉ dưỡng kết hợp spa (spa resort) cho quân lính. Sở dĩ có điều kỳ lạ này vì thiên nhiên đã ban tặng cho Bath những suối nước nóng dồi dào có một không hai.

Bath - thành phố thơ mộng của nước Anh

Khi có tấm vé máy bay đi Anh đến Phố cổ Bath một địa điểm rất đẹp mà bạn không thể bỏ qua là chiếc cầu Pulteney bắc qua con sông Avon ở phía tây thành phố. Chiếc cầu có ba mố, trên cầu có những hàng quán có mái che, bên dưới cầu là một đập nước nhằm hạn chế nước sông Avon tràn vào thành phố vào mùa nước lũ.

Kiến trúc của cầu rất độc đáo, bên trên cầu liền với phố, bên dưới là đập nước hạ tầng, cạnh đó là những du thuyền xinh xắn chở du khách dạo chơi trên sông

Làng Castle Combe có diện tích rất nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều di tích có từ thời trung cổ. Tất cả kiến trúc ở đây đều được thiết kế theo phong cách của thời kỳ Phục Hưng, có giá trị văn hóa và lịch sử rất lớn.

Một bữa ăn sáng kiểu Anh đầy đủ vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Nó bao thịt xông khói, xúc xích, trứng, đậu nướng, cà chua nấu chín, nấm áp chảo, bánh khoai tây và dồi tiết đen.

Thịt bò Wellington là món ăn thơm ngon làm từ phi lê thịt bò, bọc với pate và duxelles (một hỗn hợp nấm), sau đó được bọc trong lớp bột pastry cán mỏng và nướng.

 

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger