Tour Du Lịch

Tour Trung Quốc Khám Phá Côn Minh - Lệ Giang - ShangriLa

Tour Trung Quốc Khám Phá Côn Minh - Lệ Giang - ShangriLa
12,990,000₫ 15,000,000₫ Mã tour: TRUNGQUOC6N5D-HAPPYTOUR2023

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 29/04/2023

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 12,990,000₫
  • 12,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 12,990,000₫

TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC NHÂN DỊP LỄ 30/4 VÀ 1/5/2023

Hà Khẩu - Côn Minh - Lệ Giang - Hương Cách Lý Lạp (Shangrila) - Thành cổ ánh trăng

Thời gian: 6 ngày 5 đêm - Đường bộ: Ô tô, tàu cao 

Khởi hành dự kiến: 28, 29/04/2023

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - LÀO CAI - HÀ KHẨU - CÔN MINH  (Ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn tại Hà Nội đưa đoàn lên cửa khẩu Hà Khẩu, trên đường đi đoàn dừng chân ăn sáng tại điểm dừng chân (chi phí tự túc). Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hà Khẩu. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành đi Côn Minh. Ăn trưa tại Mông Tự.

Chiều: Xe đưa đoàn về Côn Minh - nơi được mệnh danh là thành phố 4 mùa xuân của Trung Quốc.

Tối: Qúy khách tự do khám phá văn hóa, phố ẩm thực, đến đây bạn không thể bỏ qua món Bún Qua Cầu - 1 món ăn truyền thống, nổi tiếng nhất tại Côn Minh. Thực khách trong nhà hàng sẽ được nhâm nhi món ăn này với ca kịch cực kỳ hấp dẫn hoặc lang thang phố ẩm thực với các món ăn vặt như đậu hũ chiên, các món xiên nướng, vịt xông khói hay các món bánh địa phương….. Nếu bạn là 1 tín đồ thích mua sắm thì không thể bỏ qua những khu phố đi bộ mua sắm ở phường Kim Mã Bích Kê vì có quá nhiều những hàng hiệu hay trang phục phù hợp với túi tiền và thẩm mỹ của bạn.  

Nghỉ đêm tại Côn Minh.

 

NGÀY 2: CÔN MINH - LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn ra ga tàu, đoàn lên tàu cao tốc khởi hành đi Lệ Giang (chuyến D8772 08h31 - 11h53) - một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng và trữ tình. 

Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan:

Công Viên Hắc Long Đàm - Nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng.

Tham quan Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ được xây dựng vào cuối đời Tống cách đây hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý, nhà cửa nơi đây có kiến trúc độc đáo pha trộn giữa Hán, Bạch, Tạng kết hợp với phong cách truyền thống của người Nạp Tây bản địa. Con đường huyền thoại Trà Mã Cổ Đạo, nơi các lái buôn thực hiện việc trao đổi ngựa Tây Tạng lấy Trà Trung Hoa. Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối, quý khách tự do khám phá Lệ Giang về đêm, bạn có thể chọn cho mình 1 quán bar nhộn nhịp hay chọn cho mình 1 chỗ ngồi thật Chill, nhâm nhi ly cafe ấm áp, hoặc lang thang phố cổ Lệ Giang, vừa đi vừa nhảy nhót theo điệu trống, ngắm nhìn mọi người đi lại, mân mê những món quà lưu niệm thật xinh để mua về làm quà lưu niệm hay tặng cho bạn bè, người thân.

Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

 

NGÀY 3: LỆ GIANG - HƯƠNG CÁCH LÝ LẠP (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Hương Cách Lý Lạp (ShangriLa) - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.

Trên đường đi quý khách thăm quan Hổ Khiêu Hiệp (Tiger LeapingGorge) - Hẻm núi hổ này nằm cách Lệ Giang 60km về phía Bắc, được coi là hẻm núi hiểm trở nhất thế giới, thu hút những ai ưa mạo hiểm. Nơi đây vách núi dựng đứng, trên đầu trời xanh như ngọc, dưới chân là vực sâu hun hút, nước xoáy tung bọt trắng xóa.

Đến Hương Cách Lý Lạp (shangrila), Đoàn tiếp tục thăm quan:

Tu viện Songzanlinsi (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ.

Thăm quan Thành cổ DuKe Zong (thành cổ Ánh Trăng) - Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Tới nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, được những người Tạng hiếu khách giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt thường ngày và nhiệt tình giúp đỡ.

Tối: Quý khách thưởng thức bữa tối đặc biệt do công ty tặng với món lẩu bò YAK trứ danh, mang đậm hương vị ẩm thực Tây Tạng, cùng thưởng thức các chương trình văn nghệ, ca múa nhạc do các nghệ sĩ địa phương biểu diễn.

Nghỉ đêm tại Hương Cách Lý Lạp (Shangrila).

 

NGÀY 4: HƯƠNG CÁCH LÝ LẠP - LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi thăm quan Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Potatso National Park - Thiên nhiên ở Shangri - La xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh. Potatso là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN). Một trong 40 thắng cảnh đẹp của Trung Quốc. Potatso là thiên đường cho những người yêu thích chụp ảnh.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, chiều đoàn khởi hành về Lệ Giang.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn tự do dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ - đây là một phố cổ nhộn nhịp, sầm uất với vô số những nhà hàng, quán ăn bên lề đường ngay cả vào ban đêm. Đến đây, quý khách sẽ có dịp thưởng thức đặc sản Lệ Giang và khám phá nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương, ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm, thưởng thức âm nhạc và các điệu dân vũ

Nghỉ đêm ở Lệ Giang.

 

NGÀY 5: LỆ GIANG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng. Đoàn khởi hành đi thăm quan:

Quý khách đi thăm Núi Tuyết Ngọc Long - Một trong những ngọn núi đẹp nhất đất nước Trung Hoa. Đoàn đi cáp treo nhỏ lên đỉnh núi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết trắng bao phủ... (đi cáp treo nhỏ 2 chiều) thăm cảnh bốn mùa Vân Tam Bình.

Tham quan Bạch Thủy Hà (không bao gồm phí xe điện) - được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Cam Hải Tử, thăm Ngọc Thủy Trại - nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba. Thăm Làng Naxi - đây là một ngôi làng cổ tiêu biểu của vùng Vân Nam, Trung Quốc. Điều khiến làng Naxi gây ấn tượng mạnh với du khách là do nó nằm trên một tảng đá hình cây Nấm khổng lồ. Trên ngọn đồi xung quanh tảng đá Nấm, du khách sẽ thấy được hình ảnh ruộng bậc thang rất tươi tốt. Một trải nghiệm thú vị không thể thiếu trong hành trình này.

CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM (CHI PHÍ TỰ TÚC)

Chiều: Quý khách tự do khám phá Thúc Hà cổ trấn hoặc Bạch Sa cổ trấn để có thể thêm nhiều trải nghiệm thú vị về cảnh đẹp các thành cổ ở Lệ Giang.

THÚC HÀ CỔ TRẤN

Thúc Hà - cổ trấn lâu đời nhất của Lệ Giang cũng là một trong những khu định cư đầu tiên của tổ tiên Naxi. Nó không chỉ là một thị trấn cổ rất xinh đẹp mà nó còn nằm trên con đường “Trà mã cổ đạo” từ xa xưa. Con đường “Trà mã cổ đạo” chính là nơi nhóm người dân tộc Naxi phát triển từ hoạt động nông nghiệp cho đến thương mại.

- Cách đi đến Thúc Hà cổ trấn?

Thông thường, bạn có thể chọn 1 trong 3 phương tiện dưới đây để di chuyển quãng đường từ Lệ Giang đến Thúc Hà cổ trấn.

+ Đi xe buýt 11 đến ga Shuhe Lukou/ Đi xe buýt 6 đến ga Shuhe Shangcun Wenmingcun.

+ Đi taxi hoặc đi xe đạp với thời gian khoảng 40 phút.

- Tham quan gì ở Thúc Hà cổ trấn?

+ Cầu Qinglong (龙桥, cầu rồng xanh): được xây dựng bằng những mảnh đá nằm ở phía tây của Thúc Hà cổ trấn gần núi Jubao (宝山). Cây cầu này đã được xây dựng bởi gia tộc Mu 400 năm trước. Mặc dù đã trải qua thời gian hàng trăm năm, hứng chịu biết bao mùa nắng mưa nhưng cầu Qinglong vẫn bền bỉ và giữ vững danh hiệu cây cầu tráng lệ nhất Lệ Giang. Vào mùa xuân, những cây liễu bên thành cầu mọc lên những cành lá mới và đung đưa theo gió trông vô cùng lãng mạn.

+ Quảng trường trung tâm Thúc Hà: Là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Lệ Giang. Vào ban đêm nơi đây treo những chiếc đèn lồng rải rác trong chợ đêm tạo ra cảnh tượng hệt như những con đom đóm đang phát sáng. Khu chợ lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp mang cho bạn cảm giác vui vẻ và nhộn nhịp.

+ Đài phun nước của Hồ Jiudinglong: được bao quanh bởi những cây cổ thụ cao lớn, phản chiếu hình ảnh núi tuyết Ngọc Long rất đặc sắc. Hồ nước trong vắt có thể thấy được tất cả những hình ảnh hiện có trên bờ. Đây là 1 điểm check in chụp ảnh rất đẹp

+ Đền Sansheng: là đền thờ ba vị thánh, nơi thờ phượng Quán tại sảnh phía tây, vua rồng ở sảnh phía bắc và Sun Bin (mất năm 316 trước Công nguyên), một chiến lược gia xuất sắc và người sáng lập ngành chế biến da ở sảnh phía nam.

+ Đền đá Hoa Sen: Hang động này được tìm thấy ở làng Songyun, phía nam Thúc Hà cổ trấn. Đằng sau ngôi làng là núi đá hoa sen với một hang động, trông giống như một con hổ. Địa điểm này từng là một trường học ban đêm vào nửa đầu thế kỷ 20 và học sinh thường đọc ở đây bằng lửa, do đó xuất hiện cảnh Shi Lian Ye Du (, đọc sách đêm ở Núi Đá bên ngọn lửa) .

+ Phố Sifang: Đi dọc theo đường Sifang ở Thúc Hà cổ trấn, bạn sẽ cảm thấy thời gian từ từ chảy ngược. Mặc dù chỉ dài 30 mét (32 yard) nhưng cột cờ trơn tru nhắc nhở bạn về quá khứ hưng thịnh của họ.

BẠCH SA CỔ TRẤN:

Bạch Sa cổ trấn là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở thành phố Lệ Giang, nơi đây cũng là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Lệ Giang trước thời nhà Minh (1368 - 1644) và là nơi duy nhất vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc và cũng là cái nôi văn hóa ở thành phố cổ Lệ Giang với khung cảnh thị trấn cổ bình dị và những người dân Naxi hiền hòa cũng như vô cùng hiếu khách.

Bạn có thể tự do đi vào các sân khác nhau để xem các tác phẩm nghệ thuật nhuộm đẹp và nhân tạo treo để bán hoặc phơi khô dưới ánh mặt trời.

- Phương tiện di chuyển đến Bạch Sa cổ trấn

+ Bằng xe buýt: bạn có thể đi xe buýt số 6 đến đường Baisha và sau đó đi bộ vào phố cổ.

+ Bằng xe đạp: khoảng 12 km từ Phố cổ Lệ Giang đến Phố cổ Baisha bằng xe đạp.

+ Tần suất của tuyến xe buýt là khoảng 20 phút/chuyến. Xe buýt có sẵn từ 7:20 đến 20:00

- Đến Bạch Sa cổ trấn tham quan gì ?

+ Bức tranh tường Baisha là những bức tranh tường là đại diện của tranh tường ở Lệ Giang, cần tới khoảng ba trăm năm để hoàn thiện nó, từ đầu triều đại nhà Minh đến triều đại nhà Thanh (1644 - 1911). Các bức tranh được hoàn thành bởi các họa sĩ người Hán, Tây Tạng và Naxi cũng như các họa sĩ từ các dân tộc khác. Vì vậy, chúng không chỉ là một biểu tượng của văn hóa Naxi mà là sự hợp nhất của rất nhiều nền nghệ thuật khác nhau

+ Cung điện Dabaoji: được xây dựng từ thời Yongle của nhà Minh. Cung điện chiếm diện tích khoảng 73 mét vuông và bảo tồn hầu hết các bức tranh tường hiện có ở Lệ Giang. Trong số 28 nhóm bích họa trong cung điện, bức tranh về phật Thích Ca Mâu Ni giải thích các đoạn kinh cho các đệ tử của ông là bức tranh nổi tiếng và có giá trị nhất. Chúng là những kho báu quý giá của lịch sử hội họa và di sản văn hóa Trung Quốc. . Đây cũng là địa điểm rất đặc sắc nếu bạn muốn khám phá và tìm hiểu tôn giáo ở Bạch Sa cổ trấn.

+ Đền Fuguo: ngôi đền hiện nằm trong công viên hồ bơi Black Dra Là “Đền mẹ” đại diện ở Lệ Giang, những tàn tích ở đây không chỉ ghi lại lịch sử của những ngôi đền của Lệ Giang mà còn cả Phật giáo Tây Tạng và các nền văn hóa Naxi.

+ Gian hàng Dading: Gian hàng Dading (大定 ) cách cung điện Dabaoji khoảng 10 mét, gian hàng này có từ thời Wanli của triều đại nhà Minh (1572 sau Công nguyên). Mười sáu bức bích họa được bảo quản tốt trong gian hàng Dading được tạo ra trong triều đại nhà Thanh. So với những thứ trong cung điện Dabaoji, những bức tranh này có hình dạng đẹp, màu sắc tươi sáng và đường nét chính xác tạo ra những tác động và cảm giác thị giác mạnh mẽ. Nó cũng là kho báu quốc gia có giá trị và sự kế thừa văn hóa ở nơi đây

Tối: Quý khách có thể tham gia vào chương trình “Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “mục sở thị”. (Chi phí tự túc)

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Lệ Giang

 

NGÀY 6: CÔN MINH - HÀ KHẨU - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu đáp chuyến tàu từ Lệ Giang về Côn Minh. Đến Côn Minh xe đưa ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Xe đưa đoàn về điểm tập trung tại Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

 

Tour Du Lịch Trung Quốc 2023

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

28, 29/04/2023

12.990.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng).

- Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh,  8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa.

- Xe ô tô đưa đón theo chương trình.

- Vé cửa thăm quan trong chương trình.

- Trưởng đoàn và HDV từng chặng theo chương trình.

- Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù 30.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).

- Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày

- Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang

- Vé tàu cao tốc Côn Minh - Lệ Giang - Côn Minh.

- Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

- Tặng 01 bữa tối Lẩu bò Yak trị giá 1 triệu đồng tại Shangrila

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.

- Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày

- Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...

- Đồ uống tại các bữa ăn

- Chi phí phòng đơn

- Vé tham quan khác không nằm trong chương trình

- Hóa đơn VAT

- Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/ KHÁCH

- Cáp treo Hổ Khiêu Hiệp

- Tham quan Thúc Hà và Bạch Sa cổ trấn

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger