Tour Du Lịch

Du lịch Hạ Long Cát Bà 3 ngày 2 đêm (1 đêm tàu + 1 đêm khách sạn)

3,500,000₫

Hành trình Hà Nội

Thời gian 3 ngày 2 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,500,000₫
  • 3,500,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 2,620,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,500,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Nước uống Nước uống

TOUR DU LỊCH HẠ LONG - CÁT BÀ

Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Vườn Quốc Gia Cát Bà

3 ngày/ 2 đêm ( 1 đêm ngủ trên tàu + 1 đêm khách sạn)

Rời xa những chật chội và bon chen chốn thành thị, du khách hãy đến với Quảng Ninh để tận hưởng vẻ đẹp huyền bí của kỳ quan thiên nhiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Những ưu đãi đến từ tour khám phá Hạ Long - di sản thiên thế giới sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thật trọn vẹn.

Vịnh Hạ Long là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo của tạo hóa

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Du thuyền Golden Lotus Classic Hạ Long  (Ăn trưa, tối)

8.00 - 8.30: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Hạ Long.

10.00 - 10.30: Quý khách nghỉ chân tại Hải Dương 20  phút.

12.00: Đến Hạ Long, Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng hoặc trên tàu.

12.30:Tàu đưa Quý khách bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - được tổ chức News7wonders bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới 11-11-2011. Ăn trưa trên tàu với nhiều món hải sản thơm ngon. Tàu tiếp tục đưa Quý khách len lỏi giữa rừng hang động và đảo đá với nhiều hình thù khác nhau, mỗi đảo một tên gọi gắn với hình dạng mà nó mang bên ngoài. Tàu dừng lại để Quý khách thăm hang Sửng Sốt – một trong những hang động đẹp và nổi tiếng nhất Hạ Long. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ thăm động, Du thuyền đưa Quý khách thăm quan đảo Titop, ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long, tự do tắm biển.

19.00 - 21.00: Quý khách ăn tối trên tàu với nhiều món hải sản hấp dẫn.

21.00 - 23.00: Quý khách có cơ hội tham gia các hoạt động trên tàu như xem phim, hát karaoke hoặc có thể cùng câu mực với nhân viên trên tàu (nếu điều kiện thời tiết cho phép).

23.00: Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

 

Ngày 2: Hạ Long - Cát Bà - Lan Hạ - Đảo Khỉ ( Ăn sáng, trưa, tối)

07.30  Quý Khách ăn sáng trên tàu.

8.00: Qúy khách sẽ được tự chèo kayak, len lỏi qua những đảo đá nhỏ, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của vịnh, tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài trên vịnh.

9.00: Qúy khách trở về tàu, trả phòng. Trong khi đó tàu đưa quý khách thăm quan vịnh Bái Tử Long, tàu đưa quý khách ngang qua khu làng chài Ngọc Trai, hành trình đưa quý khách tiếp tục chiêm ngưỡng và chụp ảnh vịnh Hạ Long qua các đảo núi đá vôi với các hình thù kỳ thú…

11.30: Quý khách ăn trưa trên tàu. Tàu đưa quý khách về bến Tuần Châu.

12h00: Quý khách lên cano hoặc đi phà từ Tuần Châu sang Gia Luận.

14h00: Đến đảo Cát Bà nhận phòng khách sạn, để đồ và nghỉ ngơi.

15h00: Tàu đưa quý khách tham gia chèo kayak hoặc bơi lội khám phá vịnh Lan Hạ. Thăm đảo Khỉ.

19.00: Quý khách ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn Cát Bà. Buổi tối quý khách có thể dạo biển hoặc thuê xe đạp đôi khám phá đảo Ngọc xinh đẹp.

 

Ngày 3: Cát Bà - Hạ Long - Hà Nội ( Ăn sáng, trưa)

7.00: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa quý khách quay trở lại bến tàu và lên tàu về Thành Phố Hạ Long

8.00: Trên đường về Quý Khách có cơ hội ngắm cảnh vịnh Hạ Long tranh huyền bí và thơ mộng.

11.30: Đến Hạ Long. Quý Khách ăn trưa tại nhà hàng ở thành phố Hạ Long.

13.00: Rời Hạ Long về Hà Nội. Trên đường về Quý Khách dừng chân tại thành phố Hải Dương với những đặc sản nổi tiếng bánh đậu xanh, bánh gai…Quý Khách có thể thưởng thức và  mua về làm quà.

17.00: Về đến Hà Nội, chia tay Quý Khách và hẹn gặp lại.

 

Thông tin Bảng giá dịch vụ tour du lịch Hạ Long Cát Bà

Tour Hạ Long Cát Bà 3 ngày 2 đêm
Giá trên áp dụng cho 1 khách. Đơn vị tính: VNĐ

Loại phòng

Giá người lớn

Giá trẻ em (5-9 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

Phụ thu lễ/tết

Deluxe

3,500,000

2,620,000

1,000,000

350,000

Chú thích: 1 đêm ngủ đêm, 1 đêm ngủ khách sạn 3 sao Cát Bà

 

Bao gồm

- Xe đưa đón có máy lạnh theo chương trình

- Hướng dẫn viên tiếng Việt, nhiệt tình, kinh nghiệm

- Các bữa ăn theo chương trình

- Thuyền thăm vịnh Hạ Long

- Phòng đôi điều hòa nhà vệ sinh riêng trên tàu

- Vé thắng cảnh và lệ phí ngủ đêm trên du thuyền

- Bảo hiểm du lịch

- Phòng đôi Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Cát Bà

 

Không bao gồm

- Đồ uống , thuế VAT

- Chi phí cá nhân, chi phí nằm ngoài chương trình.

 

Chú ý:

Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí

Trẻ em từ 5-9 tuổi trở lên tính bằng 75% giá của người lớn, ngủ chung phòng với bố mẹ.

Nếu trẻ em ngủ chung phòng với bố mẹ thì tối đa 2 người lớn được đi kèm 1 trẻ em dưới 9 tuổi.

Chương trình trên tàu có thể thay đổi theo thời tiết trên vịnh Hạ Long.

 

Nên mang theo:

Kem chống nắng

Camera + Film

Kem chống muỗi

Hộ chiếu gốc/ chứng minh thư/ giấy khai sinh (đối với trẻ em)

Mũ rộng vành

Quần áo bơi

Kính râm

 

Vừa huyền ảo, lung linh như thiêng đường nơi trần thế; vừa kì vĩ với hàng ngàn đảo đá uy nghi, vịnh Hạ Long luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ ở sắc nước, mây trời, vịnh Hạ Long còn cuốn hút với hệ thống hang động vô cùng phong phú tập trung ở vùng trung tâm của di sản.

Vịnh Hạ Long - được tổ chức News7wonders bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới 11-11-2011. 

Đến với hang Sửng Sốt, khách du lịch Hạ Long sẽ được ngao du trong ba khu vực, với tổng diện tích trên 10.000m2, cửa hang cách mặt nước biển 25m. Hang được chia làm 2 ngăn chính, toàn bộ ngăn đầu như một khán phòng rộng thênh thang, được ví như một nhà hát opera trên Vịnh Hạ Long. Trần hang được phủ bằng một lớp “ thảm nhung” óng mượt, vô số những “ chùm đèn treo bằng nhũ đá sáng rực long lanh, những tượng đá, voi , hải cẩu, hoa lá… tất cả dường như đang rung rinh xao động giữ cõi mơ và thực.

Hang Sửng Sốt được bình chọn là 1 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới

Đảo Ti Tốp có bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm. Cát ở đây bốn mùa được thủy triều rửa sạch trắng tinh. Hồi cuối thế kỷ 19, đảo có tên là Cát Nàng. Ngày 22/11/1962, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhà du hành vũ trụ người Liên Xô Giéc Man Ti Tốp lên thăm đảo. Để ghi dấu kỷ niệm chuyến đi đó, Hồ Chủ Tịch đã đặt tên cho đảo là đảo Ti Tốp. Là hòn đảo có bờ dốc đứng, một bờ nghiêng với một bãi cát trắng, phẳng ngay dưới chân.

Bái Tử Long nằm trong khu vực của vịnh Bắc Bộ, bao gồm một phần của biển Hạ Long, Cẩm Phả và thị trấn huyện đảo Vân Đồn. Vịnh là một chuỗi dài  gồm các hòn đảo được tạo ra khi toàn bộ cao nguyên đá vôi bị chìm dưới mực nước biển. Có đa dạng sinh học phong phú với 2 hệ sinh thái chính: hệ sinh thái ngập nước và hệ sinh thái rừng nhiệt đới thường xanh nhiệt;với  một hệ sinh thái biển và ven biển.

Vẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc của Vịnh Bái Tử Long

Đảo Cát Bà - quần thể thắng cảnh nổi tiếng với danh hiệu khu dự trữ sinh quyển thế giới với những bãi biển cát dài trắng mịn chen lẫn với vẻ đẹp hùng vĩ vùng sơn cước.

Khám phá vịnh Lan Hạ - Thiên đường bị bỏ quên ở Việt Nam

Nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha nổi bật với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, tất cả các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là những hòn đảo vô cùng nhỏ bé.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ . Hạ Long còn được biết đến là vùng đất với rất nhiều món ăn ngon , hấp dẫn du khách .Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên và tinh hoa ẩm thực , thật sự đã đem lại rất nhiều điều thú vị cho du khách 1 lần đến với nơi đây".

Sá sùng xào su hào

Sá sùng có lẽ là một cái tên khá mới lạ với hầu hết mọi du khách đi du lịch vịnh Hạ Long  bởi đây là loại đặc sản khá ít và rất đắt đỏ của vùng đất này.Thậm chí, sá sùng còn được sử dụng làm bảo vật cống cho vua, quan và chỉ có những người giàu có mới đủ điều kiện để có thể thưởng thức.

Bún bề bề

Bề bề (hay còn gọi là con tôm tít, tôm tích hay tôm búa), thuộc nhóm giáp xác, có nhiều ở vùng biển Hạ Long. Bề bề có hai càng trước như con bọ ngựa, thân có nhiều đốt, bên trên là lớp vỏ dày, sắc nhọn. Thịt bề bề thơm, ngọt, giàu dinh dưỡng. Tuy bún bề bề là món ăn mới xuất hiện trong vài năm gần đây, nhưng đã chinh phục đa số những thực khách khó tính.

Chúc đoàn có một chuyến đi vui vẻ!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger