Tour Du Lịch

Du lịch Hà Nội - Nha Trang - Vinperland - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

Liên hệ Mã tour: ND-NTDL5N

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 0₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Quà Tặng Quà Tặng

Khách sạn Khách sạn

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI NHA TRANG VINPERLAND GHÉP ĐOÀN

Hà Nội-Nha Trang-Hòn Mun - Vinperland - Đà Lạt

(2 đêm ngủ ở khách sạn Nha Trang + 2 đêm ngủ tại khách sạn ở Đà Lạt)

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Điện thoại: 02439262730 - 0904999188
 

Du lịch Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ của nó và lặn biển tuyệt vời và nhanh chóng trở thành một điểm đến phổ biến cho khách du lịch quốc tế, thu hút số lượng lớn du khách.

Nó đã rất phổ biến với khách du lịch Việt Nam, quý khách sẽ được ghé Bãi Dài tắm biển thỏa thích, thưởng thức đặc sản biển tươi ngon, thăm quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như Hòn Chồng, chợ Đầm,  tắm bùn ở Tháp Bà… và đặc biệt khám phá Vinpearl Land.

Nếu Nha Trang mang một vẻ đẹp hiện đại với những cảnh quan thiên nhiên sinh động, những công trình tầm vóc thì Đà Lạt lại kiêu sa như một thiếu nữ rực rỡ trong sắc xuân.

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: Du lịch Hà Nội - Nha Trang (Ăn chiều)

Sáng: Dream Travel đón Quý khách tại văn phòng đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Nha Trang đáp chuyến bay đi Nha Trang VN265 lúc 11.15. Quý khách ăn trưa trên máy bay. Đến sân bay Cam Ranh xe đón Quý khách về khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi. Chiều nhập đoàn ăn tối. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

 

Ngày 02: Khám phá Hòn Mun - Vinperland (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau khi ăn sáng, xe đưa Quý khách ra cảng xuống tàu tham gia hành trinh thăm đảo Hòn Mun - Bãi Tranh - Con Sẻ Che - Làng Chài. Quý khách được lặn biển Hòn Mun, thư giãn trên Bãi Tranh thơ mộng, đi thuyền thúng tại làng Chài. Ăn trưa trên hòn Sẻ Che. Tàu đưa Quý về lại khách sạn nghỉ ngơi.

15.30 Lựa chọn: Du khách có thể tham quan khu du lịch và giải trí Vinpearl land với nhiều công trình hiện đại và đặc sắc cùng quy mô có thể sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và châu Á như: - Chi phí tự túc.

+Ngắm toàn cảnh khu DL Vinpearl trên cáp treo vượt biển với chiều dài 3.320m

+Chiêm ngưỡng thế giới thủy cung Vinpearl lớn nhất Đông Nam Á hiện nay với hàng trăm ngàn sinh vật biển Du khách sẽ được di chuyển bằng thang cuốn trong một đường hầm dài 90m dưới đáy biển được thiết kế rất công phu để tạo cảm giác hấp dẫn, kỳ bí).

+Tham gia tất cả các trò chơi động, cảm giác mạnh (Quay nhào lộn, đu quay ngựa gỗ, đu quay voi), các trò chơi tĩnh (Tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lướt sóng, xe điện đụng). Đặc biệt có phòng chiếu phim 4D mới lạ, tăng thêm hiệu quả nhờ các vòi phun gió, nước để thám hiểm đại dương, các đường hầm bí hiểm hay lâu đài ma quái.

+Xem chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại.

Dạo bộ dọc những dãy phố mua sắm rộng hơn 6.000m2 với những gian hàng thiết kế độc đáo Quý khách tự túc ăn tối. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

 

Ngày 03: Du lịch Nha Trang - Đà Lạt  (Ăn sáng, trưa, chiều)

Quý khách điểm tâm sáng tại khách sạn.Xe đưa Quý khách đi khách viếng Long Sơn tự, chiêm bái Kim Thân Phật Tổ. Mua sắm các đặc sản tại chợ Đầm. Khởi hành đi Đà Lạt theo cung đường mới. Đến Đà Lạt, Quý khách nhận phòng. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

 

Ngày 04: Khám phá du lịch Đà Lạt  (Ăn sáng, trưa, chiều)

Quý khách điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách tham quan Thung lũng Tình yêu, nhà thờ Domain De Marie. Xe theo cung đường Mang - Ling, ngang qua khu vườn hồng Cam Ly, tham quan khu dã ngoại núi Langbian tham quan đồi Mimosa, thung lũng Trăm Năm, chinh phục núi Langbian (không bao gồm phí xe Jeep), từ trên đỉnh núi ngắm toàn cảnh thành phố sương mù. Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều xe đưa Quý khách đến tham quan: Vườn hoa Thành Phố, dinh vua Bảo Đại - nơi vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam từng sống và làm việc, và mua sắm tại chợ Đà Lạt. Tối tự do đi dạo thành phố Đà Lạt về đêm. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

 

Ngày 05: Du lịch Đà Lạt về Hà Nội (Ăn sáng)

Ăn sáng, Quý khách tự do mua sắm tại TP Đà Lạt. 12.00 Quý khách trả phòng, tự túc ăn trưa. Xe đón Quý khách ra sân bay Liên Khương đáp chuyến bay về Hà nội VN274. Xe đón Quý khách tại sân bay Nội Bài đưa về điểm hẹn ban đầu, chia tay đoàn, kết thúc chương trình

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

 

          VUI LÒNG LIÊN HỆ DREAM TRAVEL ĐỂ CÓ GIÁ TOUR VÀ DỊCH VỤ CHI TIẾT

 

Tour bao gồm:

Xe ô tô đưa đón máy lạnh theo chương trình (bao gồm cả đón - tiễn tại Hà Nội)

Phòng khách sạn Nha Trang, Đà Lạt 2 người/phòng tiêu chuẩn 3 sao, nếu ở 1 mình vui lòng cộng thêm chi phí phòng đơn

Các bữa ăn sáng tại khách sạn, ăn trưa, tối theo chương trình

Hướng dẫn viên suốt tuyến đón tại Nha Trang và kết thúc tại sân bay Đà Lạt

Không bao gồm vé vào cửa Vinpearland

Bảo hiểm du lịch AAA

 

Không bao gồm:

Nghỉ phòng đơn.

Thuế VAT.

Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.

 

Chính sách giá tour trẻ em:

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên mua 01 vé .

Trẻ em từ 06 đến 11 tuổi mua 2/3 vé.

Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 2/3 vé. (Tiêu chuẩn 2/3 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi).

Trẻ em từ  02 đến 11 tuổi mua 75% vé máy bay.

Trẻ em dưới 02 tuổi mua 10% vé máy bay.

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

Giá trên có thể thay đổi theo thời điểm đặt dịch vụ

 

Với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết, vịnh biển Nha Trang được bình chọn là 1 trong 29 vịnh đẹp của thế giới. Tới Nha Trang, bỏ lại sau lưng những ồn ào xe cộ để đắm chìm trong thiên đường biển cả mênh mông và sự trầm lắng của cây xanh phủ kín không gian, cùng nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Hòn Mun với hệ sinh thái biển đa dạng tại Việt Nam

Người dân địa phương thường nói rằng “Chưa đi 3 đảo thì coi như chưa đến Nha Trang”. Trong các đảo ấy, điểm đầu tiên mà bất cứ tour đảo nào cũng qua là Hòn Mun. Tên đảo được đặt như vậy bởi ở phía Đông Nam của đảo có những vách đá dựng đứng hiểm trở đen tuyền như gỗ mun.

Hòn Mun nổi tiếng là một trong những thủy cung đẹp ở khu vực Đông Nam Á. Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) đã đánh giá đây là khu vực đa dạng sinh học biển ở Việt Nam. Hòn Mun có tới 1.500 loài san hô, nếu muốn khám phá cuộc sống dưới lòng đại dương, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội lặn ngắm những rừng san hô rực rỡ bạt ngàn và những sinh vật biển kỳ lạ.

Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người tại Con Sẻ TreTừ một hòn đảo đá hoang sơ, Con Sẻ Tre được xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng nhất hiện nay tại Nha Trang. Nét độc đáo ở đây là toàn bộ hệ thống nhà cửa, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cột điện,... đều được làm bằng tre.

 

Vinpearl Land - Thiên đường vui chơi, giải trí 5*

Trong hành trình lần này, du khách còn có cơ hội trải nghiệm thiên đường vui chơi, giải trí 5* Vinpearl Land với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị. Đến Vinpearl Land, du khách không thể nào bỏ qua những trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời vô cùng độc đáo.

Thủy cung Vinpearl:

Với diện tích trên 3,400m2Thủy cung Vinpearl có hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt được chia theo các vùng khí hậu khác nhau trên thế giới: Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Duyên Hải…

Có lẽ điểm thu hút nhất của thủy cung Vinpearl đối với nhiều du khách du lịch Nha Trang là được tận mắt chiêm ngưỡng 7 loài cá mập quý hiếm, trong đó có 3 loài có tên trong Sách đỏ thế giới là cá mập mèo, cá mập đá, cá mập beo. Điều thú vị là tất cả cá mập ở thủy cung Vinpearl đều do ngư dân tình cờ bắt được ở vùng biển Khánh Hòa.Không chỉ được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm đầy thử thách và còn được thư giãn với những màn trình diễn cá heo đặc sắc, vô cùng thú vị và làm cho những khán giả nhí vô cùng hào hứng

Đặc biệt phải kể đến chùa Long Sơn (Long Sơn Tự). Ngôi chùa nằm ngay trong địa phận thành phố Nha Trang, ngay trên đồi Trại Thủy. Chùa được nhiều du khách biết đến bởi pho tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m, đã được sách kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là "tượng Phật ngoài trời lớn tại Việt Nam".

Thưởng ngoạn Đà Lạt thu nhỏ giữa Thung lũng Tình yêu

Thung lũng Tình yêu mang vẻ lãng mạn và dịu dàng của phố núi cao nguyên gây ấn tượng du khách khi lần đầu đến Đà Lạt. Tọa lạc tại đường Mai Anh Đào, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 5km, TTC World - Thung lũng Tình yêu như viên ngọc lấp lánh sắc màu gối đầu bên những sườn đồi và rừng thông xanh ngắt. Xưa kia, nơi đây là một thắng cảnh hoang sơ nhưng đầy thơ mộng, được người Pháp yêu mến đặt tên Vallée D’ Amour.

Du khách có thể ghé thăm TTC World - Thung lũng Tình yêu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình. Nơi đây có hồ Đa Thiện vắt ngang thung lũng, mênh mông in bóng những hàng cây rì rào reo ca trong gió; đồi Uyên Ương Hồ Điệp thoai thoải uốn mình quanh co như tấm thảm cổ tích rực rỡ…

 

Nhà thờ Domain De Marie

Nhà thờ được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu thế kỉ thứ 17 trên diện tích rộng lớn đến 12ha, cùng với lối kiến trúc độc đáo hơn bất cứ các nhà thờ ở Đà Lạt bởi được xây dựng bằng một chất kết dính là vôi, mật mía, tường xây bằng đá chẻ tới ngang bệ cửa sổ và một số vật phụ gia khác.

Núi Lang Biang nằm về hướng bắc, cách thành phố Đà Lạt khoảng 12 km, thuộc địa phận thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.Nằm ở độ cao 2.169m so với mặt nước biển, Langbiang không những là điểm tham quan đầy hấp dẫn mà nó còn ẩn chứa trong mình truyền thuyết về một tình yêu say đắm.

Yến sào là một đặc sản của Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua khi đến vùng đất này du lịch. Yến sào vốn nổi tiếng là món cao lương mỹ vị, giúp bồi bổ sức khỏe và duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Với các nguyên tố vi lượng và hơn 20 loại acid amin, yến sào có tác dụng kích thích trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch cũng như kích thích sinh trưởng cho các tế bào, tăng tuổi thọ.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC