Tour Du Lịch

Du lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long (3 ngày 2 đêm)

2,950,000₫ Mã tour: NÐ-HL-3N-2950

Hành trình Hạ Long

Thời gian 3 ngày 2 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 2,950,000₫
  • 2,950,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 2,200,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 2,950,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Vé tham quan Vé tham quan

Xe đưa đón Xe đưa đón

Bảo hiểm Bảo hiểm

Nước uống Nước uống

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến, còn lưu dấu nhiều di tích Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36 phố phường. Hà Nội có bốn mùa, luôn mang đến nhiều hoài niệm khó phai, mỗi mùa một vẻ, xuân lễ hội, hạ tươi thắm, thu quyến rũ và đông ấn tượng.

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch bạn nên đi một lần trong đời. Bởi phong cảnh thiên nhiên được tạo hóa dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ.

Vịnh Hạ Long - một trong 10 di sản thế giới đẹp nhất châu Á

Chương trình chi tiết :

Ngày 1: Thăm quan du lịch Hà Nội  (Ăn Trưa)

Sáng: 8h00 Quý khách thăm đền Ngọc Sơn (viên ngọc của Hồ Hoàn Kiếm), thăm khu phố cổ Hà Nội (36 phố phường xưa và nay), qua chợ Đồng Xuân - khu chợ lớn nhất Hà Nội, nơi hội tụ sản vật trên rừng dưới biển của cả nước.

Tọa lạc trên đảo Ngọc của hồ Hoàn Kiếm trong xanh, đền Ngọc Sơn là một trong những điểm du lịch thu hút du khách và là biểu tượng riêng có của thủ đô Hà Nội.Cùng với hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn đã hợp lại với Cầu Thê Húc uốn mình cong cong nổi bật giữa làn nước xanh ngắt giữa hồ Gươm.

Xe ô tô sẽ tiếp tục đưa Quý khách đến thăm Lăng và Viện bảo tàng - Nhà sàn Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa một cột (là di tích lâu đời mang tên chùa Diên Hựu với ý nghĩa phúc lành dài lâu). Tiếp tục  tới thăm quần thể cảnh đẹp ở phía Tây  thành phố đó là chùa Trấn Quốc (ngôi chùa cổ nhất Việt Nam từ năm 541). Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Thăm viện bảo tàng dân tộc học nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, giới thiệu đầy đủ về 54 dân tộc sống trên đất nước Việt Nam, được coi là mái nhà chung của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

Hành trình tiếp theo sẽ đưa Quý khách tới thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám (ngôi trường đại học đầu tiên của ViệtNam). Kết thúc tour, hướng dẫn đưa Quý khách về khách sạn.

Lưu ý:  Vào sáng thứ hai và thứ sáu hàng tuần, Lăng Bác và các viện bảo tàng đóng cửa, vì thế chương trình sẽ thay bằng chuyến đi thăm quan làng gốm Bát Tràng.

 

Ngày 2: Hà Nội - Du lịch Hạ Long - Du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long tiêu chuẩn 3 sao (Ăn trưa, tối)

8.00 - 8.30: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Hạ Long.

10.00 - 10.15: Quý khách nghỉ chân tại Hải Dương 20 phút.

12.00: Đến Hạ Long, Quý khách lên tàu nhỏ chuyển tải sang tàu Golden Lotus hoặc tương đương.

12:15 Quý khách lên tàu, thưởng thức đồ uống chào mừng do các thủy thủ phục vụ, nhận phòng trên tàu.

12.30: Tàu đưa Quý khách bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được Unesco công nhận.

13.00 - 14.00: Ăn trưa trên tàu với nhiều món hải sản và đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn.

15.30: Tàu đưa Quý khách đến thăm hang Sửng Sốt - hang động đẹp và nổi tiếng nhất Hạ Long.

16.15: Quý khách lên tàu để tiếp tục hành trình khám phá vịnh Hạ Long bằng xuồng kayak và tắm biển.

19.00 - 20.00: Quý khách ăn tối trên tàu với nhiều món hải sản hấp dẫn.

20.00 - 23.00: Quý khách có cơ hội tham gia các hoạt động trên tàu như: hát karaoke hoặc có thể cùng câu mực với nhân viên trên tàu (nếu điều kiện thời tiết cho phép), hoặc nghỉ ngơi ngắm cảnh biển về đêm.

 

Ngày 3: Vịnh Hạ Long - Hà Nội  (Ăn sáng, trưa)

07.00 - 8.00: Ăn sáng trên tàu.

8.30: Tàu đưa Quý khách tiếp tục thăm vịnh và ghé qua thăm làng chài Quý khách có cơ hội khám phá đời sống của ngư dân vịnh Hạ Long.

10.15: Quý khách làm thủ tục trả phòng.

11.30: Về đến bến Hạ Long, Quý khách chuyển sang tàu nhỏ đưa quý khách vào bến tàu, kết thúc hành trình khám phá vịnh Hạ Long.

11.45: Ăn trưa tại nhà hàng Thăng Long. (hoặc ăn trưa trên tàu).

12.15: Quý khách lên xe về Hà Nội, trên đường về Quý khách nghỉ chân 15 phút tại Hải Dương.

16.30 - 17.00: Về đến khách sạn, kết thúc chương trình tour.

 

Giá tour trọn gói cho 01 người lớn: 2.950.000Đ

(khởi hành hàng ngày, ghép đoàn từ Hà Nội)

Tour bao gồm:

Xe đưa đón máy lạnh.

Khách sạn 3 sao tại Hà Nội

Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm.

Phòng đẹp có điều hòa trên tàu (2 khách/ cabin) Du thuyền Elizaberth tiêu chuẩn 3 sao

Các bữa ăn sáng, trưa, tối trong chương trình.

Vé thắng cảnh.

Chèo xuồng kayak

Bảo hiểm du lịch

 

Không bao gồm:

Xe đưa đón san bay Nội Bài

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân, đồ uống ngoài chương trình

 

Chính sách giá tour trẻ em:

Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: Mua 75% giá tour (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – 11 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Mua một tour như người lớn.

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

 

Thủ đô Hà Nội với lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước cùng nền văn hóa phong phú đã giúp Hà Nội có được kiến trúc đa dạng và dấu ấn riêng góp phần phát triển nền du lịch nước nhà. 

Hồ Gươm sáng sớm

Ghé thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nếu trái tim của đất nước là Hà Nội, thì trái tim của Hà Nội chính là Lăng Bác. Ngày 2/9/1969, Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kiệt xuất, Anh hùng giải phóng dân tộc, người chiến sĩ cộng sản quốc tế lỗi lạc, Danh nhân văn hoá của nhân loại đã đi vào cõi vĩnh hằng, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn thể nhân dân Việt Nam và bầu bạn quốc tế. Thể theo nguyện vọng thiết tha của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, Bộ Chính trị Trung ương Đảng đã quyết định: “Với tấm lòng kính yêu vô hạn và đời đời nhớ ơn Hồ Chủ tịch, chúng ta phải thực hiện nhiệm vụ giữ gìn lâu dài thi hài Hồ Chủ tịch và xây dựng Lăng mộ của Người”.

 

Cũng nằm trong các địa điểm du lịch xung quanh Lăng Chủ tịch, chùa Một Cột là một Quốc tự, liên quan tới vua sáng lập triều Lý, được xây dựng gần khu vực Tử Cấm thành, hàng tháng cứ rằm, mồng một vua đến đặt lễ cầu phúc.Chùa Một Cột có tên khác là chùa Diên Hựu hoặc Liên Hoa Đài, nằm trong quần thể chùa Diên Hựu trên đất thôn Thanh Bảo, huyện Quảng Đức, phía Tây hoàng thành Thăng Long thời Lý, nay thuộc phố chùa Một Cột, quận Ba Đình, Hà Nội (ở bên phải Lǎng Chủ Tịch Hồ Chí Minh). Chùa Một Cột là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Chùa có kiến trúc độc đáo, được tạo dáng như một bông sen cách điệu từ dưới nước vươn lên.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - Trường Đại học đầu tiên của nước ta

Nằm trong hành trình khám phá du lịch Thủ đô, bạn sẽ được đến thăm quan Văn Miếu Quốc Tử Giám - quần thể di tích đa dạng và phong phú hàng đầu của thành phố Hà Nội. Đây là một trong những công trình kiến trúc cổ, xây dựng tương đối quy mô còn lại được đến ngày nay ở Thủ đô. Văn Miếu được xây dựng tháng 10 năm 1070 để thờ Khổng Tử, các bậc hiền triết của Nho giáo và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An - người thầy tiêu biểu đạo cao, đức trọng của nền giáo dục Việt Nam.

Di tích lịch sử Văn Miếu - Quốc Tử Giám có diện tích 54.331m2 gồm: Hồ Văn, vườn Giám và Nội Tự được bao quanh bằng tường gạch vồ. Phía trước cổng lớn là tứ trụ, hai bên tứ trụ có hai bia "Hạ mã" (xuống ngựa). Văn Miếu môn cao rộng, hai bên bậc tam cấp, phía ngoài có đôi rồng đá mang phong cách nghệ thuật thời Nguyễn. ​Giá trị và nét độc đáo của 82 bia đá các khoa thi Tiến sĩ triều Lê-Mạc (1442-1779) tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội chính là những bài văn khắc trên bia. 

Tọa lạc trên đảo Ngọc của hồ Hoàn Kiếm trong xanh, đền Ngọc Sơn là một trong những điểm du lịch thu hút du khách và là biểu tượng riêng có của thủ đô Hà Nội. Cùng với hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn đã hợp lại với nhau thành một quần thể hoàn chỉnh. Chẳng thế mà có câu thơ:

Rủ nhau xem cảnh Kiếm hồ

Xem cầu Thê Húc, xem chùa Ngọc Sơn

Đài Nghiên, Tháp Bút chưa mòn

Hỏi ai gây dựng nên non nước này?

Tháp Bút có hình bút lông, trên thân tháp tạc 3 chứ “Tả Thanh Thiên” nghĩa là “viết lên trời xanh”.

Còn Đài Nghiên được đặt trên cửa cuốn tạc đá hình 3 con ếch há miệng khắc nguyên tảng đội nửa quả đào như đang cùng kề, cùng nói điều hân hoan sau những ngày ngậm miệng.

Khám phá Việt Nam đậm đà bản sắc qua bảo tàng Dân tộc học

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tọa lạc trên khuôn viên có diện tích hơn 4ha, được khởi công xây dựng vào cuối năm 1987 và khánh thành vào năm 1997. Đây là công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Hà Đức Lịnh (dân tộc Tày) và nữ kiến trúc sư người Pháp Véronique Dollfus, gồm ba khu vực trưng bày chính: Khu trưng bày trong tòa Trống Đồng, khu trưng bày ngoài trời và khu trưng bày Đông Nam Á.

Khu trưng bày ngoài trời giới thiệu những phong cách kiến trúc nhà ở đặc trưng của các dân tộc Việt Nam (nhà dài Ê Đê, nhà sàn Tày, nhà mái lợp gỗ pơ-mu của người Mông, nhà lợp ngói của người Kinh, nhà mồ Gia-Rai, nhà rông của người Ba Na, nhà đất trình tường của người Hà Nhì…).

Với 15.000 hiện vật, 42.000 phim và ảnh màu, 2190 phim dương bản, 273 băng ghi âm, âm nhạc, 373 băng video và 25 đĩa CD Rom, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam là một địa chỉ hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tới để tham quan, nghiên cứu, trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Vừa huyền ảo, lung linh như thiêng đường nơi trần thế; vừa kì vĩ với hàng ngàn đảo đá uy nghi, vịnh Hạ Long luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ ở sắc nước, mây trời, vịnh Hạ Long còn cuốn hút với hệ thống hang động vô cùng phong phú tập trung ở vùng trung tâm của di sản.

 

Du thuyền Elizabeth Cruise gồm 3 tầng với 8 cabin với diện tích 16m2/phòng. Trong đó có 6 phòng đôi và 2 phòng ba. Nhà hàng và  bar bố trí trên tầng hai thoáng mát, toàn bộ cửa bằng kính, quý khách có thể vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh Hạ Long. Sundeck được bố trí trên tầng 3 với ghế nắm tắm nắng quý khách có thể phơi nắng hoặc ngắm cảnh biển về đêm. Toàn bộ du thuyền được ốp gỗ cao cấp, sang trọng, dịch vụ tiện nghi đầy đủ sẽ đem lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi ấn tượng nhất.

Thưởng thức đồ uống chào mừng do các thủy thủ phục vụ

Đến với hang Sửng Sốt, khách du lịch Hạ Long sẽ được ngao du trong ba khu vực, với tổng diện tích trên 10.000m2, cửa hang cách mặt nước biển 25m. Hang được chia làm 2 ngăn chính, toàn bộ ngăn đầu như một khán phòng rộng thênh thang, được ví như một nhà hát opera trên Vịnh Hạ Long. Trần hang được phủ bằng một lớp “ thảm nhung” óng mượt, vô số những “ chùm đèn treo bằng nhũ đá sáng rực long lanh, những tượng đá, voi , hải cẩu, hoa lá… tất cả dường như đang rung rinh xao động giữ cõi mơ và thực.

Hang Sửng Sốt được bình chọn là 1 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới

Nếu như vịnh Hạ Long là khu vườn của những lâu đài tạo hóa giữa trần gian, thì làng chài Cửa Vạn thực sự là một kỳ quan độc đáo của những ngư dân.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ . Hạ Long còn được biết đến là vùng đất với rất nhiều món ăn ngon , hấp dẫn du khách .Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên và tinh hoa ẩm thực , thật sự đã đem lại rất nhiều điều thú vị cho du khách 1 lần đến với nơi đây".

Sá sùng xào su hào

Sá sùng có lẽ là một cái tên khá mới lạ với hầu hết mọi du khách đi du lịch vịnh Hạ Long  bởi đây là loại đặc sản khá ít và rất đắt đỏ của vùng đất này.Thậm chí, sá sùng còn được sử dụng làm bảo vật cống cho vua, quan và chỉ có những người giàu có mới đủ điều kiện để có thể thưởng thức.

 

Hà Nội không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, mà từ xa xưa kinh đô Thăng Long đã nổi tiếng với tinh hoa ẩm thực phong phú, độc đáo thu hút nhiều du khách đến thưởng thức.

Cốm Hà Nội: Đây là món quà quê gợi nhớ về tuổi thơ, mang nét đẹp của ẩm thực Hà Nội. Những hạt cốm xanh non, dẹt, dẻo thơm ngào ngạt được gói cẩn thận trong lá sen có thể chế biến thành chè cốm, chả cốm, xôi cốm... Cốm ngon nhất phải kể đến cốm Mễ Trì, cốm làng Vòng.

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger