Tour Du Lịch

Voucher du thuyền 5 Sao Paradise Hạ Long

3,050,000₫ 3,750,000₫ Mã tour: Voucher_Paradise2700

Hành trình Hạ Long

Thời gian

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,050,000₫
  • 3,050,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,050,000₫

Giới thiệu về du thuyền Paradise Elegance

Du Thuyền Paradise Elegance là du thuyền năm sao cao cấp nhất trên Vịnh Hạ Long, nơi các giá trị văn hoá và thiên nhiên được cảm nhận theo một cách riêng, tinh tế, lịch sự và sang trọng.

Du thuyền Paradise hoạt động từ năm 2017 với số vốn đầu tư ban đầu lớn hàng trăm triệu USD. Tất cả các dịch vụ đều hoàn hảo, khép kín thành 1 khối thống nhất từ nhà ga đón khách chuyên nghiệp, đến phòng chờ sang trọng, hệ thống cầu cảng an toàn.

Du thuyền Paradise Elegance dài 60,8m, rộng 12,9m, cao 12n gồm 5 tầng với các dịch vụ Spa, nhà hàng, Sundeck và 2 quầy bà. Paradise Elegance cod 31 phòng tiện nghi, sang trọng, tất cả đều có ban công và được chia thành 4 loại:

- Deluxe Balcony ( 14 phòng, tầng 1, diện tích 25m2)
- Executive Balcony  ( 13 phòng, tầng 1, diện tích 25m2)
- Captain's View Terance Suite ( 2 phòng, tầng 2, diện tích 35m2)
- Elegance Suite (2 phòng, tâng 2, diện tích 35m2)

Paradise Elegance cam kết mang lại cho khách hàng một trải nghiệm khó quên trong suốt hành trình: Du lịch trên thiên đường ở Vịnh Hạ Long với cảnh biển đảo kỳ thú và dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế sang trọng đến hoàn hảo.

 

Chương trình chi tiết: 

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Du thuyền Paradise (Ăn trưa/tối)

8.30-8.45: Lái xe đón quý khách tại khách sạn khu phố cổ Hà Nội hoặc– 49 Hai Bà Trưng khởi hành đi Hạ Long.

12.00: Làm thủ tục check-in tại Paradise Lounge - Đảo Tuần Châu

Điểm dừng chân đầu tiên của du khách trên đảo Tuần Châu là sảnh check-in Paradise Lounge. Du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau chuyến xe đường dài tới Hạ Long.

12.30: Nhận phòng trên Du thuyền Paradise Elegance

Sau khi lên Du thuyền Paradise Elegance, du khách sẽ được hoàn thiện thủ tục nhận phòng, ghé thăm nhà hàng Le Marin để thưởng thức đồ uống chào mừng và lắng nghe quản lý tàu giới thiệu ngắn gọn về lịch trình trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm cũng như những quy định về an toàn trên tàu.

13.00: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Le Marin

Trong khi Du thuyền Paradise Elegance rời bến và tiến sâu vào vịnh Hạ Long, du khách sẽ có thời gian để thưởng thức bữa trưa tự chọn thịnh soạn tại nhà hàng Le Marin và thưởng ngoạn cảnh đẹp kì vĩ của Di sản Thiên nhiên Thế giới khi đi qua Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và Hòn Gà Chọi.

14.45: Thăm Hang Sửng Sốt

Điểm dừng chân tiếp theo là Hang Sửng Sốt, nơi du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước sự hùng vĩ của toàn cảnh vịnh Hạ Long khi rời khỏi động. Đây là hang động lớn nhất vịnh Hạ Long, với những măng đá và thạch nhũ tráng lệ được kiến tạo trong hàng triệu năm, hoá thân vào vô vàn hình thù phong phú và kì ảo.

16.15: Thăm Làng ngọc trai Tùng Sâu hoặc chèo thuyền kayak*

Điểm dừng chân đầu tiên là làng ngọc trai Tùng Sâu, nơi du khách có thể quan sát quy trình nuôi cấy ngọc trai độc đáo được thực hiện thủ công với kĩ thuật cổ truyền kết hợp cùng công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn và lý tưởng nhất để lướt mái chèo kayak. Nếu không đi tham quan, du khách có thể thưởng thức trà chiều tại Le Piano Bar, thư giãn trong phòng nghỉ hoặc trải nghiệm liệu trình đặc biệt tại Le Parfum Spa* cùng đội ngũ trị liệu viên xuất sắc.

18.00: Tham dự lớp học nấu ăn và thưởng thức cocktail trước bữa tối*

Du thuyền Paradise Elegance sẽ hạ neo ở Đảo Rặng Dừa. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách nhâm nhi một ly cocktail nồng đượm vị quyến rũ* trong khi ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Vịnh, hoặc tham dự lớp học nấu ăn trên L’Odyssée Sundeck để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt truyền thống.

19h.30: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Le Marin

Du khách có thể thưởng thức bữa tối thịnh soạn tại nhà hàng Le Marin hoặc bất cứ địa điểm nào trên Du thuyền. Sau bữa tiệc ẩm thực, thư giãn cùng nhạc sống và những ly rượu nồng nàn* tại Le Piano Lounge, câu mực đêm, tận hưởng một buổi trị liệu tại Le Parfum Spa* hoặc xem phim trong cabin là sự lựa chọn hoàn hảo khép lại đêm nghỉ dưỡng đầu tiên của du khách

(Lưu ý : Paradise Elegance không biểu diễn nhạc sống vào thứ Hai hàng tuần).

 

Ngày 2: Hạ Long - Hà Nội (Ăn sáng/trưa)

6.30: Tập Thái Cực Quyền trên boong tàu L’Odyssée Sundeck

Đón chào ngày mới với một bài tập Thái Cực Quyền trên boong tàu L’Odyssée Sundeck lúc bình minh, du khách sau đó có thể xuống Le Piano Lounge và thưởng thức một bữa sáng nhẹ.

7.30: Thăm Đảo Soi Sim - một địa danh nổi tiếng.

Dành thời gian chinh phục đỉnh núi trên đảo và phóng tầm mắt thưởng ngoạn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao, hoặc chỉ đơn giản là vẫy vùng trong làn nước mát lạnh bên bãi biển cát trắng mịn.

8.30: Thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Le Marin

Sau khi trở về tàu, du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn cao cấp tại nhà hàng Le Marin. Du thuyền Paradise Elegance sẽ một lần nữa đi qua Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và Hòn Gà Chọi trước khi du khách hoàn tất thủ tục thanh toán, trả phòng và trở về Đảo Tuần Châu.

10.30: Cập bến ở Đảo Tuần Châu.

Sau khi cập cảng Tuần Châu, một bữa trưa nhẹ trước khi về Hà Nội sẽ được phục vụ tại Paradise Lounge dành cho những khách hàng đặt dịch vụ xe đưa đón của Paradise.

12.00: Trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình tour. Cảm ơn và hẹn sớm gặp lại Qúy khách!

 

Chú ý: Tùy thuộc vào tình huống vận hành cụ thể, lịch trình có thể thay đổi mà không có sự báo trước. Wi-Fi có sẵn trong khu nhà hàng và quầy bar, nhưng kết nối có thể bị giới hạn do địa lý của Vịnh Hạ Long. Xin trân trọng cảm ơn và mong quý khách thông cảm.

 

Giá tour bao gồm:

- Đồ uống chào mừng khi lên tàu

- Ngủ đêm trên du thuyền Paradise Cabin Deluxe  sang trọng

- Vé thắng cảnh vào vịnh Hạ Long - Chương trình trên tàu

- Hướng dẫn tiếng Anh và tiếng Việt- Bảo hiểm trên tàu

- Dậy nấu ăn trên tàu - Phòng tắm riêng trong mỗi cabin

- Bữa trưa tự chọn với phong cách Á, bữa tối phục vụ theo set kiểu Việt Nam

- Bữa sáng tự chọn kết hợp nhiều phong cách Quốc Tế

- Bài tập dưỡng sinh - Bảo hiểm trên tàu

 

Giá tour không bao gồm:

- Xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội (600.000vnđ đi xe limousine)

- Dịch vụ làm đẹp và Massage

- Đồ uống trong các bữa ăn: nước trái cây, đồ uống có cồn, soft drink

- Tất cả các dịch vụ khác mà không được nêu rõ ở trên

- Thuê tàu riêng, phí chèo thuyền Kayak

- Tip cho hướng dẫn và nhà tàu

- Tàu 01 chiều từ bến tàu tới du thuyền (trong trường hợp khách muộn giờ lên tàu)

 

Paradise Elegance - “Thiên đường trên trái đất”

Paradise sở hữu những cabin rộng nhất với ban công riêng, khu vực dành cho spa và massage riêng biệt, nhà hàng rộng và ngập tràn ánh sáng, quầy bar và sundeck hoàn hảo. Chúng tôi mong muốn du khách cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối và sự sang trọng đích thực trên một du thuyền cao cấp.

Sundeck nơi du khách thỏa sức ngắm cảnh vịnh Hạ Long

Phòng ngủ sang trọng trên du thuyền

Phòng tắm trên du thuyền

Nhà hàng trên du thuyền

Hình ảnh lớp học nấu ăn trên du thuyền

 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn hít hà làn gió biển mặn mòi, ngắm nhìn cảnh Vịnh và thưởng thức các món ăn trên du thuyền 
Thưởng thức trà và cà phê với các loại bánh ngọt tại  nhà hàng

Quý khách thức dậy và tham gia vào hoạt động rè luyện thể lực mang tên Thái Cực Quyền.

Vịnh Hạ Long bốn mùa một màu xanh trong như ngọc còn mang vẻ đẹp rất riêng khi hoàng hôn buông xuống.

Đến với hang Sửng Sốt, khách du lịch Hạ Long sẽ được khám phá nhũ đá sáng rực long lanh, những tượng đá, voi , hải cẩu, hoa lá…tất cả dường như đang rung rinh xao động giữ cõi mơ và thực.

Hang Sửng Sốt được bình chọn là 1 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới

Đảo Ti Tốp có bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm. Cát ở đây bốn mùa được thủy triều rửa sạch trắng tinh. Ngày 22/11/1962, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng nhà du hành vũ trụ người Liên Xô Giéc Man Ti Tốp lên thăm đảo. Để ghi dấu kỷ niệm chuyến đi đó, Hồ Chủ Tịch đã đặt tên cho đảo là đảo Ti Tốp. Là hòn đảo có bờ dốc đứng, một bờ nghiêng với một bãi cát trắng, phẳng ngay dưới chân.

 

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger