Tour Du Lịch

Công viên giải trí Everland lớn nhất Hàn Quốc

Công viên giải trí Everland tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul khoảng 1 tiếng đi xe. Đây là công viên chủ đề đầu và lớn nhất ở Hàn, do Samsung Everland (chi nhánh của tập đoàn Samsung ) điều hành. Everland cũng được bình chọn trong top 10 công viên giải trí thu hút đông khách du lịch tham quan nhất trên thế giới.

Địa điểm vui chơi và tham quan ở công viên

Global Fair: Hội chợ toàn cầu

Hội chợ toàn cầu sẽ rất là đặc biệt tạo cho bạn một sự bất ngờ choáng váng trước những lâu đài lộng lẫy thiết kế theo phong cách của các nước Phương Đông, Ấn Độ, Nga…Ở đây còn có cả dịch vụ cho thuê tủ đựng đồ, cả một khu ẩm thực ăn uống, đồ lưu niệm…Bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không biết chán. Hơn thế nữa bạn còn được thưởng thức những chương trình sống động, vui nhộn của các nhân vật hoạt hình trong rạp chiếu phim 3D.

Khu American adventure

Khu vui chơi này được thiết kế theo mô hình nước Mĩ thu nhỏ nên mới có tên là American adventure. Thế giới của những cuộc phưu lưu vượt thời gian. Ở đây có các trò chơi, lễ hội, giải trí nghệ thuật như: lễ hội trọi trâu, thưởng thức âm nhạc Rock…Ngoài ra còn có các trò chơi mạo hiểm như: Tàu lượn Roll – Xtrain, đu quay…

 

Vùng đất huyền thoại: Magic Land

Là nơi nổi tiếng thu hút được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ. Nơi biến những giấc mơ thành sự thật. Đến với làng Aesop’s Village khiến các bạn như đang lạc vào trong truyện cổ tích bởi vì ngôi làng được thiết kế dựa vào câu chuyện ngụ ngôn Aesop.

Phưu lưu mạo hiểm theo phong cách Châu Âu: European Adventure

Khu vực phưu lưu này nổi tiếng với trò chơi mạo hiểm siêu tốc T-Express. Đây là trò chơi hot nhất ở công viên everland hàn quốc – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ. Tàu có độ nghiêng lớn nhất trên thế giới với góc nghiêng 77 độ và tốc độ 104km/h.Chắc chắn rằng khi bạn chơi trò mạo hiểm này bạn sẽ có một trải nghiệm không thể nào quên được.

 

Vườn bách thú: Zoo Topia

Nếu đến với Zoo Topia bạn sẽ vô cùng thích thú và không thể bỏ qua được:

Safari word: Khu rừng là nơi sinh tồn những loài động vật hung dữ nhất như Sư tử, gấu ăn thịt, cọp…

Hướng dẫn đường đi đến Công viên Everland Hàn Quốc

Nếu đi từ Seoul bạn có thể đi tàu điện ngầm Myeong-dong chỉ mất 3350 won.Sau đó bạn đi xe bus vào.

Hoặc bạn đi xe bus 5002 và 5700 từ Seoul đến nhưng xe bus này khá đông, chen chúc, có khi bạn phải đứng từ đầu đến cuối. Gía vé là 2500 won mất khoảng 1 tiếng là đến nơi.

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger