Tour Du Lịch

Tháp Namsan - Tòa tháp lãng mạn nhất Seoul

Tháp truyền hình N Tower Hàn Quốc là điểm đến vô cùng thú vị cho nhiều du khách khi đến xứ sở kim chi. Người dân xứ Hàn còn gọi ngọn tháp với cái tên Seoul Tower ám chỉ biểu tượng của thành phố Seoul. Cùng tìm hiểu những thông tin về tòa tháp này qua bài viết sau đây.

Tháp Namsan (N Seoul Tower) được xây dựng vào năm 1969, hoàn thành vào tháng 12-1971. Đây là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Công trình trị giá khoảng 2,5 triệu USD này là niềm tự hào của người dân Seoul. Tháp có chiều cao 480m so với mực nước biển, được chia thành 3 khu chính là Lobby, N Plaza và N Tower với rất nhiều dịch vụ và điểm đến lý thú.

Được biết đến là điểm cao nhất tại Seoul hiện nay, đây cũng là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp này. Đài quan sát Namsan được lắp ở nhiều tầng, nhưng được đánh giá đẹp nhất ở tầng 5. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh trải dài của thành phố từ tất cả các hướng một cách chân thật nhất.

Tháp Namsan càng trở nên lãng mạn hơn khi thành phố lên đèn. Lúc này, tòa tháp thật sự trở nên sống động với phần trình diễn ngoạn mục của đèn chiếu sáng. Công nghệ đèn LED mới nhất đã vẽ nên những show ánh sáng tuyệt đẹp trên thân tháp để thu hút du khách.

Từ trên đỉnh tháp, Seoul hiện lên rực rỡ. Phía bắc, sau các cao ốc là các khu di tích với những ngôi nhà được xây dựng cách đây 50 năm. Chếch về phía đông bắc là cung điện Changdeokgung, điện Jongmyo Shrine, núi Bugaksan và núi Inwangsan.Không quá xa tầm mắt là dòng sông Hàn uốn lượn quanh thành phố. Dòng sông này đã chia Seoul thành hai mảng riêng biệt: cổ kính ở phía bắc và hiện đại ở phía nam.

Ngoài độ cao, view đẹp, ghi dấu ấn với du khách khi đến thăm tháp Namsan còn ở không gian tình yêu đầy ấn tượng.

Cùng với bức tường “Gạch lát tình yêu” dát đầy những miếng đá lát nhỏ ghi những lời tỏ tình và cả hình ảnh của chủ nhân, trên sân thượng của N Terrace (tầng 2 của tháp) là một đài quan sát ngoài trời rộng lớn được thiết kế dành cho các cặp đôi.

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger