Tour Du Lịch

Top 3 tour Sapa từ Hà Nội được du khách lựa chọn nhiều nhất

Nếu ở Hà Nội, ngoài lựa chọn đi du lịch Sa Pa tự túc, bạn có thể lựa chọn các tour trọn gói của các công ty du lịch uy tín vừa tiết kiệm thời gian lại không lo nếu chưa đặt kịp các dịch vụ. Top 3 tour Sa Pa từ Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn với nhiều hoạt động hấp dẫn và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

1. Tour 3 ngày 2 đêm - Khám phá hết Sa Pa, được lựa chọn nhiều nhất

Khoảng thời gian để bạn khám phá hết Sa Pa khi khởi hành từ Hà Nội hợp lý nhất là 3 ngày. Với khoảng thời gian này, bạn vừa có thể đi được nhiều địa điểm thăm quan nhất lại vừa không cảm thấy mệt mỏi do lịch trình dày đặc.

Với thời gian 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được khám phá bản Cát Cát, tìm hiểu về đời sống văn hóa của người dân tộc H’Mông; tham quan nhà máy thủy điện (được xây dựng đầu thế kỷ XX). Tận hưởng cảnh sắc trong lành tại núi Hàm Rồng, ngắm nhìn Sapa mờ ảo trong sương sớm hay những thửa ruộng bậc thang óng vàng rực rỡ vào những ngày thu hoạch. Tham dự các phiên chợ Tình của người H’Mong, Dao Đỏ; thưởng thức ẩm thực đặc sắc của người dân bản địa như ngô nướng, trứng nướng,... Check in tại Thác Bạc – một trong những ngọn núi đẹp nhất ở Sa Pa. Hay chinh phục Nóc nhà Đông Dương - cao 3.143m,......

Lịch trình tóm tắt:

- Ngày 1: 07h00 xe khởi hành từ trung tâm phố cổ đi Sa Pa. 13h00 tới Sa Pa, nhận phòng + ăn trưa. 14h30 tham quan bản Cát Cát. 19h00 ăn tối + dạo phố đêm như: Nhà Thờ Đá, thưởng thức đồ nướng tại phố đi bộ,...

- Ngày 2: Ăn sáng. Chinh phục đỉnh Fansipan. Ăn trưa. 14h30: tham quan Hàm Rồng. Ăn tối

- Ngày 3: Ăn sáng. Tham quan Thác Bạc, Thác Tình Yêu, Cầu Kính Rồng Mây. Ăn trưa. Chiều: Lên xe về Hà Nội

Điểm nổi bật

- Đi cáp treo lên điểm cao nhất tại Đông Dương – nơi ngắm cảnh đẹp nhất tại Sa Pa

- Lịch trình đa dạng nhiều địa điểm hấp dẫn. Phù hợp với tất cả các đối tượng du khách                     

- Tour sắp xếp hợp lý với 3 địa điểm chính là: bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan

- Khám phá điểm tham quan mới: Cầu Kính Rồng Mây

 

Điểm lưu ý

- Di chuyển lên xe Sa Pa mất khoảng 5,5h - 6h nên gia đình có con nhỏ cần cân nhắc kỹ khi quyết định cho bé đi cùng.

- Nếu du khách đi 1 mình, sẽ phát sinh thêm phụ thu phòng đơn vì ko ghép đc khách ngủ cùng phòng

 

2. Tour 2 ngày 1 đêm - Cực tiết kiệm cho những du khách bận rộn

Tour Sapa từ Hà Nội 2 ngày 1 đêm có thời gian ngắn, phù hợp nếu bạn và người thân không thể sắp xếp được thời gian thì nghỉ 2 ngày hoặc thậm chí một ngày cuối tuần thôi cùng có thể tham quan Sa Pa. Chỉ cần 2 ngày 1 đêm, du khách có thể lựa chọn đc cho mình 2 lịch trình tham quan:

- Lựa chọn 1: Tham quan 2 địa danh nổi tiếng của Sa Pa là bản Cát Cát và núi Hàm Rồng. Bản Cát Cát nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc sắc của người H’Mông tiêu biểu như tục cướp vợ hay những món ăn dân tộc nổi tiếng. Điểm thứ 2 là khám phá núi Hàm Rồng nổi tiếng, chiêm ngưỡng vườn lan 1-2, vườn lê, vườn táo mèo, cổng trời, sân mây, hòn Đá Gãy…Tất cả khung cảnh Sapa đặc trưng nhất đều ở nơi đây. Đi Sapa chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ thích thú rồi!

Giá tour trọn gói cho chương trình này là: 1.190.000đ/khách (2 sao) và 1.500.000đ/khách (3 sao)

- Lựa chọn 2: thích hợp cho những ai thích trải nghiệm mới đó là tham quan bản Cát Cát + đón bình minh, hay đơn giản chỉ ngắm cảnh từ độ cao 3.143m - Nóc nhà Đông Dương, bạn sẽ thu hết được trong tầm mắt những cảnh đẹp của núi, mây, trời.

Giá tour trọn gói bao gồm vé cáp treo Fansipan là: 2.050.000đ/khách (2 sao) và 2.400.000đ/khách (3 sao)

Điểm nổi bật  

- Tour có thời gian ngắn phù hợp với người bận rộn, không sắp xếp được thời gian, chỉ cần cuối tuần là có thể đi được.                                                                                                                                                                         

- Hành trình tour tuy ngắn nhưng lựa chọn những điểm tham quan nổi tiếng mà du khách nhất định phải ghé khi đến Sa Pa.                                                                                                                               

 

Điểm lưu ý

- Thời gian nghỉ ngơi của du khách phần lớn là ở trên xe, nếu bạn hay người thân là người bị say xe hoặc khó ngủ thì cần lưu ý điều này.

- Ngoài hai chiều đi và về bằng ô tô thì quãng thời gian còn lại du khách đi bộ tham quan là chủ yếu. Vì thế cần lựa chọn trang phục, giày dép phù hợp, chuẩn bị thêm mũ hoặc ô che nắng để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái trong quá trình di chuyển.

 

3. Tour 3 đêm 2 ngày - Trải nghiệm ngủ đêm trên tàu hỏa

Ngoài ô tô thì có một phương tiện khác di chuyển lên Sa Pa cũng rất được các nhà tour yêu thích đó là tàu hỏa (xe lửa). Tính ra, ngồi xe lửa, đi đường ray lại mới là cái thú trải nghiệm Sa Pa hay ho mà bạn nên thử. Đi xe lửa tiết kiệm thời gian hơn, lại còn khỏe người hơn nhất là với team “thấy xe là say”.

Lịch trình ngày đầu tiên, du khách sẽ được tham quan bản Cát Cát, núi Hàm Rồng và thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc trong ngày đầu tiên. Đây là những địa danh vô cùng quen thuộc mà hầu như hành trình tour Hà Nội – Sa Pa nào cùng ghé thăm rồi.

Sang đến ngày thứ hai, những người yêu thích trải nghiệm sẽ cực kỳ thích thú khi được chinh phục nóc nhà Đông Dương nổi tiếng. Cáp treo đưa bạn đến với độ cao 2800m thì dừng lại, lúc này là cơ hội cho bạn tự mình đi bộ chinh phục đỉnh Fanxipan có độ cao 3143m. Toàn bộ thị trấn sương mờ, núi non hùng vĩ được thu vào trong tầm mắt. Ai có dịp thưởng thức khung cảnh này rồi chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.

Với  tour Sa Pa 3 đêm 2 ngày từ Hà Nội bằng xe lửa thường giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể vì lịch trình di chuyển chủ yếu vào ban đêm. Du khách lên khoang giường nằm ngủ một giấc là đã tới Lào Cai. Hai ngày trong tour sẽ là những trải nghiệm bất ngờ dành cho du khách tại các điểm đến hấp dẫn của Sa Pa là: bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan,.....

Điểm nổi bật  

- Du khách di chuyển lên Sa Pa ban đêm bằng tàu hỏa giúp việc nghỉ ngơi thoải mái hơn, đặc biệt nếu bạn bị say xe thì càng đáng cân nhắc.

- Du khách có đủ thời gian để tham quan thêm: Thác Bạc - Đèo Ô Quy Hồ, Thác Tình Yêu, Nhà Thờ Đá, Phố đi bộ Cầu Mây,...

- Du khách bị say xe, du khách thích khám phá và trải nghiệm đỉnh núi cao nhất Việt Nam

 

Điểm lưu ý

- Tàu tới ga Lào Cai, du khách sẽ đi xe ghép khoảng 35km để lên đến thị trấn Sa Pa

- Đến Sa Pa sớm, du khách sẽ gửi đồ tại Lễ tân hoặc trả thêm ch phí nhận phòng sớm. Vì trên tour, phòng đc nhận sau 14h00 theo quy định

 

Qua phần tổng hợp review trên của Dream Travel, bạn đã chọn cho mình được tour Sapa từ Hà Nội nào phù hợp chưa? Tùy theo nhu cầu bản thân cũng nhưng tình hình tài chính mà bạn hãy lựa chọn cho mình một tour ưng ý nhé.

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR SAPA GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

1.Tour Sapa 2 ngày 1 đêm: Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Sín Chải - Hàm Rồng

2.COMBOO SAPA 2 NGÀY 1 ĐÊM - TRẢI NGHIỆM 5* CHỈ 1.450.000VNĐ

3.Du lịch Fansipan Sapa 2 ngày chưa bao giờ rẻ và dễ như bây giờ

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger