Tour Du Lịch

Tour du lịch MÙA XUÂN NƯỚC ÚC 7 ngày bay Vietnam airlines

47,900,000₫ 48,900,000₫ Mã tour: NN-UC-7N-VN-DRBlue

Hành trình Hà Nội

Thời gian 7 ngày 6 đêm

Ngày khởi hành 25/09/2020

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 47,900,000₫
  • 47,900,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 43,010,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 13,670,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 47,900,000₫

TOUR MÙA XUÂN AUSTRALIA

SYDNEY - MELBOURNE - CANBERRA -LỄ HỘI HOA FLORIADE

Thời gian: 07 ngày 06 đêm Bay Bởi Hàng Không VIETNAM AIRLINES bao gồm cả ngày bay

Khởi hành: 25/09;21/10;13,2711/2020 Giá trọn gói: 48.900.000Đ/Khách

Hotline: 0904999188-024 39965598

Phong cảnh thiên nhiên rực rỡ đến choáng ngợp, những hẻm núi tuyệt đẹp ở các vườn quốc gia hay khung cảnh nhà hát Opera sừng sững trên vịnh cảng Sydney trong ráng chiều… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách khi ghé thăm đất nước Australia mùa xuân.

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01 : HÀ NỘI - MELBOURNE(NGHỈ ĐÊM & ĂN TỐI TRÊN MÁY BAY)

Quý khách tập trung tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội, xe và trưởng đoàn của công ty đón Quý khách đưa ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay khởi hành đi Melbourne. Đoàn transit tại Tp. Hồ Chí Minh. Nghỉ đêm trên máy bay

1 VN 257 HANSGN  1630 1845

2 VN 781 SGNMEL  2105 0935 + 1

 

NGÀY 02: MELBOURNE - CITY TOUR(ĂN SÁNG,TRƯA, TỐI)

Đến sân bay Melbourne, xe và HDV đón đoàn.Quý khách bắt đầu một hành trình khám phá thành phố Melbourne, thành phố lớn thứ 2 của nước Úc với những cảnh đẹp như:

-Phố Swanston; Nhà thờ lớn trên đường Patrick;  Fitzroy Garden,Trasure House

Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục tham quan:

-Trung tâm tài chính trên đường Collins Street, Parliament House, trung tâm mỹ thuật Arts Precincts, quảng trường liên bang Federation Square, đài tưởng niệm chiến tranh.

Tối: Quý khách tự do khám phá và thăm quan Southbank – đô thị mới của Melbourne. 

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

 

NGÀY 03: GRAND PARK - DANDENONG(ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa quý khách đi ra vùng ngoại ô Belgrave, thăm quan Công viên Quốc Gia Dandenong. Quý khách dừng chân ngắm cảnh rừng nguyên sinh với các cây gỗ lớn, ngắm những chú chim với bộ lông đỏ chót hay nhưng chú vẹt trắng từ thiên nhiên hội tụ về, quý khách cho chim và vẹt ăn, chụp hình lưu niệm.

Quý khách tiếp tục trải nghiệm trên chuyến tàu lửa hơi nước Puffing Billy cổ được ra đời từ năm 1900. Tàu đưa quý khách xuyên qua cách rừng nguyên sinh với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ, mang lại sự trải nghiệm thú vị.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách lên Đỉnh núi Dandenong – tại đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Melbourne.Quý khách ăn tối tại nhà hàng  và nghỉ đêm tại khách sạn ở Melbourne.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

 

NGÀY 04 :MELBOURNE - SYDNEY - CITY TOUR(ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng: Xe đưa đoàn ra sân bay Melbourne làm thủ tục đáp chuyến bay đi Sydney. Đến thành phố Sydney, xe đón quý khách tại sân bay đưa về trung tâm thành phố bắt đầu chương trình khám phá thành phố qua các thắng cảnh như: Bontanic Gardens, Nhà hát Sydney Opera – biểu tượng của Sydney, Cầu cảng Sydney.Đoàn Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều:Quý khách thăm khu The Rocks – Mũi đá lịch sử, nơi gắn liền với lịch sử ra đời của Thành Phố Sydney và nước Úc. Quý khách tiếp tục thăm quan và dạo bộ trên bến cảng Darling Harbour nổi tiếng.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khách sạn ở Sydney.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

 

NGÀY 05 : SYDNEY - CANBERRA(ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng:Quý khách ăn sáng tại khách sạn, xe đưa quý khách khởi hành đến thành phố Canberra – nơi được chọn làm thủ đô nước Úc năm 1908.  Quý khách đến thủ đô Canberra, bắt đầu hành trình thăm quan với những thắng cảnh đẹp của thủ đô như: New Parliament house – Nhà Quốc hội với lối kiến trúc và phòng họp của Thượng viện, Hạ viện, tọa lạc bên hồ Burley Griffin. Xe chạy dọc theo hồ Burley Griffin tuyệt đẹp và thăm quan con đường  nơi đặt trụ sở Đại sứ quán các nước. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tham quan lễ hội hoa Floriade (tháng 9) nổi tiếng ở nước Úc. Lễ hội hoa Floriade được tổ chức lần đầu tiên  vào năm 1988, nó trở thành ngày hội hoa lớn nhất tại khu vực Nam bán cầu. Đến đây, Quý khách còn có thể  tìm hiểu thêm về cách trồng hoa, tham quan các vườn hoa trang trí với các sắc màu đa dạng.

Đoàn  trở  lại  thành phố Sydney. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Sydney.

 (Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

 

NGÀY 06 : SYDNEY - FEATHERDALE - SHOPPING(ĂN SÁNG,TRƯA,TỐI)

Sáng:Sau bữa sáng điểm tâm quý khách đi tham  Featherdale Wildlife Park – nơi bảo tồn những loại động vật quý hiếm của Australia, Quý khách có thể ngắm nhìn cận cảnh những con chuột túi Kangaroos, đà điểu sa mạc Úc và Gấu túi Koala, Kangaroo.

Quý khách trở lại Sydney ăn trưa và thăm quan và mua sắm tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng, đẹp nhất và lớn nhất của thành phố Sydney như: Tòa nhà Queen Victoria Building; Westfield ........Sydney Tower (Thăm quan bên ngoài)

Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay thành phố Sydney làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay

4 VN786 SYDHAN 2230 0520 + 1

 

NGÀY 07 : HÀ NỘI                                                                              

Đoàn về đến sân bay Quốc tế Nội Bài – thành phố Hà Nội

Kết thúc chương trình - Chào thân ái và hẹn gặp lại Qúy khách ở các tour tiếp theo.

 

GÍA BAO GỒM:

-Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, 2 khách/phòng, trường hợp lẻ nam//nữ ngủ phòng ba hoặc phụ thu phòng đơn với các khách đi đơn lẻ và không thể ghép phòng.

-Ăn theo chương trình (không gồm đồ uống) 45AUD/người/ngày.

-Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế.

-Phí tham quan thắng cảnh, vào cửa một lần.

-Hướng dẫn viên tiếng Việt kiêm lái xe tại Úc hoặc hướng dẫn viên tiếng Việt từ VN.

-Vé máy bay theo lịch trình.

-Phí visa nhập cảnh vào Australia.

-Bảo hiểm du lịch quốc tế mức 30.000USD/1 khách.

-Mỗi khách một chai nước/ ngày.

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

-Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là, đi lại ngoài giờ, hành lý quá cước; - Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.

-Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nước  ngoài 7 USD/ngày/ngư¬ời.

-Chi phí đi lại để lấy dấu vân tay

-Chi phí phát sinh dịch vụ trên thực tế

 

TRẺ EM:

-Dưới 2 tuổi: 30% giá tour

-Từ 2 - dưới 12 tuổi: 52,110,000Đ (bé ngủ chung với bố mẹ)

-Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn

 

GHI CHÚ: Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan hoặc hoàn lại chi phí tour trong trường hợp:

+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…

+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình

+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.

+ Vì lý do khách quan, hải quan nước sở tại không cho phép nhập cảnh thì công ty du lịch sẽ không hoàn lại bất kỳ chi phí phát sinh và phí không sử dụng dịch vụ nào của Quý khách.

 

 

Đến Melbourne - Úc người ta không quên dạo qua con phố đi bộ nổi tiếng Swanston, được hình thành từ năm 1895. Nơi đây, thói quen đi bộ đã trở thành một nét văn hóa độc đáo. Điều thú vị nữa là, con phố còn có những chiếc xe song mã dành cho du khách. Người điều khiển xe ăn mặc lạ lẫm, như các chàng trai bước ra từ thế giới cổ tích.

Công viên Dandenong thuộc bang Victoria cách thành phố Melbourne khoảng 38km về hướng Đông. Với tổng diện tích lên đến 1.900 ha, đây là khu lưu trú và phát triển của rất nhiều loài động thực vật. Nơi sinh sống lý tưởng của nhiều loài chim quý hiếm, cùng rất nhiều chủng loại lan tuyệt đẹp …và cả một hệ sinh thái gần giống với khu rừng cận nhiệt đới.

Sydney không thể không yêu

Sydney là thành phố ẩn chứa rất nhiều điều bất ngờ và thật sự quyến rũ. Và nhắc đến nơi này, du khách sẽ liên tưởng ngay đến Sydney Opera House hay còn gọi là Nhà hát Con Sò nằm ở cầu cảng Sydney. Đây là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của thế kỉ 20. Sydney Opera House nằm ở cầu cảng Sydney với kiến trúc độc đáo hình cánh buồm no gió vươn mình ra biển khơi - biểu tượng cho linh hồn của thành phố lâu đời tại nước Úc.

Sydney là một thành phố nổi tiếng của nước Úc với nhiều địa danh có thắng cảnh đẹp. Trong đó không thể không nhắc đến khu phố cổ The Rocks, nơi được mệnh danh là “khu quá khứ và hiện tại hội tụ hoàn hảo của Sydney”.Quá khứ tồn tại ở đây chính là những ngôi nhà cổ xưa thời quá khứ xa xôi và những tiệm trưng bày tranh vẽ của các nghệ sĩ Úc Đại Lợi, thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu. Ở khu phố cổ The Rocks nổi tiếng này vẫn còn tồn tại 2 quán nhậu cũ nhất ở Sydney đó chính là “Lord Nelson” và “Fortune of war”. Ngoài ra, còn có rất nhiều ngôi nhà được ghi tên vào “Sổ di sản bang New South Wales”.

Nhắc đến xứ sở Kangaroo, nhiều người sẽ lầm tưởng Melbourne sôi động hay Sydney náo nhiệt là thủ đô của nước Úc. Nhưng ít ai biết rằng Canberra xinh đẹp, thanh bình mới là thủ phủ của đất nước Nam Bán Cầu này.Cái tên “Canberra” xuất phát từ “Kambera” trong ngôn ngữ thổ dân cổ. Có từ trước khi người Châu Âu đến định cư. Khác với những thủ đô bận rộn, luôn đông đúc, tấp nập khác, Canberra lại mang vẻ thanh bình. Với khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Dù là một đô thị có kinh tế phát triển. Nhưng Canberra vẫn quá đỗi ngọt ngào, trầm lắng với không gian xanh mát.

 

Tháng 9, tháng 10 là thời điểm mùa thu tại các nước Bắc Bán Cầu thì Australia lại là mùa xuân về với trăm hoa đua sắc. Đến Australia thời điểm này, du khách có thể tới lễ hội hoa Floriade ở Úc tại thủ đô Canberra để tận hưởng hàng nghìn sắc hoa thơm ngát trong tiết trời trong xanh, mát mẻ.Hàng năm, lễ hội hoa Floriade ở Úc có thể được coi là lễ hội lớn, kéo dài nhất trong năm của Australia. Trong suốt 30 ngày lễ hội, thủ đô Canberra tươi thắm và sực nức hương thơm trong suốt 30 ngày diễn ra lễ hội. Công viên Commonwealth sẽ là bức tranh hoa khổng lồ sáng bừng, đầy màu sắc với hàng triệu đóa hoa mùa xuân như violet, thủy tiên, loa kèn, cúc tím… đua nhau khoe sắc.Hơn 1 triệu cây hoa tulip, cúc, thủy tiên, violet, pansy, Poppy,… đã được lên luống từ tháng hai để dành cho riêng lễ hội mùa xuân đặc biệt này.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger