Tour Du Lịch

Tour Đông Tây Âu 15 Ngày: ĐỨC - SÉC - HUNGARY - ÁO - Ý - THỤY SĨ - PHÁP

Tour Đông Tây Âu 15 Ngày: ĐỨC - SÉC - HUNGARY - ÁO - Ý - THỤY SĨ - PHÁP
85,900,000₫ 87,900,000₫ Mã tour: Ð+T .AU15N-2023

Hành trình ĐỨC - SÉC - HUNGARY - ÁO - Ý - THỤY SĨ

Thời gian 15 ngày 14 đêm

Ngày khởi hành 16/08/2023

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 85,900,000₫
  • 85,900,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 77,310,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 85,900,000₫

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ĐÔNG TÂY ÂU KẾT HỢP

ĐỨC - SÉC - HUNGARY - ÁO - Ý - THỤY SĨ - PHÁP

Frankfurt - Nuremberg - Prague - Vienna - Budapest - Hallstatt - Venice - Milan - Engelberg - Lucerne - Zurich - Colmar - Paris

Thời gian: 15 ngày 14 đêm - Hàng không 4 sao : Vietnam Airlines

Ngày khởi hành: 16/08/2023

 

Chương trình chi tiết:           

NGÀY 1: HÀ NỘI - FRANKFURT (Ăn nghỉ trên máy bay)

Chiều: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn Nhà Hát Lớn trong trung tâm thành phố Hà Nội đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Frankfurt chuyến bay HANOI - FRANKFURT// VN 37T HANFRA  2335  0635  

Quý khách ăn và nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2: FRANKFURT - 233KM - NUREMBERG (Ăn trưa, tối)      

06h35(giờ địa phương): Đoàn đến sân bay Frankfurt - Đức, xe và HDV đón đoàn và đưa quý khách đi tham quan thành phố Frankfurt:

🔘Old town: một phố cổ xinh đẹp với nhiều ngôi nhà khung gỗ, cổng thành, tháp và đường phố thời trung cổ quanh co.

🔘Nhà thờ Chánh toà - Frankfurt Cathedral =-xây vào đầu thế kỷ 15 theo kiến trúc gothic, trang trí bằng những bích họa thời phục hưng, là nơi các hoàng đế dưới thời Đế quốc La mã Thần thánh đăng quang;

🔘Goethe House - Frankfurt là nơi sinh của nhà văn quan trọng nhất của Đức. Mặc dù ngôi nhà của Goethe đã bị phá hủy trong Thế chiến II, tuy nhiên sau đó nó đã được khôi phục hoàn toàn với đồ nội thất, tranh vẽ và sách của gia đình Goethe. 

🔘Quảng trường Romerberg -là khu phố cổ, trái tim của TP Frankfurt đẹp như tranh vẽ… 

🔘Nhà Thờ Cổ St. Nicholas là một phần trong quảng trường Romerberg, nhà thờ cổ St. Nicholas nổi bật với màu gạch đỏ của kiến trúc Gothic, mang đến trải nghiệm hoài cổ cho những du khách khi đến với nơi đây.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó xe đưa Quý khách đi Nuremberg là một trong những thành phố cổ kính và lâu đời nằm ở Bayern của Đức.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ ngơi tại Congress Hotel Mercure Nuernberg hoặc tương đương.

 

NGÀY 3: NUREMBERG - 293KM - PRAGUE (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ trả phòng. Xe đưa đoàn đến với PRAGUE - thủ đô nước Cộng hòa Czech, không chỉ là trung tâm quyền lực của nước này mà còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ và hấp dẫn ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hóa … 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng ở Prague. Đoàn bắt đầu khám phá thành phố châu Âu cổ kính này với:

🔘Lâu đài Prague Castle: là một quần thể lớn hơn tưởng tượng rất nhiều, một thế giới thu nhỏ gồm nhiều công trình kiến trúc khác nhau như khu trung tâm hành chính, quảng trường, nhà thờ và cả khuôn viên nhà ở, vườn cây,..

🔘Old Town Square (còn được gọi là Quảng trường con gà).

🔘Astronomical Clock:một trong 3 chiếc đồng hồ thiên văn cổ nhất và là một trong những chiếc lâu đời nhất còn hoạt động. Vào lúc 12 giờ trưa và 6h tối, đồng hồ Thiên văn Astronomical thong thả hồi chuông, 12 vị Thánh tông đồ của Chúa Jesus đi qua hai cái cửa sổ, cuộc hành trình này được kết thúc bằng tiếng gáy tò tí te rõ là to của chú gà trống ở phía trên cửa sổ.

🔘Charles bridge:một trong những biểu tượng của Prague cổ kính.

Tối: Đoàn dùng bữa tối. Về khách sạn nghỉ ngơi tại khách sạn Hotel Courtyard by Marriott Prague Airport hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: PRAGUE - 333KM - VIENA (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách khởi hành về thành phố Vienna - là một thủ đô năng động vừa là thành phố giàu các thắng cảnh và điểm tham quan lịch sử của nước Áo.

Trưa: Ăn tại nhà hàng địa phương. Đoàn đi thăm quan các địa điểm :

🔘Cung điện Hofburg còn gọi là cung điện mùa đông, là nơi ở của các quốc vương Áo trong suốt 600 năm.

🔘Vienna Opera House biểu tượng nổi bật nhất về nghệ thuật ở Vienna, có lịch sử từ giữa thế kỷ 19, toạ lạc ở trung tâm của Viên.

🔘Nhà thờ thánh Stephan phong cách kiến trúc Gothic, mái của nhà thờ được trang trí với hơn hai trăm nghìn viên gạch men.

🔘Cung điện mùa hè Schoenburnn - Được Liên hiệp quốc Unesco công nhận là Di sản thế giới vào năm 1996.

Tối: Đoàn dùng bữa tối. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Arion Cityhotel Vienna hoặc tương đương.

 

NGÀY 5: VIENNA - 243KM - BUDAPEST (Ăn 3 bữa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau bữa sáng xe đón đoàn di chuyển về Budapest - thủ đô Hungary. Trên đường đi sẽ ghé qua và ăn trưa tại khu phức hợp Parndrof.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục hành trình tham quan:

🔘Nhà thờ Đức Mẹ - Matthias Church: Đây là nơi tổ chức lễ đăng quang của các vị vua Hungary và là nơi trưng bày các bảo vật quan trọng.

🔘Quảng trường anh hùng: là biểu tượng của sức mạnh và lịch sử các vương triều Hungary.

🔘Fishermen’s Bastion: Một trong bảy kì quan Hungary - nơi ghi nhớ công lao của những người đánh cá thời trung cổ đã chiến đấu ở đây để bảo vệ thành phố.

🔘Nhà Quốc hội Budapest: Tòa Nhà quốc hội Budapest nằm trên dòng sông Danube thơ mộng êm đềm trôi là một địa điểm bạn không thể không tới khi đặt chân tới thành phố Budapest du lịch. Bởi ở nơi đây sở hữu quần thể kiến trúc hoành tráng, hùng vĩ nhất và có nhiều kho báu cùng các địa điểm tham quan nổi tiếng.

🔘Du thuyền ngắm cảnh sông Danube về chiều (chi phí tự túc).

Tối: Đoàn dùng bữa tối. Về khách sạn nghỉ ngơi Expo Congress Hotel hoặc tương đương. Hoặc tiếp tục tụ do mua sắm, tham quan Budapest.

 

NGÀY 6: BUDAPEST - 395KM - GRAZ - 171KM - OBERTRAUN (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đón đoàn di chuyển đi Graz - Thành phố Graz là thành phố lớn thứ hai của nước Áo được công nhận là di sản văn hóa của UNESCO, nơi đây có kiến trúc mang phong cách thời Phục Hưng cổ kính và quyến rũ.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tham quan thành phố Graz:

🔘Khu phố cổ Graz:tâm điểm của bất cứ chuyến ghé thăm Graz nào chính là khu phố cổ đã được UNESCO công nhận là Di Sản Thế Giới.

🔘Tháp đồng hồ Graz.

🔘Phố Sporgasse: khu phố đi bộ và mua sắm sầm uất.

Đoàn di chuyển đi Obertraun.

Tối: Ăn tối tại khách sạn. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Hotel Dormio Resort Obertraun hoặc tương đương.

 

NGÀY 7: OBERTRAUN - 5KM - HALLSTATT - 301KM - UDINE (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe đón đoàn đi Hallstatt - thị trấn bên hồ đẹp nhất thế giới. Đến Hallstatt, Quý khách ăn trưa, tự do tản bộ tham quan chụp hình thị trấn đẹp như tranh vẽ - dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee, vẻ đẹp thơ mộng được mệnh danh là “hòn ngọc nước Áo” hay “xứ sở thần tiên” có tuổi đời lên tới 7.000 năm. Đoàn sẽ đi tham quan:

🔘Quảng trường Trung tâm Marktplatz hay còn gọi là Quảng trường Chợ trung tâm tại Hallstatt là một địa điểm đẹp nhất tại thị trấn đã đượng vinh danh là Di sản Thế giới bởi UNESCO - Hallstatt

🔘Nhà thờ Giáo xứ Thăng thiên Hallstatt được xây dựng năm 1505 nhưng tòa tháp của nhà thờ lại là một di tích được bảo tồn từ thế kỷ 12. Nhà thờ được xây để thờ phụng Chúa Thăng thiên và được xây bên vách một ngọn núi theo phong cách Gothic.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn đi Udine - Nằm ở phía đông bắc nước Ý, thành phố Udine vẫy gọi những trái tim đam mê khám phá đến với quảng trường Venice lộng lẫy, phòng triển lãm lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và ẩm thực độc đáo của vùng Friuli.

Tối: Ăn tối tại khách sạn. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Astoria Hotel Italia hoặc tương đương.

 

NGÀY 8: UDINE - 121KM - VENICE MESTRE - 10KM - VENICE ISLAND- 10KM - VENICE - MESTRE (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn di chuyển đi Mestre (Venice) Khu vực trong đất liền Mestre kết nối với trung tâm Venice nhờ các tuyến đường bộ và đường sắt băng qua cầu Liberty Bridge. Sau đó di chuyển từ Tronchetto đến San Marco bằng tàu riêng.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó quý khách được đi tham quan đảo Venice :

🔘Đi bộ ngắm nhìn Vương cung thánh đường Thánh Máccô (Saint Mark's Basilica)nhà thờ chính của Venezia nằm trên Quảng trường Thánh Mark trong khu phố San Marco. 

🔘Quảng trường San Marco là trung tâm của Venice - nơi tập trung các công trình quan trọng của Venice, và “đại sảnh lễ hội đẹp nhất Châu Âu” như Napoleon từng gọi. 

🔘Bridge of Sighs - Cầu Than Thở: Được làm bằng đá vôi trắng và có thiết kế như những ô cửa sổ có chấn song và là một trong những điểm đến lãng mạn ở Venice, thậm chí người dân còn đồn rằng nếu những đôi tình nhân nào hôn nhau khi đứng trên cây cầu này sẽ có một tình yêu vĩnh cửu.

🔘Tham quan xưởng thủy tinh Fornace Cam glass factory.

🔘Cung điện Doge, hay còn gọi là Dinh Tổng trấn, nguyên là dinh của vị tổng trấn Venezia và trụ sở của các cơ quan chính phủ và tòa án của Cộng hòa Venice. 

🔘Đoàn lên tàu về lại Mestre.

Tối: Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Smart Holiday Hotel hoặc tương đương.

 

NGÀY 9: VENICE MESTRE - 275KM - MILAN (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Trả phòng và Di chuyển tới thành phố Milan - Kinh đô thời trang thế giới.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng . Đoàn đi tham quan trung tâm Milan:

🔘Nhà thờ theo kiểu kiến trúc gothic tráng lệ Duomo: Là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Milano, tọa lạc ở thành phố Milan, miền bắc nước Ý. 

🔘Nhà thờ Santa Maria: Gồm một nhà thờ và tu viện của Dòng Đa Minh ở Milano, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1980. Tu viện này cũng nổi tiếng về bức tranh Bữa ăn tối cuối cùng do Leonardo da Vinci vẽ trên tường của tu viện.

🔘Nhà hát Opera La Scala: Hầu hết các nghệ sĩ opera vĩ đại nhất của Ý và nhiều ca sĩ xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới, đã xuất hiện tại La Scala. Nhà hát được coi là một trong những nhà hát opera và múa ba lê hàng đầu trên thế giới.

Tối: Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Hotel NH Milano Fiera hoặc tương đương.

 

NGÀY 10: MILAN - 249KM - ENGELBERG - 36KM - LUCERNE (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng đoàn di chuyển đi đến Engelberg - tham quan đỉnh núi Titlis. Trải nghiệm cáp treo quay 360 độ trên không đầu tiên của thế giới, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp từ sông băng ở độ cao 3200m (so mực nước biển). Đi cáp treo 45 phút vượt qua rặng núi hùng vĩ cao vút phủ trắng tuyết, sườn dốc đứng, qua những hồ nước, những cánh rừng thông.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Xe đón đi di chuyển đi thành phố ven hồ đẹp như tranh vẽ - Lucerne. Đoàn tham quan:

🔘Hồ Luzern: rất hấp dẫn nhờ có phong cảnh đẹp như tranh và những địa điểm mang ý nghĩa lịch sử.

🔘ượng đài Sư tử đá: tác phẩm điêu khắc của Bertel Thorvaldsen, đó là một chú sư tử đang hấp hối bằng đá nổi tiếng tôn vinh sự hy sinh anh dũng của 800 lính đánh thuê Thụy Sĩ bảo vệ Louis XVI tại Tuileries trong cuộc cách mạng Pháp năm 1792.

🔘Cầu gỗ Chapel bắc qua con sông Reuss của thành phố Lucerne ở miền trung Switzerland (Thụy Sỹ) là cây cầu gỗ cổ xưa nhất châu Âu.

🔘Chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo kiến trúc Broque và Gothic. Du khách có thời gian tự do chụp hình, mua sắm đồ lưu niệm, đồng hồ Thụy Sĩ.

Tối: Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Holiday Inn Express LuzernNeuenkirch hoặc tương đương.

 

NGÀY 11: LUCERNE - 54KM - ZURICH - 150KM - COLMAR (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn tham quan thành phố Zurich - Được biết đến là thành phố lớn nhất Thụy Sĩ, nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, mang kiến trúc, nghệ thuật trung cổ đầy màu sắc, không gian mặt nước thanh bình. Đoàn tham quan:

🔘Nhà thờ Fraumunster: Được biết đến là nhà thờ dành cho phụ nữ tại Thụy Sĩ, là một trong bốn nhà thờ chính của Zurich.

🔘Zurich Operahouse: tòa nhà tân cổ điển, giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong lịch sử Opera của Thụy Sĩ. Hiện nay, nhà hát là nơi để du khách đến thăm quan và bày tỏ lòng kính trọng với những nhạc sĩ nổi tiếng thế giới như: Weber, Wagner và Mozart.

🔘Nhà thờ Grossmunster: Được xây dựng theo phong cách Romanesque, nhà thờ lớn nằm bên bờ sông Limmat là một trong ba nhà thờ chính nổi tiếng ở Zurich. Nhà thờ bắt đầu được xây dựng từ năm 820.

🔘Bahnhofstrasse: đây là con đường các cửa hàng thời trang cao cấp trong thành phố Zurich, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hành hiệu tại đây. (Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Đoàn khởi hành đi Colmar ( Pháp) - Được mệnh danh là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp và còn được gọi là Tiểu Venice.

Tham quan:

🔘Khu Little Venice: những con phố ở đây được xây dựng cạnh những con kênh nhỏ chạy len lỏi giống như Venice của nước Ý .

🔘Quảng trường Place de L’Ancienne Douane với đài phun nước được thiết kế bởi kiến trúc sư Bartholdi cũng chính là kiến trúc sư mang lại niềm tự hào cho nước Pháp khi thiết kế Tượng nữ thần tự do tặng cho nước Mỹ năm 1886.

🔘Musée du Jouet Bảo tàng đồ chơi trẻ em: nằm trong ngôi nhà cổ 3 tầng ,là 1 bộ sưu tầm đồ chơi từ thế kỉ 19 đến nay..

🔘Khu phố cố Colmar: khu phố xinh đẹp với những kiến trúc cổ sặc sỡ sắc mầu mệnh danh là Tiểu Venice.

Tối: Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Roi Soleil Prestige Hotel Colmar hoặc tương đương.

 

NGÀY 12: COLMAR - 420KM - REIMS - 144KM - PARIS (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Xe đón đoàn đi Paris.

Trưa: Ăn trưa tại Reims - thuộc vùng rượu vang Champagne, trung tâm sản xuất loại vang trứ danh của Pháp từ thế kỷ 17. Cách thủ đô Paris 144km về phía Đông Bắc, Reims là quê hương của rượu vang sủi tăm nổi tiếng nhất thế giới, là điểm đến của những ai yêu hương vị của những giọt rượu vang lóng lánh.

Đoàn tham quan:

🔘Fontaine Sube - Đài phun nước ở trung tâm Reims được khánh thành vào ngày 15/7/1906.

🔘Monument aux Morts de Reims - các đài tưởng niệm được thiết kế bởi kiên trúc sư nổi tiếng Hennry Royer và hơp tác với các nhà điêu khắc của Paul Lefebvre.

🔘Monumentossuaire de la Ferme de Navarin - đài tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong thế chiến thứ 1.

🔘Demeure des Comtes de Champagne - một trong số ít các di tích kiến trúc thời Trung cổ của thành phố và các lời khai của các triều đại trị vì Champagne.

🔘Basilique Sainte Clotilde - nhà thờ với lối kiến trúc cổ kính. (Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

Chiều: Đoàn tiếp tục di chuyển tới Paris.

Tối: Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Mercure Paris Velizy hoặc tương đương.

 

NGÀY 13: PARIS (Ăn 3 bữa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn sẽ đi tham quan thành phố Paris

🔘Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn:một trong những công trình biểu tượng của Nước Pháp, nơi nhiều sự kiện lịch sử quan trọng ảnh hưởng đến nước Pháp được tổ chức ở đây, 

🔘Champs Elysees - là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”.

🔘Điện Invalides: là một công trình nổi tiếng của thành phố Paris. Được vua Louis XIV cho xây dựng vào cuối thế kỷ 17, mục đích ban đầu của Invaldes là bệnh viện dành cho các thương bệnh binh của quân đội hoàng gia (invalides nghĩa là người tàn phế, ám chỉ thương bệnh binh). 

🔘Quảng trường Concorde: Quảng trường Hòa Hợp là một trong những quảng trường nổi tiếng của Pháp tại Paris, nằm ngay bên bờ sông Seine.

🔘Montmarte: là một khu phố của Paris, nằm trên quả đồi lớn thuộc Quận 18. Từng là nơi tập trung của nhiều họa sĩ nổi tiếng, cộng với nhà thờ nhà thờ Sacré-Cœur, các con phố nhỏ, quán cà phê, nhà hàng...

🔘Tháp Eiffel: Quý khách chụp ảnh với công trình vĩ đại của hai thế kỷ trước, đến nay vẫn còn là biểu tượng của Paris, là niềm tự hào của người Pháp.

(Đoàn chụp ảnh bên ngoài các điểm tham quan)

🔘Bảo tàng Louvre - bảo tàng lớn nhất Châu Âu, nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa điêu khắc, các cổ vật từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt các tác phẩm nổi danh trong các thời kỳ thịnh vượng của các triều đại Châu Âu như bức họa Monalisa của danh họa Leona De Vinci, Các kiệt tác trưng bày tại đây đều là nguyên bản (chụp ảnh thăm quan bên ngoài)

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng.

🔘Mua sắm đồng hồ Thụy Sĩ - Bucherer France SAS.

Du khách sẽ được trải nghiệm du thuyền sông Seine, một trong những lựa chọn tuyệt vời để ngắm nhìn các địa danh đặc trưng của Paris dọc hai bên bờ sông Seine như Nhà thờ Đức Bà, Cầu Alexander III…Tiếp tục tham quan thành phố.

Tối: Đoàn ăn tối và về nhận phòng khách sạn. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Mercure Paris Velizy hoặc tương đương.

 

NGÀY 14: PARIS - PARIS CHARLES DE GAULLE (Ăn sáng)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng.

Xe đưa đoàn đi ra sân bay CDG để đáp chuyến bay về Việt Nam lúc 14h00. VN  18N CDGHAN 1400  0635

 

NGÀY 15: HÀ NỘI

06h35(Giờ địa phương): Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách tại sân bay đưa về điểm tập kết ban đầu.

 

Đơn giá / khách/ VNĐ

Áp dụng cho đoàn 25 khách ghép lẻ (xe 45 chỗ ngồi)

Ngày khởi hành

Người lớn

Trẻ em dưới 11 tuổi

Phụ thu phòng đơn

19/07/2023

16/08/2023

 

85.900.000

 

77.310.000

 

650 EURO


GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay chặng Hà Nội - FRANKFURT // PARIS - Hà Nội.

- Thuế sân bay + phí an ninh + phụ phí nhiên liệu.

- 12 đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao: 2 người lớn/phòng, lẻ nam/ nữ ở phòng 3.

- Vận chuyển bằng các phương tiện như đề cập trong phần ghi chú. Lái xe làm việc 12h/ngày.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến bên Châu Âu.

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Vé thắng cảnh (cửa 1) tại các điểm du lịch.

- Lệ phí visa + dịch hồ sơ: 4.500.000 VND (sau khi phỏng vấn sẽ không hoàn trả lại với bất cứ lí do gì).

- Bảo hiểm du lịch trọn gói mức đền bù tối đa: 50.000 USD/ trường hợp, bảo hiểm covid.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính tới ngày khởi hành.

- Phí hành lý quá cước.

- Phụ phí sử dụng phòng đơn.

- Phụ thu đối với khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam.

- Phí visa điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam (nếu có).

- TIP cho HDV và lái xe địa phương: 8 Euro/khách/ngày.

- Đồ uống trong bữa ăn.

- Chi phí cá nhân như điện thoai, giặt là khách sạn hoặc chi phí khác ngoài chương trình.

- Tiền khuân vác hành lý của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn.

- Chi phí trả cho HDV và tài xế phục vụ (nếu có yêu cầu ngoài giờ).

- Phương tiện vận chuyển ngoài giờ.

 

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger