Tour Du Lịch

Du lịch Miền Bắc: 9 điểm tham quan không thể bỏ qua

Liên hệ

Hành trình Hà Nội

Thời gian

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 0₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Nước uống Nước uống

Quà Tặng Quà Tặng

TỔNG QUAN 9 ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG MIỀN BẮC

Du lịch miền Bắc sẽ đưa du khách tới tham quan thủ đô Hà Nội với 36 phố phường tấp nập, là Vịnh Hạ long – Di sản thiên nhiên thế giới, là Sapa – thị trấn trong sương bồng bềnh kỳ ảo, hay Yên Tử với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại rất đỗi yên bình,… Du khách sẽ có được những khám phá thú vị về văn hóa các dân tộc vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ; tham quan những công trình kiến trúc độc đáo tạo ra từ bàn tay khéo léo của con người cho đến các thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn được tạo hóa ban tặng.

 

TOUR KÍCH CẦU 5 NGÀY 4 ĐÊM THĂM QUA 9 ĐIỂM TRÊN - Giá 3,800.000VNĐ
 

TOUR MIỀN BẮC KHÁM PHÁ ĐỊA DANH NỔI TIẾNG 6 NGÀY 5 ĐÊM - Giá 4,600,000VNĐ

 

Ở mỗi nơi, mỗi mảnh đất sẽ có những điểm thú vị và đặc sắc khác nhau. Với phong cảnh đẹp, nền ẩm thực và văn hóa phong phú, con người thân thiện và mến khách, chắc chắn chuyến du lịch Miền Bắc của quý khách sẽ thật trọn vẹn và hài lòng.

 

 

Thời tiết miền Bắc

Miền Bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm với hai mùa hạ và đông rõ rệt. Mùa hè từ tháng 4 – tháng 10 nóng ẩm và có mưa nhiều. Mùa Đông từ khoảng tháng 11 – tháng 3, thời tiết khô và lạnh.

Du lịch Miền Bắc vào bất kì mùa nào trong năm dù là Xuân, Hạ, Thu hay Đông đều có một điểm riêng khác biệt ở mỗi thời điểm ở từng nơi mà bạn sẽ đặt chân đến. Nới là đồng lúa chín vàng, nơi lại bạt ngàn hoa cải, nơi mây mù phủ trắng lối đi, hay một số địa điểm hiếm hoi có tuyết như Sapa, Mẫu Sơn,… tạo nên một khung cảnh ngập tràn mắc sắc vô cùng sinh động.

 

 

Có nhiều du khách ở miền Nam rất hào hứng tham gia các tour du lịch Miền Bắc mùa đông để trải nghiệm cái lạnh của miền đông Miền Bắc, mặc dù ban đầu có đôi chút không quen bởi khí hậu khác biệt nhưng hầu như ai cũng cảm thấy thích thú bởi có được những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

 

Click xem tour: Miền Bắc 5 Ngày 4 Đêm - Trọn gói chỉ 3,800,000VNĐ

 

Những điểm thăm quan không thể bỏ qua:

HÀ NỘI

Thủ đô Hà Nội – trái tim hồng của nước Việt Nam là nơi lưu giữ biết bao tinh hoa của dân tộc với truyền thống, lịch sử và văn hóa lâu đời. Hà Nội không chỉ nổi tiếng với các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp, ẩm thực độc đáo mà con người Hà Thành cũng có những dấu ấn riêng, tinh tế, duyên dáng và thanh lịch. Chính bởi vậy, trong chuyến du lịch miền Bắc, bạn hãy ghé thăm Hà Nội một lần nhé.

 

 

Hà Nội nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng của miền Bắc nên có hai kiểu thời tiết rõ rệt là: nóng ẩm mưa nhiều vào mùa hè, và khô lạnh vào mùa đông. Khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn đến Hà Nội là vào mùa thu, từ tháng 9 đến cuối tháng 11 bởi thời tiết mát mẻ, nắng nhẹ nhàng, thuận tiện cho việc tham quan du lịch.

 

 

Khu thành cổ và phố cổ luôn thu hút du khách bởi vẻ cổ kính với những con phố nghề đặc trưng cùng với các di tích nổi bật như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Lăng Bác,… Ngoài ra, ở Hà Nội còn có rất nhiều danh lam và di tích nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua như: Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Cầu Long Biên, Nhà thờ lớn, Nhà hát lớn, Cầu Long Biên, làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm,…

 

HẠ LONG

Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đến với Hạ Long, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn hòn đảo đá vôi kỳ vĩ, là một món quà diệu kỳ mà tạo hóa ban tặng cho vùng biển này. Hạ Long đã nhiều lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, được bầu chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới. Với lợi thế về phong cảnh tuyệt đẹp, Hạ Long trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch trong nước và Quốc tế.

 

 

Vịnh Hạ Long có thời tiết bốn mùa khá rõ rệt, trong đó có 2 mùa đáng lưu ý đó là: Mùa hè (Từ tháng 4 – tháng 10) thời tiết nóng nực và mùa Đông (từ tháng 11 đến tháng 3) thời tiết tương đối lạnh. Mặc dù có sự phân chia rõ ràng về thời tiết như vậy nên mùa nào trong năm Hạ Long cũng là nơi thu hút đông đảo lượng khách du lịch từ khắp mọi nơi. Với khách Việt Nam, thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Hạ Long là vào mùa hè và ngược lại, mùa đông lại thu hút rất nhiều lượng khách đến từ nước ngoài.

 

 

Đến với Hạ Long, du khách được đi thuyền trên vịnh để ngắm hàng loạt các hòn đảo đá vôi và phiến thạch có cấu trúc và hình dáng hùng vĩ. Một số thắng cảnh nổi bật nên chiêm ngưỡng khi du lịch Hạ Long là Hòn Gà Chọi, Hòn Con Cóc,  Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, Hang Đầu Gỗ, Động Thiên Cung, Đảo Cô Tô, Đảo Ngọc Vừng, và vịnh Bái Tử Long.

 

TUẦN CHÂU

Được mệnh danh là địa điểm du lịch “vàng” ở Vịnh Bắc Bộ, Tuần Châu thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt vào những dịp nghỉ lễ trong năm. Đảo tuần Châu nổi tiếng bởi khung cảnh quyến rũ, huyền ảo với những bãi cái dài trắng mịn màng, làn nước trong xanh được bao bọc bởi rừng thông xanh mướt, khí hậu quanh năm mát mẻ, Tuần Châu xứng đáng là một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình.

 

 

Tuần Châu là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong hơn 1900 hòn đảo ở Vịnh Hạ Long. Tuần châu là một đảo lớn ở Quảng Ninh, bởi vậy mà hệ thống khách sạn cũng như dịch vụ ở trên đảo rất phát triển. Bãi biển Trà Cổ trên đảo là bãi biển nhân tạo lớn nhất ở Việt Nam với lớp cát trắng tinh cùng với bờ biển thoai thoải, là một nơi lý tưởng để vui chơi và tham gia các hoạt động dưới nước trong những ngày hè oi ả.

 

 

Du lịch đảo Tuần Châu, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trò vui chơi giải trí hấp dẫn ở Tuần Châu như: trình diễn nhạc nước, biểu diễn cá heo, sư tử biển, xiếc cá sấu, xiếc khỉ, biểu diễn ca múa nhạc; hay tham gia các trò chơi như: Đu quay ngựa hào hoa, đua xe điện đụng, đu quay, nhà trẻ thơ, ngôi nhà kỳ bí,…

 

SAPA

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nằm ở phía tây bắc Tổ Quốc, cách thủ đô Hà Nội khoảng 300km. Đây là một vùng đất lặng lẽ, khiêm nhường nhưng lại ẩn chứa bên trong bao điều kỳ diệu của thiên nhiên và con người. Thị trấn Sapa chìm trong những làn mây bồng bềnh và huyền ảo như một bức tranh sơn thủy hữu tình.

 

Tài nguyên vô giá ở Sapa chính là khí hậu trong lành và mát mẻ với nhiều sắc thái đa dạng của vùng có khí hậu ôn đới. Thời tiết ở Sapa một ngày có đủ bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Buổi sớm mát mẻ tinh khôi, buổi trưa có nắng nhẹ, buổi chiều mây và sương sà xuống se se lạnh như mùa thu và đến ban đêm là cái lạnh giá của mùa đông.

 

 

Du lịch Sapa du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng bao la hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê mẩn, khám phá những phong tục tập quán của người dân tộc mông trong những bản làng xinh xắn hay chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương đầy kiêu hãnh. Khung cảnh núi rừng kỳ vĩ thoắt ẩn thoắt hiện trong mây cùng với cảnh sắc trăm hoa đưa nở chắc hẳn sẽ làm say lòng những du khách đặt chân tới nơi đây.

 

Mảnh đất Sapa cũng được mệnh danh là “vương quốc” của hoa trái với muôn loài hoa xinh tươi như hoa mận, hoa lê, hoa cúc, hoa hồng, hoa đào,… cũng những trái câi thơm ngọt như đào vàng nhỏ, đào hoa, mận tím, mận tam hoa, mận hậu, su su,…

 

FANSIPAN

Fansipan nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, cao 3.143m, là ngọn núi cao nhất và được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương. Du khách sẽ được khám phá hệ động, thực việt vô cùng đa dạng và phong phú trên đường chinh phục đỉnh Fansipan. Ở đây có rất nhiều các loài cây quý hiếm như cây Hoàng Liên, các loại chim thú, khỉ, gà gô, sơn dương cũng như các loại cây gỗ quý, nấm linh chi, thảo dược quý hiếm,…

 

 

Tuyến cáp treo Fansipan đã bắt đầu đi vào hoạt động từ đầu năm 20016, giúp hàng chục ngàn du khách đặt chân chinh phục đỉnh Fansipan, khám phá và ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ từ nóc nhà của Đông Dương. Cáp treo Fansipan đã được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m và Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ phải mất ít nhất 2 ngày thì giờ đây thời gian được rút ngắn chỉ còn 15 phút.

 

BÁI ĐÍNH

Quần thể chùa Bái Đính là một quần thể lớn bao gồm khu chùa cổ cùng với khu chùa mới xây dựng từ năm 2003. Bái Đính nằm ở cửa ngõ phía Tây cố đô Hoa Lư tỉnh Ninh Bình. Ngôi chùa nằm trên sườn núi, nằm giữa thung lũng mênh mông với núi đá và hồ nước, là một điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch. Khu chùa mới được xây dựng đồ sộ với kiến trúc hoành tráng nhưng vẫn mang đậm truyền thống và bản sắc dân tộc. Bái Đính cũng được biết đến là quần thể chùa lớn nhất, đồng thời đạt nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam và Châu Á.

 

 

Những điểm thăm quan tại chùa Bái Đính:

Khu chùa Bái Đính cổ: khu chùa nằm cách khu chùa mới khoảng 800m về phía nam, được bao bọc xung quanh là rừng núi khá trong lành và yên tĩnh. Chùa được xây dựng theo nét kiến trúc cổ và cũng còn lưu giữ khá nhiều những cổ vật từ thời Lý. Tại khu chùa cũ, bạn có thể tham quan Hang Sáng, Động Tối, Đền thờ thánh Nguyễn, Đền thờ thần Cao Sơn và Giếng Ngọc.

 

 

Khu chùa Bái Đính mới: toàn thể khu chùa mới có diện tích rộng đến 80ha ở phía bên kia núi so với khu chùa cổ. Đây là một công trình lớn đồ sộ với nhiều hạng mục và kiến trúc chính: điện Tam Thế, điện Quan Âm, điện Pháp Chủ, Tượng phật Di Lặc, Tháp Chuông, Tháp Chuông, cùng với các công trình phụ trợ, khu đón tiếp, khu học viện Phật giáo,… được xây dựng trong nhiều giai đoạn.

 

TRÀNG AN

Có thể nói Tràng An là khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình. Nơi đây đã được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp tự nhiên vô cùng thu hút với những dòng suối uốn lượn quanh những dãy núi trập trùng. Du lịch Tràng An, bạn sẽ được ngồi trên thuyền ngắm nhìn những cánh đồng lúa xinh tươi hai bên bờ suối, khám phá các vách núi đá với những hang động xuyên thủy đẹp tuyệt. Trước mắt bạn là một không gian thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

 

 

Du khách sẽ ghé thăm đền Trình – một ngôi đền linh thiêng ngàn năm tuổi. Điểm đến tiếp theo là đền Trần, là một ngôi đền cổ được xây dựng bằng đá với những hoa văn trạm trổ từ những năm 968. Bên cạnh cây cổ thụ linh thiêng nghìn năm tuổi là Phủ Khống – thờ Đinh Công Tiết Chế - một vị quan thời nhà Đinh.

 

 

Cùng với đó là hệ thống các hang xuyên thủy đẹp tuyệt dài hun hút như vô tận như: Hang Seo, hang Nấu Rượu, hang Sáng, hang Tối, hang Địa Lin, hang Khống, Hang Ba Giọt,… ở mỗi hang động đều có những nét đẹp riêng, và gắn liền với nó là những câu chuyện điển tích khác nhau.

 

CHÙA HƯƠNG

Chùa Hương Sơn hay còn  gọi là chùa Hương là một quần thể chùa ở xã Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội. Chùa Hương là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở miền bắc, đồg thời cũng tọa lạc tại một địa điểm có cảnh vật nên thơ hữu tình, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp vô cùng. Khách du lịch đến đây thường để cầu an, vãn cảnh chùa và thưởng thức những món đặc sản thú vị.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến du lịch chùa hương là đi thuyền trên dòng suối Yến. Quãng đường Suối yến dài tới 65km. Muốn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của dòng suối thì nhất định bạn phải tới chùa Hương vào mùa thu. Vào thời điểm tháng 10, tháng 11, bầu trời trong xanh, nắng vàng nhẹ in xuống dòng nước trong veo mát lành. Cùng với đó là sắc tím mơ màng, dịu dàng của hàng ngàn bông súng đua nở trên dọc khắp đường đi. Cảnh vật thiên nhiên hai bên đường nhẹ nhàng, tĩnh lặng, với một chút bâng khuâng của mùa thu làm say đắm trái tim du khách ghé đến nơi đây.

 

Chùa Hương là quần thể thắng cảnh nằm rải rác trong thung lũng suối Yến. Ba điểm đẹp nhất có thể kể đến trong quần thể là chùa Thiên Trù, đền Trình và động Tích. Ba nơi này cũng là những nơi vô cùng linh thiêng mà bạn nên ghé thăm.

 

YÊN TỬ

Yên Tử là một quần thể di tích và danh lam thắng cảnh nổi tiếng nằm tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây còn được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo của Việt Nam”. Khu di tích là một quần thể bao gồm các chùa, am, tháp, tượng, rừng cây cổ thụ cùng với cảnh vật thiên nhiên nằm rải rác từ dốc Đỏ lên đến đỉnh núi. Hàng năm Yên Tử tiếp đón hàng triệu du khách đến tham quan du lịch.

 

 

Yên Tử vốn là cái nôi của Thiền phái Trúc Lâm từ cuối thế kỷ 13. Ngọn núi Yên Tử vốn là một danh thắng thiên nhiên với phong cảnh núi rừng ngoạn mục, trên đỉnh núi cao 1068m so với mực nước biển thường có mây mùi bao phủ nên còn được gọi là Bạch Vân Sơn.

 

 

Vào thế kỷ 13, vua Trần Nhân tông đã từ bỏ ngai vàng để đến đây tu hành, kể từ đó Yên Tử trở thành kinh đô Phật Giáo của Việt Nam. Qua nhiều thăng trầm biến động, hiện tại các di tích còn lại tại Yên Tử gồm 11 chùa và hàng trăm am, tháp, bia, tượng với nhiều phong cách kiến trúc của các thời đại khác nhau.

 

Hệ thống cáp treo của khu di tích giúp du khách lên đến chùa Hoa Yên ở độ cao 534m, nơi có 2 cây đại 700 năm tuổi. Từ đây du khách sẽ tiếp tục leo núi tới thăm các ngôi chùa nằm rải rác, điểm đến cuối cùng là chùa Đồng trên đỉnh núi bồng bềnh mây phủ. Vào ngày đẹp trời, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của vùng Đông Bắc từ trên cao.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger