Tour Du Lịch

Tour du lịch Miền Bắc (Giá Mới-Tiết kiệm nhất)

3,850,000₫ 3,850,000₫ Mã tour: MB-5N4D-3800

Hành trình Miền Bắc

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,850,000₫
  • 3,850,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 3,000,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,850,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Quà Tặng Quà Tặng

Bảo hiểm Bảo hiểm

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Bữa ăn Bữa ăn

Khách sạn Khách sạn

TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC 5 NGÀY 4 ĐÊM
GIÁ TRỌN GÓI: 3,850,000VNĐ

Điểm đến: Hà Nội - Sapa - Vịnh Hạ Long – Bái Đính – Tràng An
Tư vấn tour ghép: 024 39942811  - Tư vấn khách đoàn: 0903 288 255
Ngày khởi hành: Tour ghép đoàn khởi hành hàng ngày

Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến, còn lưu dấu nhiều di tích Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36 phố phường. Hà Nội có bốn mùa, luôn mang đến nhiều hoài niệm khó phai, mỗi mùa một vẻ, xuân lễ hội, hạ tươi thắm, thu quyến rũ và đông ấn tượng.

Vịnh Hạ Long nơi rồng đáp xuống, là danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Hạ Long có 1.969 hòn đảo, lô nhô trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu. Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam.

Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, SaPa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất ẩn chứa bao điều kì diệu của cảnh sắc thiên nhiên và con người. Vào những ngày đầu tháng 12, khi những cơn gió mùa đông bắc thổi về ngang qua những cung đường của vùng đất rẻo cao hùng vĩ,  du khách từ mọi miền phương xa lại rủ nhau rục rịch chuẩn bị hành trang lên phố núi để đón một mùa đông tuyệt đẹp. Đi và cảm nhận cùng Dream Travel thôi nào!

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: HÀ NỘI- ĐÓN KHÁCH

Quý khách đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài theo giờ hẹn. Xe của Công ty đón Qúy khách về khách sạn trung tâm phố cố Hà Nội nhận phòng và nghỉ ngơi (nhận phòng sau 12h trưa). Quý khách tự do thăm quan và nghỉ ngơi. Tự do cảm nhận Hà Nội theo cách riêng của mình. Ăn tối tự do và nghỉ đêm tại khách sạn Hà Nội.

 

Ngày 2: HÀ NỘI- VỊNH HẠ LONG- HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn trước 08h00.

8h00 - 8h15: Hướng dẫn đón khách tại khách sạn khởi hành đi Hạ Long khoảng 3 tiếng rưỡi, trên đường đi Quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Hải Dương 30 phút.

12h00: Du khách sẽ đến Hạ Long. Ăn trưa tại nhà hàng hoặc tại du thuyền trên vịnh Hạ Long

12h30: Quý khách lên thuyền thăm vịnh Hạ Long - kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là “̉Cung điện của trời” (hang rộng và đẹp vào bậc nhất Vịnh Hạ Long). Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. Đó là : Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, Làng chài…

16h30: Quý khách trở lại bến tàu du lịch Hạ Long. Quý khách lên xe rời Hạ Long về Hà Nội.

20h30: Về đến Hà Nội - Quý khách tự do ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Hà Nội.

 

Ngày 3: HÀ NỘI- NINH BÌNH- BÁI ĐÍNH-  TRÀNG AN- HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn trước 08h00.

08.00- 08.10: Xe đón Quý khách tại khách sạn khởi hành đi Ninh Bình, sau 2 giờ đoàn đến khuân viên chùa Bái Đính, bắt đầu thăm quan và lễ phật tại đây. Bái Đính – là tổ hợp kiến trúc Phật giáo lớn nhất tại Việt Nam. Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam; Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ;Tượng Phật bằng đồng lớn; Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam…

Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.

13.00: Ôtô đưa Quý khách ra khu trung tâm của khu du lịch Sinh thái Tràng An, Quý khách xuống đò nhỏ đi thăm quan hệ thống hang động và các di tích trong khu du lịch như: Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt….và ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng.

16.00- 16.30: Quý khách lên xe về Hà Nội

19.30: Quý khách về đến Hà Nội. Tự do thăm quan phố cổ về đêm, nghỉ đêm tại Hà Nội.

 

Ngày 4: DU LỊCH HÀ NỘI - SAPA - NÚI HÀM RỒNG (Ăn trưa, tối)

06.45 - 7.15: Xe đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Sapa theo Đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Quý Khách dừng chân, nghỉ ngơi 30 phút. Sau đó Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.

13.00: Quý Khách có mặt tại Sapa. Ăn trưa, Nhận phòng khách sạn.

Chiều: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách leo núi, khám phá khu du lịch núi Hàm Rồng với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ; thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại, muôn sắc màu; đầu Rồng Thạch Lâm kì vĩ, vượt qua Cổng trời 1, Cổng trời 2, du khách sẽ được đặt chân đến nơi cao nhất của Hàm Rồng đó là sân Mây - nơi giao thoa của đất trời, ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao.

Sau bữa tối, Quý khách tự do khám phá dạo chơi khám phá vẻ quyến rũ của Sapa trong đêm, thưởng thức ngô nướng, trứng nướng trong sương gió núi rừng bên bếp than hồng. Tự do mua sắm đồ lưu niệm.

Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình Sapa - một nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai nói riêng và vùng Tây Bắc nước ta nói chung từ xa xưa.

Nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm thị trấn Sapa.

 

Ngày 5: DU LỊCH SAPA - THĂM QUAN BẢN CÁT CÁT  (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng, quý khách đi bộ bắt đầu hành trình khám phá bản làng Cát Cát - Shin Chải của người H’Mông - do người Pháp phát hiện và chọn nơi đây làm khu nghỉ dưỡng cho các quan chức từ đầu thế kỷ XX. Đến với bản Cát Cát, du khách sẽ được thăm bản làng Cát Cát, trạm thủy điện Cát Cát, thác nước Cát Cát, tìm hiểu văn hóa, phong tục độc đáo của người dân nơi đây với nghề truyền thống như dệt vải, chạm trổ bạc, rèn nông cụ, tục kéo vợ,...Du khách vui chơi và chụp hình lưu niệm sau đó quay trở về khách sạn.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi, thư giãn.

13.30: Quý Khách lên xe, tạm biệt Sapa, trở về Hà Nội. Trên đường đi, Quý Khách lại một lần nữa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của núi rừng Tây Bắc.19h00: Quý khách có mặt tại sân bay Nội Bài Hà Nội. Chương trình tour kết thúc. Chia tay và hẹn sớm gặp lại Qúy khách.
 

Tour trọn gói cho 01 Quý khách là 3.850.000Đ/khách áp dụng cho nhóm từ 2 khách/phòng
 

Tour bao gồm:

Xe riêng đưa đón sân bay Nội Bài tùy theo số lượng khách xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ

Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình tour ghép đoàn.

Tàu thăm quan Vịnh Hạ Long tàu ghép.

Vé thăm quan các điểm trong chương trình tour vé vào cửa 1 lần.

Thuyền thăm khu sinh thái Tràng An

Xe điện chùa Bái Đính

Hướng dẫn viên tiếng Anh/Việt theo chương trình tour.

Xe giường nằm đời mới: Hà Nội -  Sapa - Hà Nội

Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao  trung tâm thị trấn Sapa , 2 khách/phòng, nhóm lẻ ngủ phòng 3, Snow Hotel, Piochino Hotel hoặc tương đương.

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao  tại trung tâm phố cổ Hà Nội, 2 khách/phòng, nhóm lẻ ngủ phòng, Helios Legend Hotel hoặc tương đương.

Các bữa ăn được đề cập đầu đủ trong chương trình tour ghép đoàn mức ăn 100.000đ/khách/bữa

 

Không bao gồm:

Nghỉ phòng đơn.

Thuế VAT.

Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, đồ uống ngoài chương trình

Các chi phí không để cập trong phần tour bao gồm

 

Chính sách giá tour trẻ em:

Trẻ em dưới 5 tuổi: Được miễn phí (ăn chung, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ hai (05 tuổi) trở lên phải mua ½ giá tour.

Trẻ em từ 5 – dưới 9 tuổi: Mua 75% giá tour (ăn riêng, ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em 5 – dưới 9 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất như người lớn.

Trẻ em từ 10 tuổi hoặc cao 1,3m trở lên: Mua một tour như người lớn.

 

Lưu ý khi đăng mua tour:

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của Khách hàng và thời tiết tại địa điểm đến nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan có trong chương trình (nếu cắt bớt có sự đồng ý của Khách hàng)

Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi (không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo Giấy Ủy Quyền của cha mẹ, có xác nhận của chính quyền địa phương.

 

Vừa huyền ảo, lung linh như thiêng đường nơi trần thế; vừa kì vĩ với hàng ngàn đảo đá uy nghi, vịnh Hạ Long luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ ở sắc nước, mây trời, vịnh Hạ Long còn cuốn hút với hệ thống hang động vô cùng phong phú tập trung ở vùng trung tâm của di sản.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống hang động vô cùng phong phú và độc đáo ở vịnh Hạ Long còn là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tham gia chuyến du ngoạn này. Khám phá động Thiên Cung, du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Động Thiên Cung một thiên đàng bí ẩn trên vịnh Hạ Long 

Hòn Trống Mái (tên gọi khác là hòn Gà Chọi) trở thành một trong những biểu tượng của Vịnh Hạ Long.

Hòn Trống Mái (hòn Gà Chọi) nằm gần hòn Đỉnh Hương ở phía Tây Nam của vịnh cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 5km. Đây là cụm đảo có hình thù như một đôi gà một trống một mái chiều cao khoảng 10m chân thót lại dưới tư thế rất chênh vênh là biểu tượng trên logo của vịnh Hạ Long, đây cũng là biểu tượng trong sách hướng dẫn du lịch của Việt Nam .

Hòn Trống Mái hay còn gọi là hòn Gà Chọi là biểu tượng cho du lịch Hạ Long

Hành trình lễ phật với điểm đến quần thể khu du lịch sinh thái, tâm linh Bái Đính - Tràng An du khách sẽ hòa mình với vẻ đẹp hoang sơ, thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo và có những giây phút thư giãn, thanh tịnh với văn hóa tâm linh của chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trung tâm Phật giáo hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, kiến trúc, lịch sử..

Ninh Bình - Vùng đất của những huyền thoại

Hang Nấu Rượu, trong hang có một giếng nước sâu khoảng 15 m, nước rất trong và mát. Tương truyền, tiền nhân xưa đã phát hiện ra giếng và dùng nước này để nấu rượu. Hang có tên từ đó. Trong quá trình nạo vét hang, người ta tìm được rất nhiều hũ, vại, vò và các dụng cụ dùng trong quá trình nấu rượu.

Ngất Ngây Men Say Hang Nấu Rượu Giữa Thiên Sơn Ngọa Thủy

Đặc biệt, 500 tượng La Hán bằng đá trắng nguyên khối - mỗi vị một vẻ mặt khác nhau được những người thợ chạm khắc rất tinh xảo, sống động. Những khối gỗ quý, bức hoành phi, câu đối khổng lồ được sơn son thếp vàng cũng đang trong quá trình hoàn thiện, góp phần cho ngôi chùa càng thêm hoành tráng, rực rỡ.Hành lang La Hán chùa Bái Đính (Ninh Bình) hiện đang sở hữu hai kỷ lục Việt Nam và Châu Á đó là “Hành lang La Hán dài nhất châu Á” và “Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam”.

500 pho tượng La Hán tai đây được làm bằng đá xanh nguyên khối, cao hơn 2m, nặng khoảng 4 tấn

Nhắc đến Sapa, người ta thưởng nghĩ ngay đến những vẻ đẹp kì thú mà "bà mẹ thiên nhiên" đã tạo hình cho vùng đất này. Du lịch Sapa, ai cũng đều có chung một cảm nhận về nét đẹp thuần khiết của tự nhiên, như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc hòa quyện cùng cuộc sống bình dị của những con người miền núi.

Bản Cát Cát - Hòa mình vào cuộc sống của đồng bào dân tộc

Với điểm dừng chân đầu tiên, bạn sẽ có chuyến cuộc bộ theo con đường dốc quanh co dẫn vào bản Cát Cát - nơi sinh sống của đồng bào Mông để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Và bạn sẽ phải trầm trồ thán phục tài nghệ dệt vải của người Mông với vô số những sản phẩm được dệt thủ công đầy tinh tế và đậm chất nghệ thuật.

Đồ thổ cẩm người Mông vừa phong phú vừa cẩm tú (đẹp tựa gấm hoa)

Núi Hàm Rồng - Chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa ở độ cao 1.800m

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa quyến rũ của Sapa, chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm còn đưa bạn đến với núi Hàm Rồng - điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua.

Hà Nội không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, mà từ xa xưa kinh đô Thăng Long đã nổi tiếng với tinh hoa ẩm thực phong phú, độc đáo thu hút nhiều du khách đến thưởng thức.

Cốm Hà Nội: Đây là món quà quê gợi nhớ về tuổi thơ, mang nét đẹp của ẩm thực Hà Nội. Những hạt cốm xanh non, dẹt, dẻo thơm ngào ngạt được gói cẩn thận trong lá sen có thể chế biến thành chè cốm, chả cốm, xôi cốm... Cốm ngon nhất phải kể đến cốm Mễ Trì, cốm làng Vòng.

Ninh Bình là vùng đất của nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như  Tràng An, Cố Đô Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động…Và là vùng đất có nhiều món ăn ngon dân dã nổi tiếng như Cơm Cháy, thịt dê, gỏi cá nhệch, miến lươn…mà khi mỗi du khách đến du lịch Ninh Bình đều mong thưởng thức một lần.

Thịt Dê núi

Các món ăn làm từ thịt dê đặc biệt được ưa chuộng ở Ninh Bình. Dê ở đây được chăn thả trên các vùng núi đá vôi ăn nhiều loại lá cây rừng nên thịt chắc, ngon và bổ hơn dê nuôi nhà. Dê được người dân địa phương chế biến thành nhiều món ăn khác nhau  như dê tái chanh, áp chảo , xào lăn, hấp cách thủy, chiên xù, hầm rượu vang… nhưng ngon nhất phải kể đến món thịt  dê tái, chấm với tương bần. Thịt dê núi nổi tiếng chẳng kém gì cơm cháy vì thế đến du lịch Ninh Bình bạn có thể thưởng thức các món thịt dê ở các nhà hàng.

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger