Tour Du Lịch

Du lịch Miền Bắc: Hà Nội- Bái Đình- Tràng An- Hạ Long- Tuần Châu

3,350,000₫ Mã tour: HN-MB-4N-3300

Hành trình Hạ Long

Thời gian 4 ngày 3 đêm

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 3,350,000₫
  • 3,350,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 2,475,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 3,350,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Xe đưa đón Xe đưa đón

Nước uống Nước uống

Bảo hiểm Bảo hiểm

Quà Tặng Quà Tặng

TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC
Hà Nội - Bái Đính -Tràng An - Hạ Long - đảo Tuần Châu
GIÁ TRỌN GÓI: 3,350,000VNĐ
Thời gian : 4 ngày 3 đêm
Tel tư vấn: 024 39942811 -  Hotline: 0903288255

 

Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến, còn lưu dấu nhiều di tích Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36 phố phường. Hà Nội có bốn mùa, luôn mang đến nhiều hoài niệm khó phai, mỗi mùa một vẻ, xuân lễ hội, hạ tươi thắm, thu quyến rũ và đông ấn tượng.

Vịnh Hạ Long nơi rồng đáp xuống, là danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Hạ Long có 1.969 hòn đảo, lô nhô trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu. Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam.

Hành trình lễ phật với điểm đến quần thể khu du lịch sinh thái, tâm linh Bái Đính - Tràng An du khách sẽ hòa mình với vẻ đẹp hoang sơ, thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo và có những giây phút thư giãn, thanh tịnh với văn hóa tâm linh của chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là trung tâm Phật giáo hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, kiến trúc, lịch sử..

Ninh Bình - Vùng đất của những huyền thoại

Chương trình chi tiết:

Ngày 01: Đón khách tại sân bay - Hà Nội ( Ăn Tối)

Quý khách đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài. Xe của Công Ty đón Qúy khách về khách sạn trung tâm phố cố Hà Nội nhận phòng và nghỉ ngơi (nhận phòng sau 12h trưa). Quý khách tự do thăm quan Hà Nội 36 phồ phường, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn,Tháp Rùa...

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm phố cổ.

 

Ngày 02: Hà Nội - Bái Đính-Tràng An-Hà Nội (Ăn Sáng, Trưa)

07.00 - 8.45: Xe đón Quý khách tại khách sạn khởi hành đi Ninh Bình,sau 2 giờ 30 phút đoàn đến khuân viên chùa Bái Đính, bắt đầu thăm quan và lễ phật tại đây. Bái Đính - là tổ hợp kiến trúc phật giáo lớn nhất tại Việt Nam. Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam;Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ;Tượng Phật bằng đồng lớn;Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam…

Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.

13.00: Ôtô đưa Quý khách ra khu trung tâm của khu du lịch sinh thái Tràng An, Quý khách xuống đò nhỏ đi thăm quan hệ thống hang động và các di tích trong khu du lịch như: Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt….và ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng.

16.00: Quý khách lên xe về Hà Nội

18.30: Quý khách về đến Hà Nội. Tự do ăn tối và ngủ đêm tại khách sạn trung tâm phố cổ.

 

Ngày 3: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Tuần Châu (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

08.00 - 8.15: Xe đón Quý khách tại khách sạn khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi quý khách dừng chân tại Hải Dương

12.00: Quý khách có mặt tại bến tàu du lịch Bãi Cháy Hạ Long, HDV làm thủ tục cho Quý khách lên tàu bắt đầu hành trình tham quan Vịnh Hạ Long. Quý khách ăn trưa trên tàu và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Trên đường đi Quý Khách có cơ hội ngắm nhìn làng chài trên vịnh, ngắm hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, Lư Hương, thăm động Thiên Cung một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long.

16.30: Tàu quay lại bến Hạ Long, xe đưa Quý khách vào khách sạn trong khu Tuần Châu, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Tuần Châu.

Buổi tối Quý khách tự do dạo chơi ngắm cảnh tại khu vui chơi giải trí Tuần Châu với các trò chơi vui nhộn, xiếc cá Heo, biểu diễn nhạc nước màu hiện đại.

 

Ngày 04: Tuần Châu - Hà Nội -Tiễn Bay (Ăn Sáng, Trưa)

7.30: Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tự do tắm biển tham quan khu du lịch đảo Tuần Châu

11.30: Quý khách trở về khách sạn ăn trưa, nghỉ ngơi. Sau đó Quý khách trả phòng lên xe trở về Hà Nội. Trên đường về quý khách dừng chân nghỉ tại Hải Dương mua bánh đâu xanh về làm quà

17.00: Về đến Hà Nội. Xe đưa quý khách ra sân bay. Kết thúc chuyến thăm quan.

 

Tour bao gồm:

Xe du lịch đời mới suốt tuyến. Xe riêng đưa đón sân bay Nội Bài

Xe điện chùa Bái Đính

Vé thắng cảnh thăm quan Hạ Long

Vé thuyền Tràng An

Khách sạn tại trung tâm phố cổ Hà Nội (Phòng tiêu chuẩn 2 người/phòng)

Các bữa ăn được đề cập đầu đủ trong chương trình tour:

 

Không bao gồm:

Nghỉ phòng đơn.

Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, đồ uống ngoài chương trình

Các chi phí không để cập trong phần tour bao gồm

 

Chính sách cho trẻ em:

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.

Trẻ em từ 05 – 9 tuổi mua 75% vé người lớn, ngủ chung giường bố mẹ.

02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em từ 05 tuổi trở xuống, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua ½ vé.

 

Điều kiện hủy vé:

Nếu hủy tour trước 7 ngày, bên hủy sẽ chịu phí 5%

Nếu hủy tour trước 3 ngày, bên hủy sẽ chịu phí 20%

Nếu hủy tour trước 1 ngày, bên hủy sẽ chịu phí 50%

Thủ đô Hà Nội với lịch sử ngàn năm dựng nước và giữ nước cùng nền văn hóa phong phú đã giúp Hà Nội có được kiến trúc đa dạng và dấu ấn riêng góp phần phát triển nền du lịch nước nhà. 

Ghé thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nếu trái tim của đất nước là Hà Nội, thì trái tim của Hà Nội chính là Lăng Bác. Ngày 2/9/1969, Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kiệt xuất, Anh hùng giải phóng dân tộc, người chiến sĩ cộng sản quốc tế lỗi lạc, Danh nhân văn hoá của nhân loại đã đi vào cõi vĩnh hằng, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn thể nhân dân Việt Nam và bầu bạn quốc tế. Thể theo nguyện vọng thiết tha của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, Bộ Chính trị Trung ương Đảng đã quyết định: “Với tấm lòng kính yêu vô hạn và đời đời nhớ ơn Hồ Chủ tịch, chúng ta phải thực hiện nhiệm vụ giữ gìn lâu dài thi hài Hồ Chủ tịch và xây dựng Lăng mộ của Người”.

Cũng nằm trong các địa điểm du lịch xung quanh Lăng Chủ tịch, chùa Một Cột là một Quốc tự, liên quan tới vua sáng lập triều Lý, được xây dựng gần khu vực Tử Cấm thành, hàng tháng cứ rằm, mồng một vua đến đặt lễ cầu phúc.

Chùa Một Cột có tên khác là chùa Diên Hựu hoặc Liên Hoa Đài, nằm trong quần thể chùa Diên Hựu trên đất thôn Thanh Bảo, huyện Quảng Đức, phía Tây hoàng thành Thăng Long thời Lý, nay thuộc phố chùa Một Cột, quận Ba Đình, Hà Nội (ở bên phải Lǎng Chủ Tịch Hồ Chí Minh). Chùa Một Cột là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Chùa có kiến trúc độc đáo, được tạo dáng như một bông sen cách điệu từ dưới nước vươn lên.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - Trường Đại học đầu tiên của nước ta

Nằm trong hành trình khám phá du lịch Thủ đô, bạn sẽ được đến thăm quan Văn Miếu Quốc Tử Giám - quần thể di tích đa dạng và phong phú hàng đầu của thành phố Hà Nội. Đây là một trong những công trình kiến trúc cổ, xây dựng tương đối quy mô còn lại được đến ngày nay ở Thủ đô. Văn Miếu được xây dựng tháng 10 năm 1070 để thờ Khổng Tử, các bậc hiền triết của Nho giáo và Tư nghiệp Quốc Tử Giám Chu Văn An - người thầy tiêu biểu đạo cao, đức trọng của nền giáo dục Việt Nam.

Di tích lịch sử Văn Miếu - Quốc Tử Giám có diện tích 54.331m2 gồm: Hồ Văn, vườn Giám và Nội Tự được bao quanh bằng tường gạch vồ. Phía trước cổng lớn là tứ trụ, hai bên tứ trụ có hai bia "Hạ mã" (xuống ngựa). Văn Miếu môn cao rộng, hai bên bậc tam cấp, phía ngoài có đôi rồng đá mang phong cách nghệ thuật thời Nguyễn. ​

Chùa Bái Đính - Ngàn năm tâm linh, ngàn năm huyền thoại

Khu tâm linh núi chùa Bái Đính nằm trong Quần thể Danh thắng Tràng An, cách thành phố Ninh Bình khoảng 15km, nằm ở phía Tây khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư, ngôi chùa là sự tiếp nối tâm linh từ ngàn năm trước chuyển tiếp đến ngàn năm sau.

Chùa Bái Đính – Ngôi chùa to nhất Đông Nam Á

Hang Ba Giọt không chỉ đẹp với vẻ kỳ lạ của sắc màu nhũ đá mà còn được gắn với một câu chuyện tình cảm động. “Một chàng trai không thể lấy được người con gái mình yêu, đã đến hang này, thắp nến trên lưng chú rùa nhỏ. Chàng khóc ba ngày ba đêm rồi sang hang Si để trẫm mình. Cái tình của chàng khiến cho tất cả nhũ đá trong hang cũng phải nhỏ lệ thành những giọt nước mắt đá mê hồn.

Khi đi qua Hang Ba Giọt du khách hứng lấy ba giọt nước trong lòng bàn tay thì sẽ công thành danh toại, hứng tiếp ba giọt nữa để uống thì tình yêu sẽ viên mãn”.

Hang Ba Giọt có nhiều nhũ đá với đủ màu sắc xuất hiện.

Đặc biệt, 500 tượng La Hán bằng đá trắng nguyên khối - mỗi vị một vẻ mặt khác nhau được những người thợ chạm khắc rất tinh xảo, sống động. Những khối gỗ quý, bức hoành phi, câu đối khổng lồ được sơn son thếp vàng cũng đang trong quá trình hoàn thiện, góp phần cho ngôi chùa càng thêm hoành tráng, rực rỡ.

Hành lang La Hán chùa Bái Đính (Ninh Bình) hiện đang sở hữu hai kỷ lục Việt Nam và Châu Á đó là “Hành lang La Hán dài nhất châu Á” và “Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam”.

500 pho tượng La Hán tai đây được làm bằng đá xanh nguyên khối, cao hơn 2m, nặng khoảng 4 tấn

Vừa huyền ảo, lung linh như thiêng đường nơi trần thế; vừa kì vĩ với hàng ngàn đảo đá uy nghi, vịnh Hạ Long luôn có sức hút đặc biệt đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ ở sắc nước, mây trời, vịnh Hạ Long còn cuốn hút với hệ thống hang động vô cùng phong phú tập trung ở vùng trung tâm của di sản.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống hang động vô cùng phong phú và độc đáo ở vịnh Hạ Long còn là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tham gia chuyến du ngoạn này. Khám phá động Thiên Cungdu khách sẽ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Động Thiên Cung một thiên đàng bí ẩn trên vịnh Hạ Long

Hòn Trống Mái (tên gọi khác là hòn Gà Chọi) trở thành một trong những biểu tượng của Vịnh Hạ Long.

Hòn Trống Mái (hòn Gà Chọi) nằm gần hòn Đỉnh Hương ở phía Tây Nam của vịnh cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 5km. Đây là cụm đảo có hình thù như một đôi gà một trống một mái chiều cao khoảng 10m chân thót lại dưới tư thế rất chênh vênh là biểu tượng trên logo của vịnh Hạ Long, đây cũng là biểu tượng trong sách hướng dẫn du lịch của Việt Nam .

Hòn Trống Mái hay còn gọi là hòn Gà Chọi là biểu tượng cho du lịch Hạ Long

Nếu như vịnh Hạ Long là khu vườn của những lâu đài tạo hóa giữa trần gian, thì làng chài Cửa Vạn thực sự là một kỳ quan độc đáo của những ngư dân.

Hà Nội không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, mà từ xa xưa kinh đô Thăng Long đã nổi tiếng với tinh hoa ẩm thực phong phú, độc đáo thu hút nhiều du khách đến thưởng thức.

 

Bún Đậu Mắm Tôm – Hàng Khay

Nằm trong một con ngõ khá nhỏ, lại thường phải chen chúc, xếp cả hàng dài mới có thể ăn được một suất bún đậu. Ấy thế mà người ta vẫn chẳng ngại ngần chờ đợi để được thưởng thức bún đậu chuẩn Hàng Khay. Để có thể lôi kéo được nhiều thực khách xa gần đến vậy, thì chắc chắn bún đậu ở đây “không phải dạng vừa đâu”.

 

Ninh Bình là vùng đất của nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như  Tràng An, Cố Đô Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động…Và là vùng đất có nhiều món ăn ngon dân dã nổi tiếng như Cơm Cháy, thịt dê, gỏi cá nhệch, miến lươn…mà khi mỗi du khách đến du lịch Ninh Bình đều mong thưởng thức một lần.

Thịt Dê núi

Các món ăn làm từ thịt dê đặc biệt được ưa chuộng ở Ninh Bình. Dê ở đây được chăn thả trên các vùng núi đá vôi ăn nhiều loại lá cây rừng nên thịt chắc, ngon và bổ hơn dê nuôi nhà. Dê được người dân địa phương chế biến thành nhiều món ăn khác nhau  như dê tái chanh, áp chảo , xào lăn, hấp cách thủy, chiên xù, hầm rượu vang… nhưng ngon nhất phải kể đến món thịt  dê tái, chấm với tương bần. Thịt dê núi nổi tiếng chẳng kém gì cơm cháy vì thế đến du lịch Ninh Bình bạn có thể thưởng thức các món thịt dê ở các nhà hàng.

 

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger