Tour Du Lịch

Dream Travel - Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 19/10/2023

CÔNG TY TNHH DU LỊCH GIẤC MƠ VIỆT - DREAM TRAVEL Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý đối tác, Quý Khách hàng trong suốt 13 năm qua!
 
Để phù hợp với Chiến lược Phát triển của Công ty trong Giai đoạn Mới. DREAM TRAVEL trân trọng thông báo đến Quý đối tác, Quý Khách hàng về việc Thay đổi nhận diện Thương hiệu kể từ ngày 19/10/2023.
 
Bộ nhận diện Thương hiệu mới của DREAM TRAVEL có thiết kế Hiện đại, với những đường nét Tinh tế được tạo nên từ màu sắc chủ đạo là Blue và Orange. Logo thương hiệu vẫn giữ lại hình tròn của Logo cũ là Mặt trăng, cách điệu thêm Bầu trời, kết hợp với biểu tượng MỚI là máy bay đang Cất cánh thể hiện cho Khát vọng Thay đổi và Nỗ lực Vươn xa của DREAM TRAVEL trong Tương lai.
 
Slogan giữ nguyên qua 13 năm thể hiện Tôn chỉ: Phụng sự Đối tác và Khách hàng tạo nên Trải nghiệm khác biệt qua mỗi lần sử dụng dịch vụ cùng DREAM TRAVEL!
Tiếng Việt: Trải nghiệm khác biệt
Tiếng Anh: Different experiences

Trong thời gian chuyển đổi nhận diện thương hiệu Mới có thể gặp một số bất tiện, DREAM TRAVEL rất mong Quý đối tác, Quý Khách hàng thông cảm.
 
Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu DREAM TRAVEL lên tầm cao mới. Với ý nghĩa này, DREAM TRAVEL hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý đối tác,Quý Khách hàng trong tương lai.
 
Trân trọng cảm ơn!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger