Tour Du Lịch

10 điểm du lịch biển lý tưởng mùa Hè

1. Hạ Long

Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đến với Hạ Long, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn hòn đảo đá vôi kỳ vĩ, là một món quà diệu kỳ mà tạo hóa ban tặng cho vùng biển này.

Đến với Hạ Long, du khách được đi thuyền trên vịnh để ngắm các hòn đảo đá vôi và phiến thạch hùng vĩ. Một số thắng cảnh nổi bật ở Hạ Long là Hòn Gà Chọi, Hòn Con Cóc,  Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, Hang Đầu Gỗ, Động Thiên Cung, Đảo Cô Tô, Đảo Ngọc Vừng, và vịnh Bái Tử Long.

Công viên chủ đề Dragon Park đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2017, Bãi Cháy và Tuần Châu cũng được cải tạo cơ sở vật chất và dịch vụ để sẵn sàng đón hàng triệu lượt khách trong mùa du lịch năm nay.

>>> Xem ngay Tour du lịch Hạ Long hấp dẫn không thể bỏ qua

 

2. Cát Bà

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, Cát Bà mang vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, làm say lòng người. Ở đây có những bãi biển nước trong xanh, cánh rừng già, các ngôi làng chài cổ nhất Việt Nam vẫn còn sót lại tới tận bây giờ.

Đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ, trong lành nên du khách có thể du lịch Cát Bà quanh năm, bất kỳ mùa nào, và thời gian nào. Đảo cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 60 km. Cát Bà là một địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho mỗi mùa hè hay những kỳ nghỉ cuối tuần. Bạn có thể dành khoảng 2 – 3 ngày để thăm quan cũng như tận hưởng không gian thoáng đãng của quần đảo này. Đảo ngọc Cát Bà xứng đáng là điểm đến kế tiếp của bạn vào mùa hè này.

 

3. Quan Lạn

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp ở Quảng Ninh, miền đất biển có nhiều thắng cảnh đẹp hút hồn. Quan Lạn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và yên bình, những rặng phi lao mọc trên những cồn cát trắng muốt cùng với bãi biển xanh ngắt rất thích hợp với việc ngắm cảnh và tắm biển.

Nếu tìm một bãi biển còn còn hoang sơ để nghỉ dưỡng, hãy chọn đảo Quan Lạn, nơi có bãi biển Minh Châu cát trắng mịn lộng gió. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, rời xa sự xô bồ khói bụi của thành thị.

 

4. Nhật Lệ

Nhật Lệ là tên một bãi biển đẹp tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Bãi biển Nhật Lệ nằm cạnh cửa sông Nhật Lệ, cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía Đông Bắc. Thiên nhiên đã ưu ái ban cho Quảng Bình một bãi tắm tuyệt đẹp với bãi cát trắng phau và nước biển trong xanh giữa trời mây non nước hữu tình, trở thành điểm dừng chân lý tưởng làm mát lòng du khách. Bãi tắm nơi đây thoai thoải sâu và rất an toàn, gió lồng lộng thổi mát hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rào.

5. Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô trong xanh, nằm thoai thoải, kéo dài khoảng 10km, thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế, sát quốc lộ 1A, gần đèo Hải Vân. Vịnh Lăng Cô nằm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn vươn ra biển, phía nam là đèo Hải Vân, phía bắc là đèo Phú Gia tạo nên khung cảnh non nước hữu tình, tuyệt đẹp.Lăng Cô thơ mộng với những cồn cát trắng, nước biển trong xanh, hòa với màu xanh của núi rừng. Năm 2009, biển Lăng Cô đã vinh dự lọt vào top 30 bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

6. Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố du lịch với thế mạnh bờ biển dài cùng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Biển Đà Nẵng kéo dài gần 60km từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước, sở hữu vẻ đẹp độc đáo với nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ cùng bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh làm say mê bao du khách.

Biển Đà Nẵng từ lâu trở thành một trong những địa điểm du lịch được du khách biết đến và lọt top 1 trong 6 bãi biển quyễn rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

>>> Xem ngay Tour du lịch Đà Nẵng hành trình hấp dẫn

 

7. Phú Yên

Không thể phủ nhận rằng Phú Yên là vùng đất với nhiều thắng cảnh thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là đường bờ biển trải dài đến 189km hình thành nên rất nhiều bãi biển đẹp. Phú Yên cuốn hút lòng người với vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển tĩnh lặng như chưa có từng hiện diện dấu chân người, mê hoặc đến lạ thường.

Đến Phú Yên, bạn sẽ được ngắm vẻ nguyên sơ quyến rũ của những bãi biển tuyệt đẹp, hít thở không khí của những làn gió biển mát lành. Ngoài Gành Đá Đĩa là điểm đến số 1 khi đi tour phú yên không thể bỏ qua, Phú Yên còn nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, như khu vực vịnh Vũng Rô, bãi Bầu, bãi Long Thủy, bãi Tuy Hòa....

 

8. Nha Trang

Vịnh Nha Trang rộng chừng 500km2 khá kín gió, không có sóng lớn. Cửa sông Cái đổ ra giữa hai bãi biển hình trăng khuyết, cát mịn mát trải dài hàng 6, 7 cây số. Do được nhiều hòn đảo vây quanh nên khí hậu Nha Trang mát mẻ, biển ít khi có sóng lớn. Dưới ánh nắng mặt trời nhiệt đới, màu xanh của những triền núi nhấp nhô trên bờ, của các hòn đảo hoà cùng mầu biển xanh biếc, tôn thêm vẻ quyến rũ của những dải cát vàng dạt dào sóng trắng.

>>> Đi du lịch Nha Trang ngay bây giờ với giá cực hấp dẫn

 

9. Phan Thiết

Phan Thiết là thành phố biển, trung tâm kinh tế và văn hóa của tỉnh Bình Thuận. Với các địa danh nổi tiếng như Mũi Né và Mũi Kê Gà, Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những người mê du lịch biển.

Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút.

 

10. Phú Quốc

Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc. . Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger