Tour Du Lịch

5 điểm du lịch trong nước cho người yêu du lịch không thể bỏ qua

Đi du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau những ngày làm việc vất vả, bạn nên dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối ở “một nơi xa”. Đặc biệt khi mùa hè, mùa du lịch đang đến thật gần thì như cầu đi du lịch lại càng tăng cao.

Dream Travel xin điểm qua 5 điểm du lịch trong nước cực hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hè vui vẻ và tuyệt vời.

 

1. Sapa

Được biết đến như một thị trấn vùng cao xinh đẹp giữa núi rừng Tây Bắc, với không khí mát lạnh và sương mù đặc trưng. Sapa nay còn được biết đến với công trình thế kỷ Fansipan Legend, biến ước mơ chinh phục nóc nhà Đông Dương trở thành hiện thực dễ dàng với tất cả mọi người. Mùa hè này, còn gì tuyệt vời hơn cảm giác bồng bềnh giữa “biển mây”, check in nơi cổng trời và thưởng thức những món đặc sản vùng cao ngon tuyệt cú mèo ngay tại thị trấn nhỏ mờ sương này.

>>> Xem ngay Tour du lịch Sapa hấp dẫn không thể bỏ qua

 

2. Hạ Long

Năm 2016 là một năm “đại cách mạng” đối với tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là với thành phố Hạ Long và các địa điểm du lịch trong tỉnh. Đây chính là một bước ngoặt lớn, thay đổi để có một Hạ Long năm 2017 có một diện mạo hoàn toàn mới. Với công viên chủ đề Dragon Park đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1, Bãi Cháy và Tuần Châu cũng được cải tạo cả về mặt cơ sở vật chất và dịch vụ để sẵn sàng đón hàng triệu lượt khách trong mùa du lịch năm nay.

Nếu có hẹn với biển, ngại gì một lần trở lại và tận hưởng sự đổi thay của Vịnh Hạ Long hôm nay phải không các bạn?

>>> Xem ngay: Tour du lịch Hạ Long hấp dẫn mùa hè này

 

3. Đà Nẵng

Nổi tiếng xinh đẹp và sạch sẽ, thành phố biển Đà Nẵng được xem như Singapore thu nhỏ của Việt Nam với danh hiệu thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đà Nẵng xinh đẹp với bờ biển trải dài, một bên là núi, một bên là biển xanh cát trắng. Không chỉ nổi tiếng vì những thắng cảnh, Đà Nẵng còn được lòng du khách bởi người dân mến khách, dịch vụ rẻ và nét đặc trưng ẩm thực Đà Nẵng nức lòng người đến, xao lòng người đi. Những trải nghiệm ngọt ngào và đẹp đẽ tại Đà Nẵng bạn có muốn?

>>> Xem ngay Tour du lịch Đà Nẵng hành trình hấp dẫn

 

4. Quy Nhơn

Không xô bồ, không chụp giật không nặng tính kinh doanh, đó chính là mảnh đất Quy Nhơn hiền hòa. Nơi có thảo nguyên an lành, bờ biển hiền hòa xanh ngắt. Quy Nhơn mảnh đất anh hùng gần đây được biết đến như một điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng nhẹ nhàng sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Tuy nhiên nếu thích những nơi đông đúc, náo nhiệt thì Quy Nhơn không phải là nơi bạn muốn đến đâu nhé!

 5. Miền Tây

Miền Tây sông nước miệt vườn trái cây trĩu quả, những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay, những phiên chợ nổi nức tiếng cười và cây trái… đó chính là những điều đặc biệt mà vô cùng đặc trưng của các tỉnh miền Tây Đồng Bằng Sông Cửu Long. Không mang vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy như những đô thị phồn hoa nhưng với vẻ đẹp của sự yên bình và lòng hiếu khách của con người nơi đây nên ai đã từng ghé qua đều “lòng không muốn về”.

Trên đây là những gợi ý cực kỳ thú vị cho kỳ nghỉ hè năm nay của bạn, hi vọng sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được một điểm đến phù hợp nhất. Nếu đang còn lăn tăn với lựa chọn của mình, đừng ngại ngần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nhé!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger