Tour Du Lịch

6 điểm du lịch Hè trốn nóng ở Việt Nam không thể bỏ qua

1. SAPA

Sapa là một khu nghỉ mát nổi tiếng của huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Thị trấn Sapa nằm ở độ cao hơn 1500 so với mực nước biển, bởi vậy thị trấn nhỏ xinh đẹp này có khí hậu ôn đới và cận nhiệt đới vô cùng mát mẻ và dễ chịu, trong một ngày có đủ 4 mùa xuân - hạ - thu – đông. Nhiệt độ trung bình ở Sapa là khoảng 15 °C, vào mùa hè, nhiệt độ cao nhất là 25°C. Mùa đông nhiệt độ có thể xuống tới 0°C và có tuyết rơi.

>>> Xem ngay Tour du lịch Sapa hấp dẫn tránh nóng mùa hè

 

2. MỘC CHÂU

Mộc Châu cũng là một cao nguyên xinh đẹp thuộc tỉnh Sơn La, với độ cao trung bình 1500m so với mực nước biển, khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ và không khí rất trong lành. Ở Mộc Châu có nhiều cảnh đẹp để bạn khám phá như các nông trường, đồi chè, rừng thông, đồi núi, sông và suối… Nơi đây cũng là một điểm đến yêu thích của dân phượt cũng như những người yêu thích du lịch ở các tỉnh miền Bắc.

>>> Đừng bỏ lỡ những tour du lịch Mộc Châu giá hấp dẫn từ Dream Travel.

 

3. TAM ĐẢO

Thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là một địa điểm du lịch yêu thích ở ngay gần Hà Nội. Từ đầu thế kỷ 20, nơi đây đã được thực dân Pháp xây dựng để làm khu nghỉ dưỡng. Tam đảo nằm ở độ cao 900m so với mực nước biển, không khí trong lành, khí hậu vô cùng mát mẻ, hội tụ đủ 4 mùa trong 1 ngày. Ở gần Tam Đảo là các khu danh thắng nổi tiếng của miền Bắc như Tây Thiên, Thiền Viện Trúc Lâm, vườn quốc gia Tam Đảo,… bạn có thể kết hợp tham quan những điểm này trong chuyên du lịch của mình.

 

4. MẪU SƠN

Nằm ở phía đông bắc tỉnh Lạng Sơn, Mẫu nổi tiếng với phong cảnh đẹp cùng với các sản vật như gà sáu cựa, chè tuyết sơn, ếch hương, chanh rừng, lợn quay,…Nằm ở độ cao khoảng 1000m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình ở khu vực này là 16°C. Mùa đông nhiệt độ xuống khá thấp, có thể xuất hiện băng giá và tuyết rơi. Khu du lịch Mẫu Sơn có diện tích lên đến 20ha, được trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi để phục vụ du khách.

 

5. ĐÀ LẠT

Thành phố Đà Lạt tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng với độ cao 1500m. Thực dân pháp đã cho xây dựng thành phố từ đầu thế kỷ 20 để lại cho nơi đây một di sản kiến trúc và lịch sử rất giá trị như những ngôi biệt thự cổ, bảo tàng kiến trúc châu Âu. Bao quanh Đà Lạt là núi rừng xanh mát với cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn. Những ưu điểm này đã khiến Đà Lạt trở thành một trong những điểm đến du lịch hút khách nhất ở Việt Nam.

>>> Du lịch Đà Lạt mùa hè giá rẻ cùng Dream Travel

 

6. BÀ NÀ HILL

Đến với thành phố Đà Nẵng chắc hẳn không ai không biết đến Bà Nà Hill bởi Bà Nà chính là một điểm đến hấp dẫn thu hút được khách du lịch yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam, Bà nà Hill được mệnh danh là “hòn ngọc quý” của Đà Nẵng với khí hậu quanh năm mát mẻ và phong cảnh núi rừng hoang sơ. Chính bởi vậy ở đây còn được xây dựng thành trung tâm nghỉ dưỡng bậc nhất của nước ta. Nằm trong khu vực dãy Trường Sơn với độ cao 1487m so với mực nước biển nên nhiệt độ trung bình năm ở đây chỉ khoảng 20 độ. Và trong cùng 1 ngày bạn có thể cảm nhận được khí hậu 4 mùa xuân – hạ – thu – đông.

>>> Dành trọn mùa hè khám phá Đà Nẵng với lịch trình hấp dẫn

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger