Tour Du Lịch

Tour Trung Quốc Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 Ngày 5 Đêm

18,990,000₫ 20,000,000₫ Mã tour: TRUNGQUOC6N5D-DRT2024

Hành trình Hà Nội

Thời gian 6 ngày 5 đêm

Ngày khởi hành 16/04/2024

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>12t)
  • 18,990,000₫
  • 18,990,000₫
  • Trẻ em (2-11t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<2t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 18,990,000₫

TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC 2024

Hàng không: China Eastern Airlines

Lịch khởi hành: 16,25,27,30 tháng 4; 25 tháng 5; 08,22,27 tháng 6

Chương trình chi tiết:

NGÀY 1: HÀ NỘI - CÔN MINH (Ăn tối)

13h30: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn đưa đoàn lên sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay MU9606 lúc 17h30 - 19h55 đến Thành phố Côn Minh. Ăn tối và nghỉ đêm tại Côn Minh.

 

 

NGÀY 2: CÔN MINH - SHANGRILA (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, quý khách ra sân bay làm thủ tục chuyến bay MU5933 (09h10 - 10h20) rời Côn Minh đi ShangriLa - “Vùng đất bất tử” trong tiểu thuyết Lost Horizon (chân trời đã mất), của nhà văn Anh James Hilton. Theo ngôn ngữ của người Tây Tạng, Shangrila có nghĩa là địa điểm của vận mệnh và sự may mắn, là trung tâm của ba dòng sông lớn Dương Tử, Lan Thương - đoạn đầu của dòng Mekong và Nộ Giang.

Đến Shangrila, Đoàn tiếp tục tham quan:

💫Tu viện Songzanlinsi (Tùng Tán Lâm) - Được biết đến như phiên bản thu nhỏ của Cung điện Potala tại Lhasa, Tây Tạng. Tu viện này là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất tại vùng Vân Nam, là trụ xứ của hơn 700 tăng sĩ.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách di chuyển đi tham quam:

💫Công viên Quốc gia Phổ Đạt Thố - Potatso National Park - Thiên nhiên ở Shangri-La xứng đáng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng, rừng xanh nắng vàng, thi thoảng lại ẩn hiện trong sương khói với một hệ động thực vật vô cùng phong phú

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

 

 

NGÀY 3: SHANGRILA - LỆ GIANG (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi tham quan:

💫Thành cổ DuKe Zong - Nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng có tuổi đời trên 1.300 năm được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Quý khách có thể chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa được gìn giữ cẩn thận, nghe giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, nếp sống sinh hoạt.

Quý khách rời Shangri La đi Lệ Giang. Đến Lệ Giang, Quý khách đi thăm quan Lệ Giang - một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng và trữ tình.

💫Công Viên Hắc Long Đàm - nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng.

💫Thành cổ Lệ Giang - Thành cổ này được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997. Một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn.

💫Dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, đoàn tự do vui chơi, khám phá phố cổ Lệ Giang về đêm.

Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

 

NGÀY 4: LỆ GIANG - KHU DU LỊCH NÚI TUYẾT NGỌC LONG (Ăn 3 bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau bữa sáng quý khách tham quan:

💫Khu lịch Núi Tuyết Ngọc Long: Quý khách đi cáp treo nhỏ lên thăm Vân Tam Bình - độ cao 3200m ngắm cảnh đẹp Núi tuyết Ngọc Long - ngọn núi cao 5596m tuyết phủ quanh năm. Phần băng vĩnh cửu ánh lên một màu xanh như ngọc, gọi đây là núi trinh nữ vì cho đến nay con người chưa một lần chinh phục được nó.

💫Bạch Thủy Hà được tạo thành bởi băng tan từ núi tuyết Ngọc Long,

💫Thảo nguyên Cam Hải Tử, Ngọc Thủy Trại - nơi có cảnh đẹp và thể hiện tập tục, tín ngưỡng của dân Na Xi và nền văn hóa Đông Ba.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch Núi Tuyết Ngọc Long. Sau đó đoàn tham quan:

💫Lam Nguyệt Đàm (Blue Moon Valley): Đây là nơi sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp nằm ngay dưới chân núi Ngọc Long, được chia làm 4 hồ: Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thính Đào. Cái tên Lam Nguyệt Đàm hay thung lũng trăng xanh được đặt do hồ nước nơi đây đặc trưng với màu xanh như ngọc bích, từ trên cao nhìn xuống toàn bộ thung lũng giống như hình trăng khuyết.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Lệ Giang.

💫Quý khách có thể tham gia vào chương trình “Lệ Giang Thiên cổ tình” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng (Chi phí tự túc).

 

 

NGÀY 5: LỆ GIANG - ĐẠI LÝ (Ăn 3 bữa)

 

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng rời Lệ Giang đi Đại Lý (180km)

Đến Đại Lý, Quý khách thăm quan:

💫Hỷ Châu Cổ Trấn (Xi Zhou) - Quý khách có thể đi tham quan kiến trúc truyền thống của dân tộc Bạch, và thưởng thức bánh Hỷ Châu,..

💫Phương Dương Áp Thôn: ngôi làng dưới chân núi Thương Sơn, là làng thôn con đường cổ trà mã cổ đạo đi qua, ngôi nhà trong làng đấy bảo tồn cổ kính như trong phim truyện Đi Đến Nơi Có Gió, ở đây quý khách được cảm nhận cuộc sống thư giãn như người trong phim đó.

💫Vườn hoa Đại Lý ( nông trường hoa + xe Jeep ), hành lang sinh thái Nhĩ Hải dài 129 km. Nơi đây các thôn xóm truyền thống dân tộc Bạch đặc sắc sinh sống rải rác bên ngoài hành lang như trân trâu, hai bên đường hoa tươi khoe sắc thắm, trên mặt hồ thỉnh thoảng còn có hoa cải biển dập dờn theo sóng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp tràn đầy sức sống.

💫Thành cổ Đại Lý: phía nam thành cổ đại lý là nước xanh biếc của hồ Nhĩ Hải, phía Tây là quanh năm cây cối tươi xanh của dãy núi Thương Sơn, nơi đây chính là nơi du khách thường hay nhắc đến với cảnh Phong hoa Tuyết Nguyệt, trải nghiệp cảm giác cổ quốc Nam triếu nhã tình.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Đại Lý.

 

NGÀY 6: ĐẠI LÝ - CÔN MINH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn ra ga tàu cao tốc đi chuyến tàu cao tốc lúc 07h55 - 09h59 về Côn Minh

Đến Côn Minh, Xe đón Quý khách đi thăm quan:

💫Công Viên Viên Thông Sơn - Công viên nằm tại trung tâm thành phố, và được biết đến là một trong hai nơi trồng nhiều hoa anh đào nhất thành phố, với gần 500 gốc đào đua nhau khoe sắc.

Trường hợp sau tháng 4 khi hết mùa hoa Anh đào, Quý khách sẽ thay thế Công viên Thông Sơn bằng điểm thăm quan:

💫Công viên Đại Quan: hay còn gọi là Công viên Grand View được biết tới là một công viên văn hóa nổi tiếng của thành phố Côn Minh. Bước tới công viên, ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp của cây cỏ, hoa lá, trời mây, non nước, du khách còn có cơ hội thả hồn mình phiêu lãng hoàn toàn trong một không gian văn hóa đậm sắc màu Trung Hoa.

💫Nổi bật nhất công viên Đại Quan chính là Đại Quan Lầu - ngôi đình gỗ ba tầng được xây dựng lần đầu tiên vào triều Khang Hy. Năm 1696, Vương Kế Văn, thống đốc của tỉnh Vân Nam đã cho xây dựng một ngôi đình này.

Sau đó, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay MU9605 lúc 16h00 về Hà Nội.

16h35(Giờ VN): Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Xe đón và đưa về Hà Nội, chia tay quý khách kết thúc chuyến đi tốt đẹp. Hẹn gặp lai quý khách trong những chuyến đi lần sau!

 

Tour Du Lịch Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Ngày khởi hành

Giá khởi hành (VNĐ/khách)

16/04

18.990.000

25/04

18.990.000

27, 30/04
(Dịp lễ 30/04 và 01/05)

19.990.000

25/05

18.990.000

08, 22, 27/06

18.990.000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - Côn Minh - Hà Nôi (Gồm 20 kg hành lý ký gửi + 07 kg xách tay)

- Vé máy bay chặng nội địa Côn Minh - Shangrila

- Khách sạn chuẩn 4 sao địa phương, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)

- Khách sạn ở Đại Lý chuẩn 3 sao, ở phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, trường hợp lẻ - ghép 03 người/phòng)

- Ăn các bữa như chương trình, bữa chính gồm 8 món +1 canh,  8-10 người/ bàn mức ăn 40 NDT/ bữa

- Xe ô tô đưa đón theo chương trình

- Vé cửa tham quan trong chương trình

- Hướng dẫn viên tiếng việt theo suốt hành trình, Hướng dẫn viên địa phương nói tiếng Trung

- Bảo hiểm trách nhiệm công ty du lịch mức đền bù cao nhất 10.000USD. Đối với khách trên 70 tuổi mức bảo hiểm mức đền bù cao nhất là 5.000USD (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro trong khi du lịch, không bao gồm bảo hiểm cho các loại bệnh mãn tính và bệnh phát cấp tính).

- Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày

- Xe điện và cáp treo nhỏ lên Vân Tam Bình ở Lệ giang

- Vé tàu cao tốc Đại Lý - Côn Minh.

- Visa nhập cảnh trung quốc (Visa đoàn)

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Chi phí làm hộ chiếu/ visa tái nhập đối với khách quốc tịch nước ngoài.

- Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5USD/người/ngày

- Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là...

- Đồ uống tại các bữa ăn

- Chi phí phòng đơn

- Vé tham quan khác không nằm trong chương trình

- Hóa đơn VAT

- Xe điện Thành cổ Đại Lý: 35NDT/ KHÁCH + Xe điện Bạch Thủy Hà: 50 NDT/khách

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger