Tour Du Lịch

Tour thăm quan du lịch Yên Tử 1 ngày

550,000₫ Mã tour: DR-YT550

Hành trình Hà Nội

Thời gian 1 ngày

Ngày khởi hành Hàng ngày

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 550,000₫
  • 550,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 0₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 0₫
  • 0₫
Tổng tiền 550,000₫

DỊCH VỤ NỔI BẬT TRONG TOUR

Bữa ăn Bữa ăn

Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên

Xe đưa đón Xe đưa đón

Quà Tặng Quà Tặng

Tour thăm quan du lịch Yên Tử

Điểm đến: Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử - Chùa Hoa Yên - Chùa 1 Mái - Chùa Đồng

Giá tour/người: 550.000VNĐ (áp dụng cho tour ghép đoàn)

Điện thoại: 02439942811     Hotline: 0904999188
 

Núi Yên Tử (1.068 m) là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam. Núi thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Vốn là là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam". Trên đỉnh núi thường có mây bao phủ nên ngày trước có tên gọi là Bạch Vân sơn. Tổng chiều dài đường bộ để lên đỉnh Yên Tử (chùa Đồng) là khoảng 6000m với 6 giờ đi bộ liên tục qua hàng ngàn bậc đá, đường rừng núi... Hành trình lên Yên Tử ngày nay sẽ không vất vả như xưa nữa vì hệ thống cáp treo 1 lên gần Hoa Yên đã hoàn thành năm 2002 và hệ thống cáp treo 2 lên cổng trời (khu vực đỉnh Yên Tử) đã được đưa vào sử dụng từ mùa lễ hội 2008

Chương trình tour chi tiết:

07h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Qúy khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội hoặc khách sạn trung tâm phố cổ khởi hành đi Yên Tử- một trong ba trung tâm Phật giáo lớn nhất nước ta. Đến Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử quý khách tham quan 30 phút, xe tiếp tục đưa quý khách lên xe vào bến xe Yên Tử.Đến Yên Tử quý khách gửi đồ và theo sự chỉ dẫn đi bộ ra cáp treo ga đầu số 1 (hoặc tự đi bộ chinh phục tuyến 1 Hoa Yên) – Khách đi cáp treo lên ga cuối số 1 đi bộ lên chùa Hoa Yên – thăm lễ chùa Hoa Yên. Khách tiếp tục đi bộ qua chùa Một Mái – ra ga đầu số 2, khách đi cáp treo lên ga cuối số 2, đi bộ đến Tượng An Kỳ Sinh, lễ tham quan và tiếp tục đi bộ chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử để đến chùa Đồng. Sau đó khách đi xuống theo lộ trình ngược lại khi đi lên (Khách đi bộ có thể thăm thêm chùa Bảo Sái, chùa Vân Tiêu, Giải Oan...). Khách xuống nhà hang ăn trưa.

Chiều: Xe đón quý khách khởi hành về Hà Nội, trên đường quý khách dừng chân nghỉ ngơi mua sắm đặc sản tại Hải Dương.Xe đưa quý khách về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Chia tay và chào tạm biệt quý khách.

 

Thông tin dịch vụ và giá tour

Bảng giá  tour du lịch lễ hội Yên Tử
Giá trên áp dụng cho 1 khách. Đơn vị tính: VNĐ

Nhóm khách

10-15 khách

20-25 khách

26-30 khách

Từ 40 khách

Giá tour

420,000

350,000

360,000

330,000

Giá tour ghép khởi hành hàng ngày từ Hà Nội

550,000

 

Giá trên bao gồm :

Xe ôtô máy lạnh đời mới đi theo chương trình.

Hướng dẫn viên kinh nghiệm suốt tuyến.

Vé thắng cảnh theo chương trình.

Bảo hiểm du lịch, mức cao nhất 10.000.000đ/vụ.

Ăn trưa 100.000đ/khách

 

Giá trên chưa bao gồm:

Chi phí cá nhân, hương hoa, đồ lễ…

Vé cáp treo các chặng, khứ hồi

 

Ghi chú:

Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống miễn phí, từ 05 -9 tuổi tính 50% giá tour (Xuất ăn như người lớn, ngồi một chỗ riêng ), từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour

Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, số CMTND và nơi cư trú để đăng ký bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Điểm đón: Đón khách tại phố cổ Hà Nội ( quận Hoàn Kiếm ) và 1 điểm tại Nhà Hát Lớn Hà Nội

 

"Trăm năm tích đức tu hành/Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu" - dẫu không thành chính quả nhưng một lần hành hương về Yên Tử, du khách sẽ được nếm trải không ít khổ nạn trên con đường tìm đến một chút thanh tịnh, bình yên cho tâm hồn.

Yên Tử - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng Việt Nam

Núi Yên Tử cao 1.068m, nằm trên ranh giới giữa tỉnh Quảng Ninh và Bắc Giang. Yên Tử là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng trên khắp cả nước, là nơi gắn liền với sự ra đời, hình thành và phát triển của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử - dòng Thiền đầu tiên của Việt Nam, được sáng lập bởi Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Mỗi năm, Yên Tử đón hàng trăm nghìn lượt khách. Tuy lễ hội thường được tổ chức sau mùng 10 tháng Giêng Âm lịch nhưng năm nào cũng vậy, từ mùng 1 đã rất đông du khách thập phương lễ chùa Yên Tử.

Tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông

Đoạn đường lên đến đỉnh thiêng Yên Tử dài gần 6km với hàng nghìn bậc thang đá trải dài. Nếu leo bộ, du khách sẽ lần lượt được chiêm bái 6 ngôi chùa rất cổ kính là chùa Giải Oan ở chân núi, tiếp đến là chùa Hoa Yên, chùa Một Mái, chùa Bảo Sái, chùa Vân Tiêu và cao nhất là chùa Đồng nằm trên đỉnh Yên Tử. Tất cả đều có điểm chung là xây dựng theo phong cách kiến trúc chùa cổ của Việt Nam.

Thiền viện Trúc Lâm

Chùa Đồng tên chữ là "Thiên Trúc Tự" mang tên đất nước của Phật Tổ Như Lai, phù hợp với vị trí "Vô Thượng" của đỉnh Yên Tử. Toạ lạc trên độ cao 1.068m, chùa Đồng (Yên Tử) đã được Trung tâm Sách kỷ lục VN ghi nhận là ngôi chùa đồng lớn nhất và nằm ở độ cao nhất cả nước. Đây cũng là ngôi chùa được xếp vào hàng độc đáo nhất trên thế giới. Chùa Đồng được ví như một "kỳ quan mới" tại khu danh thắng Yên Tử - một ngôi chùa hiện đang giữ rất nhiều kỷ lục mà không phải ai cũng biết.

Trên đỉnh núi Yên Tử gần như quanh năm mây mù che phủ. Những ngày trời quang, đứng trên đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt khắp khu vực dãy núi Đông Triều trùng trùng, điệp điệp. Trong khung cảnh hùng vĩ ấy, tiếng chuông chùa lẫn với tiếng gió ngàn, quyện mùi hương nhang trầm thơm phức, ấm nồng khiến cho lòng người như lâng lâng lạc vào cõi vô định.

Nằm nép mình bên sườn núi ở vị trí cao giữa lưng trời, một nửa chùa ẩn sâu trong hang núi, nửa còn lại phô ra bên ngoài chỉ có một phần mái đúng như tên gọi của chùa, tên dân gian gọi là chùa Bán Mái. Thời Trần, đây chỉ có một am nhỏ gọi là Am ly trần. Cảnh am tĩnh lặng, thanh thoát, cách xa nơi trần tục (ly trần).

Chùa Một Mái Yên Tử

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger