Tour Du Lịch

Du lịch đến Shangrila khám phá vẻ đẹp kì vĩ của công viên Potatso

Nằm cách trung tâm Shangrila 22km về phía Đông, Potatso là công viên quốc gia rộng lớn với hệ sinh thái thiên nhiên vô cùng phong phú. Cùng với khu bảo tồn thiên nhiên hồ Bích Tháp và thắng cảnh quốc gia hồ Chúc Đô, công viên Potatso đã trở thành Di sản thế giới Tam Giang Tịnh Lưu được công nhận bởi UNESCO.

Vườn Quốc gia Potatso thuộc quận Shangri-la, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Được xây dựng vào năm 2007, vườn Quốc gia Potatso đã mở đường cho chiến dịch bảo tồn tài nguyên thiên nhiên của nhiều vườn Quốc gia sau này. Shangri-la vốn là một nơi được ví như là thiên đường dưới trần thế, một vùng đất chỉ có hạnh phúc, hòa bình, tách biệt hoàn toàn với thế giới xô bồ bên ngoài. Potatso là một thiên đường hoang dã. Ở đây là nơi sinh sống của các loài cá, loài phong lan quý hiếm, loài sếu cổ đen và và thủy tùng quý hiếm mà không nơi nào trên thế giới có.Trong Vườn Quốc gia Potatso còn xây dựng khu nghỉ mát dành cho khách tham quan. Du lịch là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của Potatso. Ẩn mình trong vùng núi phía tây nam Trung Quốc, Potatso là một phần không thể tách rời của Tam Giang Tịnh Lưu, được UNESCO công nhận là một Di sản thế giới và là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất Trung Quốc. Nó mang lại lợi ích kinh tế cho cộng đồng địa phương thông qua các công việc liên quan đến tham quan và du lịch sinh thái.

Về thực vật, vườn quốc gia có sự đa dạng các loài Đỗ quyên, Kim ngân, Vân sam rồng, Vân sam đài hoa dài, Bạch dương đỏ Trung Quốc. Khu vực xung quanh hồ Bích Tháp là nơi có mặt của các loài sồi núi cao Bạch dương bạc Siberi, vân sam rồng. Nhiều loài lan quý hiếm tuyệt đẹp có mặt tại đây và đặc biệt là sự có mặt của Sam hạt đỏ lá dài đặc hữu, một loài cây lá kim được sử dụng trong chiết xuất Hóa chất xạ trị ung thư Paclitaxel.

Mỗi mùa cảnh sắc thiên nhiên lại như thay áo mới. Với những du khách đam mê nhiếp ảnh thì công viên Potatso là một thiên đường để bạn thỏa sức "tác nghiệp".

Khí hậu ở đây quanh năm ẩm ướt, với nhiệt độ chênh lệch vào ban ngày và ban đêm khá cao trong cả bốn mùa. Mùa đông lạnh giá với rất nhiều tuyết, mùa hè thì lại có những cơn mưa rào. Vậy, thời điểm đẹp nhất đến tham quan Potatso là vào mùa hè và mùa thu, đặc biệt từ tháng 5 đến tháng 7 và từ tháng 9 đến tháng 10 – khi là cây của những cánh rừng bạt ngàn đổi màu tạo nên cảnh sắc vô cùng tráng lệ.

Vào mùa thu và mùa đông, các loài chim di cư đến đây rất nhiều, có đến hơn 300 loài với khoảng hơn 4.000 con như chim nhạn, chim hạc… Chúng chui trong những lớp cỏ hay ở trên mặt hồ nước chơi đùa khiến cho thảo nguyên rộng lớn trở nên sinh động hơn. Pudacuo giống như một thế giới cổ tích với phong cảnh xinh đẹp được tô vẽ bởi tiếng chim hót hoa nở, dòng nước trong mát và màu xanh của bầu trời.

Vui lòng ghé thăm Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

 

XEM THÊM CÁC TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC ĐANG KHUYẾN MÃI TẠI DREAM TRAVEL

1.Tour du lịch CÔN MINH - LỆ GIANG - SHANGRILA 6 ngày ĐƯỜNG BAY

2.Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

3.Tour du lịch Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm

4.Mùa Thu Nhật Bản-TOKYO-PHÚ SĨ-KYOTO-KOBE-OSAKA (Tour tích kiệm, 6 ngày)

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger