Tour Du Lịch

Ghé thăm Shangrila vùng đất Tiểu Tây Tạng ở Trung Quốc

Ban đầu, thung lũng này có tên là Trung Điện. Sau này để thu hút khách du lịch, vùng đất này được đổi tên thành Shangri-la. Nằm ở độ cao 3.000m so với mặt nước biển, Shangri-la quanh năm mát mẻ, được bao bọc bởi những ngọn núi, ngọn đồi xanh mướt, những hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành.

Shangri-La ngày nay bao gồm một khu phố cổ và một khu phố mới. Phố cổ Shangri-La (Dukezong) có tuổi đời hơn 1300 năm, là một trong những nơi tập trung sinh sống của người Tạng từ lâu đời.

Châu tự trị Địch Khánh nằm tiếp giáp giữa 3 tỉnh là Vân Nam, Tứ Xuyên và Khu tự trị Tây Tạng nên có nền văn hóa rất đa dạng. Nơi đây không chỉ có phong cảnh hùng vĩ, mà còn có nền văn hóa đặc sắc, đa dạng của nhiều dân tộc khác nhau cùng sinh sống.

Shangri-La giàu tài nguyên thiên nhiên từ các loại thảo mộc có giá trị đến trữ lượng khoáng sản phong phú (bao gồm vàng, bạc, đồng, mangan và nhiều kim loại quý hiếm khác) cho các nguồn động vật phong phú (như khỉ vàng, hươu và hươu xạ hương). Đây là một vùng đất đầy những kỳ quan thiên nhiên.

Khu vực này là nơi sinh sống của nhiều nhóm dân tộc khác nhau, với người Tây Tạng bao gồm phần lớn dân số. Ở đó bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống Tây Tạng và tìm hiểu về lối sống, tôn giáo và ẩm thực của họ. Phong cảnh độc đáo, nổi bật bởi cao nguyên, cùng với nền văn hóa dân tộc hấp dẫn làm cho vùng đất rất hấp dẫn và quyến rũ đến thăm.

Du lịch Shangri-la vào mùa thu, du khách sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, thuần khiết, trong lành, vô cùng dễ chịu. Mùa thu cũng là mùa mà thảm thực vật ở Shangri La đổi sắc cùng những chú bò nhởn nhơ gặm cỏ, hồ nước trong vắt.

Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh núi Kawagarbo – đỉnh núi cao nhất tỉnh Vân Nam. Đặc biệt, Shangri La được coi là nơi tọa lạc của các tu viện, những ngôi chùa Phật giáo. Tu viện Songzanlin sẽ là một địa điểm tham quan không thể thiếu khi các bạn đặt chân tại nơi thảo nguyên này.

Vui lòng ghé thăm Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

 

XEM THÊM CÁC TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC ĐANG KHUYẾN MÃI TẠI DREAM TRAVEL

1.Tour du lịch CÔN MINH - LỆ GIANG - SHANGRILA 6 ngày ĐƯỜNG BAY

2.Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

3.Tour du lịch Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm

4.Mùa Thu Nhật Bản-TOKYO-PHÚ SĨ-KYOTO-KOBE-OSAKA (Tour tích kiệm, 6 ngày)

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger