Tour Du Lịch

Hổ Khiêu Hiệp - Hẻm núi đẹp nhất Trung Quốc trong tour du lịch đến Lệ Giang

Hổ Khiêu Hiệp hay còn gọi là hẻm núi Hổ Nhảy có phiên âm chữ Hán: 虎跳峡; bính âm: Hǔtiào Xiá. Đây là một hẻm núi mà đoạn sông Dương Tử chảy qua. Tên gọi địa phương của con sông này là Kim Sa giang (金沙江; Jīnshā Jiāng) – nằm cách Lệ Giang 60 km về phía Bắc, trong địa phận tỉnh Vân Nam ở phía tây nam Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Với chiều dài 15 km, hẻm núi này nằm trong khu vực mà con sông chảy qua các khối núi như Ngọc Long Tuyết Sơn (龙雪山; Yùlóngxuĕ Shān) cao 5.596 m ở phía đông và Cáp Ba Tuyết Sơn (哈巴雪山; Hābā Xǔeshān) cao 5.396 m ở phía tây qua một loạt các thác ghềnh dưới các vách đá dốc đứng cao 2.000 m.

Tương truyền rằng để trốn khỏi một tay thợ săn, một con hổ đã nhảy qua con sông tại điểm hẹp nhất (rộng 25 m), do đó người ta gọi đây là hẻm núi Hổ Nhảy.

Đặc biệt, khe Hổ Khiêu là một phần của Tam Giang Tịnh Lưu đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đây cũng là điểm dừng chân tuyệt vời trong tour du lịch Trung Quốc.

 

Vui lòng ghé thăm Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA THU GIÁ RẺ TẠI ĐÂY.

1.Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

2.Du Lịch Hàn Quốc MÙA THU LÁ ĐỎ 2019-Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ

3.Tour du lịch Nhật Bản Mùa Thu (Bay Vietnam Airlines Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ)

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger