Tour Du Lịch

Khám phá núi tuyết Ngọc Long Lệ Giang - con rồng ngọc ngủ sâu trong giá lạnh

Núi tuyết Ngọc Long tuyết sơn được biết tới là ngọn núi thứ 71 trong những ngọn núi cao nhất thế giới. Có tất cả 12 đỉnh núi cao trên 5000m. Đỉnh cao nhất của nó có tên gọi là Phiến Tử Đẩu cao 5.596 m. Bên kia núi là vực Hổ Khiêu nổi tiếng thách thức các nhà leo núi muốn chinh phục. Điều đặc biệt ở ngọn núi Ngọc Long là tuyết bao phủ quanh năm, lượn lờ giữa bầu trời mang hơi thở mùa đông lạnh giá.

Vẻ đẹp ngọn núi tuyết Ngọc Long khiến nhiều người muốn chinh phục nhưng lại không biết làm sao để lên tới tận nơi. Hiện nay có nhiều cách để lên được đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn. Tuy nhiên có 1 cách được nhiều du khách yêu thích đồng thời cũng ít vất vả hơn đó chính là di chuyển bằng cáp treo. Tuy nhiên cáp treo ở đây được chia thành nhiều chặng khác nhau do độ cao được phân thành từng lớp không giống nhau. Một số độ cao khác, du khách có thể tiếp tục di chuyển cuộc hành trình lên đỉnh núi bằng việc leo bộ hoặc thuê một chú ngựa. Với việc cáp treo ở độ cao tối đa là 4.500m có thể đưa du khách lên độ cao như thế đã được thế giới công nhận là tuyến cáp treo có độ cao nhất Châu Á.

Mê mẩn vẻ đẹp ngọn núi tuyết Ngọc Long

Qua các điểm dừng của cáp treo, bạn có dịp đi qua thôn Ngọc Hồ. Đến đây du khách tha hồ ngắm cảnh vì nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng những cảnh đẹp khó mà bỏ qua được. Nơi đây tập trung nhiều hộ dân của những người Nạp Tây sinh sống. Những mái nhà gạch ngói, nhà bằng đất nện của người dân nơi đây tựa như bức tranh đẹp mà ta có thể nhìn thấy trước đây qua những thước phim sống động trên truyền hình. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được thưởng thức bữa trưa với nhiều món đặc sản và các món bình dân khác như khoai nướng, thịt quay…

Chia tay với thôn Ngọc Hồ ở độ cao 2200m, du khách tiếp tục di chuyển đến với độ cao 3300m. Thảo nguyên cỏ mọc xanh mướt, vô cùng rộng lớn và xinh đẹp đã hút hồn bao du khách và tất nhiên chịu khó chụp một vài phô ảnh. Trên suốt dọc dường trải dài từ dưới chân núi, du khách sẽ được nhìn thấy một Ngọc Long Sơn Tuyết tuy lạnh giá tuyết bao phủ quanh năm nhưng vẫn tràn đầy một sức sống mãnh liệt khi nhìn giữa tuyết phủ trắng xóa hiển hiện rừng thông lá nhọn hoắt vẫn xanh tươi. Chinh phục được tới độ cao 4800m, du khách sẽ được ngắm nhìn dòng sông băng chảy từ trên đỉnh núi.

Lưu ý:

Để chinh phục được đỉnh núi tuyết Ngọc Long, bạn phải có một sức khỏe tốt. Trên núi cao bên cạnh nhiệt độ thấp còn thiếu ô xy và những người huyết áp cao được khuyên là không nên đến nơi đây. Khi đến đây du khách du lịch đều mang theo những bình ô xy nhỏ để tự bổ sung dưỡng khí cho bản thân đề phòng trường hợp xấu có thể diễn ra.

 

Vui lòng ghé thăm Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA THU GIÁ RẺ TẠI ĐÂY.

1.Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

2.Du Lịch Hàn Quốc MÙA THU LÁ ĐỎ 2019-Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ

3.Tour du lịch Nhật Bản Mùa Thu (Bay Vietnam Airlines Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ)

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger