Tour Du Lịch

Mua tour Lệ Giang Shangrila bạn phải đến Thành cổ Lệ Giang

Lệ Giang (丽江 Lìjiāng) là một đơn vị hành chính cấp địa khu của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, bao gồm cả khu vực thành thị lẫn nông thôn, với tên đầy đủ là Lệ Giang thị tức thành phố trực thuộc tỉnh Lệ Giang (chữ Hán: 丽江市; bính âm: Lìjiāngshì). cổ thành Lệ Giang là một trong 2 cổ thành được bình chọn đẹp nhất vùng đất Trung Quốc. Đây là một thành phố thu hút khách du lịch nhờ cả di sản thiên nhiên lẫn bề dày văn hóa lịch sử lâu đời. Nằm ở độ cao 2.400 mét so với mực nước biển khí hậu Lệ Giang quanh năm mát mẻ nhưng mưa nắng cũng rất thất thường.

Thành cổ Lệ Giang nằm ở Vân nam, Trung Quốc, thường được biết đến với tên gọi Đại Nghiên cổ trấn. Nơi đây được mệnh danh là thắng cảnh nên thơ nhất nhì Trung Quốc. Đây là một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh lẫn lịch sử mà nhiều du khách khi đã đến đây rồi, lập tức chìm đắm trong bầu không khí hoài cổ, lãng đãng mà vẫn tươi tắn trong từng cảnh vật nơi đây.

Tọa lạc phía Tây Bắc Vân Nam, thành cổ Lệ Giang hay còn gọi là Đại Nghiên cổ trấn, là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi người du khách nói về chuyến đi Trung Quốc, nơi mà khi nói về nó, Buzzfeed đã gọi Lệ Giang là “thành phố xinh đẹp nhất thế giới”. Các khu phố của Lệ Giang được nhiều người biết đến với phong cảnh hữu tình của thiên nhiên, bao bọc xung quanh những khu nhà cổ kính lợp ngói, một bên là núi phủ tuyết quanh năm, một bên là con sông xanh sạch đến mộng mị.

Buổi sáng, khu phố của Lệ Giang ngập tràn trong sắc màu thiên nhiên. Bạn có thể thấy rõ màu ngói đỏ rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Những con đường trải đá, được tô điểm bằng những hoa văn đủ kiểu loại, quyền quý và cổ kính. Kiến trúc của những dãy nhà tại nơi đây đã có tuổi đời hơn 800 năm, là sự hòa quyện màu sắc của nhiều dân tộc, tạo nên nét đặc biệt cho Lệ Giang cổ thành.

Đến tối, bạn có thể cảm nhận được hình ảnh của một khu phố cổ với vẻ đẹp xoay mình 180 độ. Khu phố nổi bật giữa không gian tối mịt là những chiếc lồng đèn đỏ được treo khắp nơi, từ nhà ở đến khách sạn, các hàng quán. Sắc màu lồng đèn phô mình trên những dãy nhà, xõa bóng xuống mặt hồ khiến Lệ Giang trở nên trữ tình và yêu kiều đến lạ thường.

 

Vui lòng ghé thăm Phòng Điều Hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR MÙA THU GIÁ RẺ TẠI ĐÂY.

1.Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

2.Du Lịch Hàn Quốc MÙA THU LÁ ĐỎ 2019-Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ

3.Tour du lịch Nhật Bản Mùa Thu (Bay Vietnam Airlines Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ)

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger