Tour Du Lịch

Tour du lịch Nhật Bản-Hiroshima TẾT 30-4&1-5 (THUÊ TRỌN CHUYẾN BAY)

22,490,000₫ Mã tour: NN-NB-5N-VN-DRGROUP

Hành trình Hà Nội

Thời gian 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành 29/04/2020

  • Loại khách
  • Số lượng
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn (>10t)
  • 22,490,000₫
  • 22,490,000₫
  • Trẻ em (5-9t)
  • 19,150,000₫
  • 0₫
  • Em bé (<5t)
  • 6,747,000₫
  • 0₫
Tổng tiền 22,490,000₫

Khởi hành DUY NHẤT NGÀY 29/04/2020 - THUÊ MÁY BAY NGUYÊN CHUYẾN

Thời gian: 5 ngày 4 đêm -Bao gồm cả thời gian bay,bay máy bay Vietnam Airlines

GIÁ TRỌN GÓI 22.490.000đ/khách

Hotline: 0904999188 - 024 39965598

Hiroshima là thành phố sầm uất phía Nam Nhật Bản, được ví như Tokyo của khu vực Nam Bộ. Nơi đây khí hậu trong lành mát mẻ, phòng cảnh hữu tình. Là nơi địa linh nhân kiệt, nơi xuất thân của 10 thủ tướng Nhật Bản kể từ sau năm 1945. Hiroshima được biết đến như một chứng tích lịch sử, chứng kiến những nỗ lực kỳ diệu của người dân Nhật Bản khôi phục được thành phố bị xóa sổ bởi quả bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới trở thành đô thị náo nhiệt như ngày nay.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

-Bay thẳng hàng không Vietnam Airlines, 7kg hành lý xách tay + 40kg hành lý ký gửi

-Khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản độc đáo, đặc sắc

-Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao

-Cùng gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ ý nghĩa và đáng nhớ tại Đất nước mặt trời mọc

-Thưởng thức các món ăn và mua sắm tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm nổi tiếng.

-Hướng dẫn viên Việt Nam nhiệt tình, kinh nghiệm theo đoàn suốt tuyến

-Bảo hiểm du lịch Quốc tế toàn cầu mức bảo hiểm cao nhất 1.050.000.000 VND/trường hợp

 

Chương trình chi tiết:

NGÀY 01 (29/04/2020): HÀ NỘI - HIROSHIMA(Nghỉ đêm trên máy bay)

21h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Quốc tế Nội Bài, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Hiroshima – Nhật Bản HAN/HIJ  (00.50 – 07.00) của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines.

Nghỉ đêm trên máy bay

 

NGÀY 02 (30/04/2020): HIROSHIMA (Ăn sáng trên máy bay, trưa, tối)

07h00: Đến sân bay Hiroshima, xe và HDV đón đoàn bắt đầu hành trình khám phá thành phố Hiroshima.

-Đài tưởng niệm hòa bình - Sự hiện diện mang tính biểu tượng của Hiroshima. Đài tưởng niệm hòa bình là tòa nhà hứng chịu quả bom nguyên tử thả xuống Hiroshima nhưng như một sự thần kì, tòa nhà không bị đổ sụp. Địa điểm này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

-Công viên hòa bình được xây dựng ở trung tâm thành phố, bao gồm cả những nơi đã hứng chịu quả bom nguyên tử, để làm nơi cầu nguyện cho nền hòa bình thế giới. Bên trong khuôn viên là Đài tưởng niệm hòa bình (Genbaku Domu) - được ghi nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Bảo tàng tư liệu tưởng niệm hòa bình Hiroshima - phơi bày những thiệt hại khủng khiếp của bom nguyên tử cho hậu thế, và Bia tưởng niệm những nạn nhân đã mất trong trận đánh bom. Từ cửa sổ ở trung tâm bảo tàng sẽ có thể nhìn thấy ngay Bia tưởng niệm và Đài tưởng niệm hòa bình. Quý khách có thể tham quan bên ngoài Đài tưởng niệm vào bất cứ lúc nào nhưng không được phép vượt qua hàng rào bảo vệ

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều tiếp tục tham quan

-Lâu đài Hiroshima được xây dựng bởi danh tướng Mori Terumoto và hoàn thành vào khoảng cuối thế kỉ 16. Ngày nay, toàn bộ kiến trúc chỉ còn lại tháp canh và thành lũy bao quanh để du khách tham quan. Lâu đài Hiroshima cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Hiroshima. Tòa lâu đài được xếp vào danh sách 100 lâu đài nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy đã từng bị thiệt hại do trận bom nguyên tử nhưng tòa lâu đài đã được khôi Phục lại dáng vẻ vào thời đại Edo của nó.

-Ngôi làng thủy tinh TOHO BEADS STYLE  là nơi tập trung các sản phẩm thủy tinh trên thế giới, từ thủy tinh cổ đại đến nghê thuật cận đại, tác phẩm thủ công mỹ nghệ hay hạt xâu chuỗi... Đến đây, bạn sẽ được hiểu thêm về lịch sử của hạt xâu chuỗi (bead), chiêm ngưỡng các tác phẩm ở nhà triển lãm và trải nghiệm thổi thủy tinh.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* SUNROUTE HIROSHIMA hoặc tương đương

 

NGÀY 03 (01/05/2020): HIROSHIMA - ĐẢO MIYAJIMA (Ăn sáng, trưa, tối)

07:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

08:00 Di chuyển đến khu vực Miyajima, đây là địa danh không thể thiếu trong lịch trình du ngoạn tỉnh Hiroshima. Nơi đây nổi tiếng với khu đền Thần đạo Itsukushima đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Đền Thần đạo Itsukushima có biểu tượng là cánh cổng Torii khổng lồ cao 16m, các cột trụ có chu vi gần 10m, được sơn màu đỏ son. Khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể đi bộ đến chân cổng để tham quan. Ở khu vực đón khách có ghi chú cụ thể về thời gian lên xuống của thủy triều, quý khách hãy xem qua nếu có ý định đi bộ.

-Bên cạnh đền Itsukushima, quý khách có thể tham quan thêm các ngôi đền và chùa trong khu vực này như thần xã Toyokuni, ngôi chùa 5 tầng cao 27m cũng được chỉ định là những tài sản văn hóa quan trọng của quốc gia.

-Từ cửa ra của đền Itsukushima đi thẳng một chút bạn sẽ đến con đường Asebi, trải dài khoảng 700m từ công viên Omoto đến đền Daishoin. Dọc đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh cổng Otori khổng lồ của đền Itsukushima, đền Toyokuni, chùa 5 tầng và chùa Tahoto.

Đoàn dừng chân ăn trưa, nghỉ ngơi.

-Sau giờ trưa, quý khách tham quan khu vực nhộn nhịp, náo nhiệt nhất Miyajima là khu vực Omotesando. Con đường mua sắm Omotesando là nơi bạn có thể tìm thấy vô vàn các thứ từ đồ ăn như kem tươi, hàu nướng, bánh Momiji Manju... đến quà lưu niệm thủ công mỹ nghệ như Miyajima Shakushi (vá cơm)...

-Ngoài ra, ở khu vực dọc theo bờ biển dẫn đến đền Itsukushima, bạn sẽ bắt gặp nhiều chú nai thong thả rong chơi, giống như ở Nara vậy. Nhưng nai ở đây có phần bạo dạn hơn nên nếu đang cầm theo đồ ăn thì bạn nhớ chú ý nhé.

-Bảo tàng Lịch sử Hải sự Kure (Bảo tàng Yamato) Tọa lạc phía Tây Nam tỉnh Hiroshima, thành phố biển Kure được biết đến là cứ điểm của Hải quân và Tự vệ quân trên biển của Nhật Bản từ thời đại Meiji.

-Kure trước đây từng là cảng quân sự phát triển và lớn nhất ở khu vực biển Đông. Sau chiến tranh, nơi đây trở thành thành phố đóng tàu, sản xuất vô số những tàu chiến thuộc hàng lớn nhất thế giới. Bạn sẽ được tìm hiểu về nền khoa học kỹ thuật cũng như lịch sử của thành phố biển Kure ở Bảo tàng lịch sử hải sự Kure (Bảo tàng Yamato) và tận mắt nhìn thấy Thiết giáp hạm Yamato lớn nhất thế giới.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* SUNROUTE HIROSHIMA hoặc tương đương

 

NGÀY 04 (02/05/2020): HIROSHIMA (Ăn sáng, trưa, tối)

07:00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

08:30 Di chuyển đến trung tâm thành phố Hiroshima, tham quan

-Vườn Shukkeien là khu vườn tĩnh mịch được bao quanh bởi cây xanh dù nằm ở trung tâm thành phố Hiroshima, kiểu truyền thống Nhật Bản có lịch sử gần 400 năm. Khi đến thăm khu vườn, du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn thư thái, tĩnh tâm với cỏ cây bốn mùa tươi đẹp như hoa mơ, hoa anh đào vào mùa xuân, hoa sen vào mùa hạ…

-Bảo tàng Mỹ thuật tỉnh Hiroshima nằm ngay cạnh vườn Shukkeien, được thành lập vào năm 1989. Bảo tàng này được khởi công dành riêng cho nghệ thuật đương đại và tưởng niệm những người đã thiệt mạng trong chiến tranh. Tại đây trưng bày các bộ sưu tập đầy ấn tượng của nhiều nghệ sĩ Pháp như Van Gogh, Renoir và Picasso.

Đoàn dừng chân ăn trưa, nghỉ ngơi.

-Sau giờ ăn trưa, khách tự do mua sắm tại Hondori là khu vực mua sắm chính của Hiroshima. Ở đây bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ quần áo và đồ trang sức quà tặng và quà lưu niệm. Đó là một nơi tuyệt vời để du khách có thể thỏa sức mua sắm hoặc chỉ để dạo chơi và khám phá hoạt động mua sắm tấp nập nơi đây

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* SUNROUTE HIROSHIMA hoặc tương đương

 

NGÀY 05 (03/05/2020): HIROSHIMA (Ăn sáng)

04h30: Làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay Hiroshima làm thủ tục đáp chuyến bay HIJ/HAN (08.15 – 11.10) về Hà Nội.

11h10 về tới sân bay Nội Bài. Xe và HDV đưa đoàn về điểm tập trung ban đầu

 

Ngày khởi hành

Giá tour người lớn

Giá trẻ em từ 2 đến < 7 tuổi

29/04/2020

22.490.000đ

19.150.000đ

Giá tour bao gồm:

-Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Hiroshima – Hà Nội hàng không VietNam Airline

-Visa nhập cảnh Nhật Bản theo chương trình.

-Khách sạn tiêu chuẩn 3* (2 người/phòng, phòng ba sẽ được bố trí khi cần thiết).

-Bảo hiểm du lịch quốc tế. Mức bồi thường tối đa 1.050.000.000 VND/trường hợp (không áp dụng cho người từ 85 tuổi trở lên)

-Ăn uống các bữa ăn theo chương trình (Bữa trưa: 1.650JPY; bữa tối: 2.200JPY).

-Xe đưa đón và phí thăm quan theo chương trình, tối đa 11 tiếng/ngày hoặc 400km/ngày tùy thuộc vào thời điểm nào đến trước.

-Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến.

-Nước suối 01chai/người/ngày.

 

Giá tour không bao gồm:

-Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày khởi hành

-Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác

-Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên + lái xe (7 USD/người /ngày tour)

-Phụ phí phòng đơn 7.000.000vnđ/người

-Visa nhập cảnh Việt Nam dành cho khách mang hộ chiếu nước ngoài : 1.161.000 VNĐ/lần/khách

-Thuế VAT

 

Giá dành cho trẻ em:

-Dưới 2 tuổi: tính 20% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)

-Từ 2 – 7 tuổi: 85% giá tour người lớn (ngủ ghép giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em. Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.

- Từ  8 tuổi trở lên: đóng tiền như người lớn.

Hủy Tour sau khi đăng ký: Trong trường hợp không thể tham dự được tour, Quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau :

-Huỷ trước 25 ngày: 30% tổng giá thành tour

-Huỷ trước 15 ngày: 50% tổng giá thành tour

-Huỷ trước 08 – 14 ngày: 75% tổng giá thành tour

-Hủy từ 03 - 07 ngày: 90% tổng giá tour

-Hủy vào ngày đoàn khởi hành:100% giá tour

 

Ghi chú:

+ Tùy theo tình hình thực tế công ty du lịch có thể lựa chọn hãng Hàng không khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đủ số ngày và đêm ở Nhật.

+ Đoàn khởi hành từ 16 người. Trong trường hợp không đủ đoàn cty sẽ thông báo cho quý khách trước 02 tuần để lùi lại ngày bay.

 

Đài tưởng niệm hòa bình Hiroshima, thường được gọi là quảng trường bom nguyên tử hoặc Genbaku Domu ở Hiroshima, Nhật Bản, là một phần của công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima và được chỉ định là một Di sản thế giới của UNESCO năm 1996.

Công viên hòa bình được xây dựng ở trung tâm thành phố, bao gồm cả những nơi đã hứng chịu quả bom nguyên tử, để làm nơi cầu nguyện cho nền hòa bình thế giới. Bên trong khuôn viên là Đài tưởng niệm hòa bình (Genbaku Domu) - được ghi nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Bảo tàng tư liệu tưởng niệm hòa bình Hiroshima - phơi bày những thiệt hại khủng khiếp của bom nguyên tử cho hậu thế, và Bia tưởng niệm những nạn nhân đã mất trong trận đánh bom. Từ cửa sổ ở trung tâm bảo tàng sẽ có thể nhìn thấy ngay Bia tưởng niệm và Đài tưởng niệm hòa bình. Quý khách có thể tham quan bên ngoài Đài tưởng niệm vào bất cứ lúc nào nhưng không được phép vượt qua hàng rào bảo vệ

Lâu đài Hiroshima được xây dựng bởi danh tướng Mori Terumoto và hoàn thành vào khoảng cuối thế kỉ 16. Ngày nay, toàn bộ kiến trúc chỉ còn lại tháp canh và thành lũy bao quanh để du khách tham quan. Lâu đài Hiroshima cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Hiroshima. Tòa lâu đài được xếp vào danh sách 100 lâu đài nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy đã từng bị thiệt hại do trận bom nguyên tử nhưng tòa lâu đài đã được khôi Phục lại dáng vẻ vào thời đại Edo của nó. 

Đền Thần đạo Itsukushima có biểu tượng là cánh cổng Torii khổng lồ cao 16m, các cột trụ có chu vi gần 10m, được sơn màu đỏ son. Khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể đi bộ đến chân cổng để tham quan. Ở khu vực đón khách có ghi chú cụ thể về thời gian lên xuống của thủy triều, quý khách hãy xem qua nếu có ý định đi bộ.

 

Bảo tàng Lịch sử Hải sự Kure (Bảo tàng Yamato) Tọa lạc phía Tây Nam tỉnh Hiroshima, thành phố biển Kure được biết đến là cứ điểm của Hải quân và Tự vệ quân trên biển của Nhật Bản từ thời đại Meiji.

Vườn Shukkeien là khu vườn tĩnh mịch được bao quanh bởi cây xanh dù nằm ở trung tâm thành phố Hiroshima, kiểu truyền thống Nhật Bản có lịch sử gần 400 năm. Khi đến thăm khu vườn, du khách sẽ cảm thấy hoàn toàn thư thái, tĩnh tâm với cỏ cây bốn mùa tươi đẹp như hoa mơ, hoa anh đào vào mùa xuân, hoa sen vào mùa hạ…

Thực phẩm nổi tiếng nhất của Hiroshima là okonomiyaki mang hương vị đặc trưng của chính vùng này. Các phiên bản địa phương của món ăn mang đặc trưng bởi một lớp bột mỏng và một số lượng lớn bắp cải phía trên mì yakisoba. Các món ăn nổi tiếng bao gồm sò, mực và phô mai. Các món ăn được hoàn thành với cá ngừ mảnh, lá cây laver và sốt okonomiyaki. Rất nhiều nhà hàng okonomiyaki được tìm thấy ở Okonomimura và xung quanh ga Hiroshima. Thực khách thường ngồi ở quầy hàng trước mặt đầu bếp chuẩn bị bữa ăn trên một chiếc nồi lớn.

 

Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Phòng Điều hành 802, 181 Phố Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Nhận xét

4.9/5
Trung bình cộng
Dựa trên 13 bình luận
5
12 đánh giá
4
1 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Viết nhận xét

Hoàng Thu Hương01/02/2024
Vừa sử dụng dịch vụ của bên Dream Travel, thật sự rất ưng ý khi nhân viên support rất nhiệt tình, đặc biệt là ở phần xin Visa. Tour Mỹ có chương trình rất hay, rất thích ngắm tượng Liberty. Tour vừa rồi chưa kịp ngắm hết, lần sau sẽ tiếp tục quay lại lần nữa. Cảm ơn các em nhân viên Dream Travel!
Lý Quốc Anh15/05/2023
Tôi có đăng ký tour Châu Âu cho bố mẹ tôi dịp 30/04 vừa rồi, bố mẹ tôi về rất ưng ý và hài lòng và rất cảm ơn HDV Tuấn đã nhiệt tình chăm sóc bố mẹ tôi suốt hành trình vì ông bị khớp, nhiều khi di chuyển hơi khó khăn, cảm ơ công ty Du lịch giấc mơ việt đã cho bố mẹ tôi một trải nghiệm tuyệt vời, sắp tới nếu lựa chọn du lịch, tôi sẽ vẫn đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty.
Nguyễn Quốc Việt09/05/2023
Ban đầu cũng không nghĩ sẽ sử dụng dịch vụ của Dream Travel vì trước đây tôi toàn sử dụng các dịch vụ của các công ty du lịch quen, sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi đã đi tour Châu Âu vì giá tốt hơn các bên khác và được các bạn tư vấn nhiệt tình. Cũng lăn tăn khi sử dụng nhưng khi kết thúc tour thì Wow, thật sự tôi và vợ rất ưng ý, cảm ơn Dream Travel đã tổ chức chuyến tour Châu Âu rất hợp lý và chất lượng. Hi vọng sẽ sớm gặp lại các bạn.

TOUR DU LỊCH KHÁC

Gọi Zalo Messenger