Tour Du Lịch

Hãng bay số một thế giới và những dịch vụ trên Emirates

Máy bay đời mới nhất

Những mẫu máy bay hiện đại nhất đều được hãng đặt mua và sử dụng nhằm đem tới những dịch vụ đẳng cấp nhất. Tới cuối năm nay, Emirates đã đầu tư hơn 15,1 tỷ USD để mua 40 chiếc Boeing 787 dòng Dreamliner.

Airbus A380 và Boeing 777 cùng cất cánh trên bầu trời Dubai.

Toàn bộ máy bay Airbus A380 và một số chiếc Boeing 777 cung cấp wifi miễn phí trong suốt chuyến, để hành khách kết nối internet ngay cả khi đang ở độ cao hơn 12.000 m.

 

Hệ thống giải trí hàng đầu

Hệ thống giải trí ice của Emirates được bình chọn là hệ thống tốt nhất suốt 10 năm kể từ ngày ra mắt. Dù ngồi bất kỳ vị trí nào, hành khách đều có thể thư giãn với hơn 2.500 kênh theo yêu cầu, cập nhật những bộ phim mới nhất cùng các chương trình truyền hình và âm nhạc nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới...

Hành khách còn có thể theo dõi các chương trình thể thao ESL, hay tự học các ngoại ngữ như tiếng Arabic, Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha ngay trên chuyến bay.

 

Nhà máy chế biến thức ăn hàng không lớn nhất thế giới

Hãng cũng đầu tư một tỷ USD mỗi năm cho hoạt động chế biến và phục vụ ăn uống. Nhà bếp khổng lồ của hãng hoạt động không kể ngày đêm, với 1.200 đầu bếp sáng tạo nên 12.450 công thức chế biến món ăn. Hãng phục vụ thực đơn riêng phù hợp với sức khỏe hay tín ngưỡng của hành khách, do các chuyên gia dinh dưỡng và các bếp trưởng xây dựng. Ngoài ra, hãng cũng xây dựng thực đơn theo mùa, theo từng điểm đến. Hãng có thực đơn riêng cho mùa Giáng Sinh hay hành khách ăn chay trong tháng lễ Ramadan.

Bình quân mỗi năm nhà máy chế biến thực phẩm hàng không của hãng dùng 7 triệu quả trứng, 4.500 tấn thịt gà, 2.500 tấn bột mì, 1.750 tấn khoai tây và 1.200 tấn cà chua.

 

Nhà hàng khổng lồ trên trời

Với 590 chuyến bay mỗi ngày, hãng cũng phục vụ món ăn địa phương theo điểm đến. Hành khách trên các chuyến bay tới vùng Trung Đông sẽ được thưởng thức hương vị Ả rập đặc trưng như Markook - bánh mì không men được cán mỏng, hay bánh Manakish ăn kèm với gia vị Zaatar hay phô mai.

Trên những chuyến bay khởi hành từ Hà Nội hay TP HCM, hành khách có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản vùng miền như gỏi cuốn, mì xào bò, bánh chuối nướng hay cà-ri tôm vùng đồng bằng sông Cửu Long…

 

Dịch vụ đặc biệt cho hành khách nhí

Những chuyến bay dài luôn là nỗi ám ảnh của không ít người, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên điều này chỉ còn là chuyện nhỏ với những hành khách của Emirates, khi các bé sẽ mải miết suốt hành trình với những chương trình giải trí dành riêng cho trẻ em.

Đặc biệt, những gia đình bay cùng con nhỏ sẽ được hưởng chế độ check-in đặc biệt khi đón chuyến tại sân bay quốc tế Dubai, không cần xếp hàng dài chờ đợi.

 

Hành khách nhí ở cả khoang thương gia và phổ thông đều có thể tận hưởng chuyến phiêu lưu trên bầu trời với những người bạn đồng hành như gấu Brett, cá đuối Mia, cá sấu ChaoChao hay voi con Savannah… trong đại gia đình Fly With Me Animals. Những cuốn tạp chí, bộ ghép hình, trò chơi, giấy vẽ và chì màu… sẽ khiến bé vui chơi thỏa thích như ở nhà. Không chỉ vậy, bé chắc hẳn sẽ thích thú với chiếc headphone màu sắc , đắm chìm trong thế giới Disney với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, hay những show truyền hình trẻ em mới nhất.

Các bậc phụ huynh cũng không cần lo lắng về bữa ăn của con trong suốt chuyến bay. Các bé từ 2 đến 12 tuổi có thể chọn món yêu thích từ thực đơn riêng và thưởng thức bữa ăn trong khay đựng sặc sỡ.

 

Khoang thương gia mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách

Khi bay trên chiếc máy bay hai tầng Emirates A380, hành khách khoang hạng nhất và thương gia sẽ có những trải nghiệm khó quên tại quầy bar “trên không” ở độ cao hơn 12.000 m nằm trong khu lounge trên máy bay.

Quầy bar phục vụ những loại rượu hảo hạng kèm đồ ăn nhẹ trong không gian sang trọng mà ấm cúng, để hành khách thư giãn, tán gẫu giữa chuyến công tác bận rộn.

Khu lounge có lắp đặt màn hình LCD 55 inch luôn cập nhật những chương trình mới nhất về thời sự, thể thao trên thế giới nên hành khách không cần lo lắng mình sẽ bỏ lỡ sự kiện quan trọng nào.

Bay trên A380 và Boeing 777, hành khách hạng thương gia có thể thư giãn trên chiếc ghế êm ái có thể ngả ra thành giường phẳng hoặc nhâm nhi một ly cocktail kèm đồ ăn nhẹ. Các chi tiết của mỗi chỗ ngồi được bọc da, mạ vàng và ốp gỗ cao cấp. Ngoài ra, khách còn có một quầy mini-bar riêng.

Màn hình TV 23 inch với hình ảnh sống động, cùng 2.500 kênh giải trí, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm chân thực nhất.  Những hành khách bận rộn hoàn toàn yên tâm làm việc khi bay, bởi khoang có thiết kế ổ cắm sạc laptop và một chiếc bàn di động, cùng cổng HDMI kết nối với các thiết bị cá nhân.

Với khách thương gia, mỗi suất ăn đều được đựng trong đồ gốm sứ, kèm dao nĩa từ những thương hiệu đẳng cấp trên thế giới.

Không chỉ vậy, hành khách có thể dùng bữa với một trong sáu loại vang và champagne hảo hạng do hàng trăm chuyên gia lựa chọn.

Đặc biệt, hành khách sẽ luôn cảm thấy sảng khoái nhờ bộ sản phẩm Bulgari gồm nước hoa và đồ dưỡng da, được phục vụ miễn phí trên những chuyến bay đường dài qua đêm.

 

Đội tiếp viên hàng không chuyên nghiệp

Emirates luôn tự hào với đội ngũ tiếp viên hàng không được đào tạo kỹ lưỡng. Những tiếp viên phải trải qua chương trình đào tạo 7 tuần khắc nghiệt, cả về lý thuyết và thực hành tại trường riêng.

Những tiếp viên của hãng được đào tạo về cách mặc đồng phục và phụ kiện chuẩn, chọn kiểu tóc, tông màu trang điểm và trang phục hợp lý. Bên cạnh kỹ năng phục vụ, họ còn phải học cách hiểu và tôn trọng sự khác biệt về văn hóa.

Hiện nay có rất nhiều tiếp viên của hãng đến từ Việt Nam để đảm bảo mang đến dịch vụ chu đáo cho các hành khách Việt.

Những nữ tiếp viên hàng không khuấy động sân vận động Volksparkstadion, Hamburg, Đức trước trận đấu của đội tuyển HSV.      Ảnh: Emirates -Bài: Ngân Lượng

 

>>> Xem thêm nhiều Tour du lịch Dubai hấp dẫn thú vị được bay bởi hàng không Emirates
>>> Click xem ngay các Tour du lịch khuyến mãi hấp dẫn 2018 được bay bởi hàng không Emirates

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger