Tour Du Lịch

Khai trương đường bay quốc tế mới giữa Đà Nẵng/Hà Nội và Osaka

Vào ngày 01 và 02/09/2017, gần 350 hành khách trên máy bay hiện đại Airbus A320s của Jetstar Pacific đã cất cánh giữa Đà Nẵng và Hà Nội đến Osaka (Nhật Bản). Chính thức đưa dich vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Thủ đô Hà Nội, khu vực miền Trung của Việt Nam và Osaka - thủ đô văn hóa và là trung tâm thương mại công nghiệp lớn của Nhật Bản.

Hãy cùng nhau xem lại các hình ảnh, tư liệu và bài viết trong suốt tuần vừa qua để chúc mừng Jetstar Pacific với cột mốc đáng nhớ này.

Công ty du lịch Dream Travel hiện cung cấp những Tour du lịch NHẬT BẢN giá rẻ với đường bay thẳng HÀ NỘI -OSAKA của hàng không Jestar pacific (BL) chỉ từ 16.900.000ĐVới sự nhiệt tình tận tuỵ từ đội ngũ nhân viên, Dream Travel mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng cao, cùng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất khi đi du lịch NHẬT BẢN.

>>> Xem thêm những Tour du lịch NHẬT BẢN giá rẻ của Dream Travel

Quý khách có thể ghé trực tiếp văn phòng Dream Travel tại địa chỉ 113 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua Hotline: 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger