Tour Du Lịch

Vietnam Airlines và Jetstar mở đường bay thẳng đến Osaka

Vietnam Airlines khai thác Boeing 787-9 trên tuyến Hà Nội - Osaka và Jetstar là một trong những hãng hàng không giá rẻ đầu tiên có đường bay thẳng đến Nhật.

Tất cả chuyến bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội/TP.HCM đến Tokyo và Osaka được khai thác bằng đội tàu bay Boeing 787 và Airbus A350-900 XWB với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và chỉ số đúng giờ cao. Còn chuyến bay đầu tiên của Jetstar Pacific dự kiến hoạt động từ đầu tháng 9; với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần bằng tàu bay Airbus A320 (180 ghế).

Hiện Jetstar Pacific đã hoàn thành các thủ tục và chờ cơ quan chức năng cấp phép để tiến hành khai thác thương mại. Hãng dự định bán vé từ giữa tháng 6. Giá vé một chiều hạng phổ thông dự kiến từ 1,5 triệu đồng (tương đương 68,18 USD hoặc 7.500 JPY), chưa bao gồm thuế, phí hay các loại vé khuyến mãi siêu rẻ khác.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự lễ giới thiệu sản phẩm mới trên đường bay đi/đến Osaka (Nhật Bản) của hai hãng.

Lễ giới thiệu sản phẩm mới trên đường bay đi/đến Osaka (Nhật Bản) của Vietnam Airlines và Jetstar đã diễn ra hôm qua 7/6, với sự hiện diện của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện lãnh đạo các Bộ ngành, Đại sứ quán Việt Nam, các đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí của Việt Nam và Nhật Bản.

Tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng hai hãng hàng không đã phát triển nhanh chóng và hoàn thiện sản phẩm đường bay đi/đến Nhật Bản, trở thành cầu nối giao thương, du lịch giữa hai quốc gia.

“Việc đưa vào khai thác Boeing 787 trên đường bay Hà Nội - Osaka của Vietnam Airlines và đường bay mới của Jetstar Pacific với mức giá hợp lý, hấp dẫn đã đáp ứng nhu cầu cao và đa dạng của khách du lịch, doanh nhân hai nước”, ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam nhận định.

Ông Thành cũng cho biết thêm, với tốc độ tăng trưởng trung bình trong 5 năm qua đạt hơn 12%/năm, Nhật Bản nằm trong top 5 thị trường có dung lượng hàng không lớn nhất đến Việt Nam. Đồng thời nước này là một trong những thị trường chiến lược trong kế hoạch phát triển dài hạn của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.

Vietnam Airlines hiện là hãng vận chuyển lớn nhất trên đường bay trực tiếp giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản. Trung bình mỗi tuần có đến 70 chuyến bay thuộc 10 đường bay kết nối Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng tới 5 sân bay tại Nhật Bản là Haneda, Narita, Kansai (Osaka), Centrair (Nagoya) và Fukuoka. Từ chuyến bay thẳng đầu tiên vào năm 1994, đến nay sản lượng vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines giữa 2 nước đạt 10 triệu lượt khách, chiếm 65% thị phần.

Riêng năm 2016, dung lượng thị trường hàng không giữa 2 nước đạt hơn 1,1 triệu khách, ước đạt trên 1,3 triệu khách vào năm nay (tăng 17%). Trong giai đoạn tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục lộ trình hoàn thiện tần suất, đưa đội tàu bay thân rộng thế hệ mới khai thác trên các đường bay Nhật Bản và phối hợp với Jetstar Pacific phát triển đa dạng các sản phẩm mới.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM - TOUR HOT KHUYẾN MÃI

1.Du lịch Nhật Bản Mùa Hè 6 ngày Bay Vietnam Airlines (GIỜ CỰC CHẤT-GIÁ NGẤT NGÂY)

2.Du lịch Nhật Bản Mùa Hè-Siêu Rẻ-Siêu Đẹp-Số lượng chỗ Có hạn

3. Du Lịch Hàn Quốc MÙA THU LÁ ĐỎ 2018-Đặt Càng Sớm - Giá Càng Rẻ

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger