Tour Du Lịch

6 điểm ngắm HOA ANH ĐÀO đẹp nhất Seoul Hàn Quốc

Khi không khí mùa xuân đang dần kéo đến cũng là lúc những cây hoa anh đào bắt đầu chớm nở, đó là thời gian thích hợp nhất cho những chuyến du xuân đầu năm. Nếu bạn có ước mơ được một lần ghé thăm Hàn Quốc và ngắm nhìn vẻ đẹp của những bông hoa anh đào thì bạn không nên bỏ qua 6 điểm tốt nhất để ngắm hoa anh đào tại Seoul vào khoảng đầu đến giữa tháng 4 hàng năm.

1. Công viên Yeouido

Yeouido là một đảo cát lớn trên sông Hàn của thủ đô Seoul và vẫn thường được nhắc đến như phố Wall của Hàn Quốc bởi các văn phòng tài chính bậc nhất Hàn Quốc được đặt tại đây. Nhưng Yeouido còn nổi tiếng với những lễ hội như lễ hội bắn pháo hoa vào tháng 10 và nổi bật là lễ hội hoa anh đào vào tháng 4 hằng năm. Với hơn 1.600 cây hoa anh đào nằm rải rác trên khắp hòn đảo, Yeouido thực sự trở thành một thiên đường của hoa anh đào. Du khách cũng có thể tản bộ thưởng thức những món ăn đặc sản tại phố đi bộ Yeouiseo-ro. Những ánh đèn lung linh về đêm ẩn mình dưới những cánh hoa mỏng tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

2.Hồ Seokchon

Hồ nằm ở phía Đông ngay trung tâm thủ đô Seoul được bao bọc bởi các cây anh đào thơm ngát. Hồ Seokchon là nơi có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa anh đào với không khí nhộn nhịp của mùa xuân. Cùng với đó, bạn có thể lập kế hoạch đến công viên giải trí Lotte World - công viên giải trí bậc nhất Hàn Quốc đẳng cấp thế giới để thỏa sức vui chơi, check-in.

3.Tháp truyền hình Nam San

Tháp N. Seoul (là tên ghép của từ Namsan và Seoul) ngọn tháp truyền hình, nằm trên núi Nam (Namsan), ngọn núi đại diện cho thủ đô Seoul. Trên tháp có đài quan sát 360º có thể quan sát toàn cảnh thành phố Seoul (đây cũng là một trong những điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất Seoul), dưới chân tháp có hàng rào khóa tình nhân là nơi các bạn trẻ rất thích chụp ảnh kỉ niệm. Con đường hoa anh đào ở Namsan là con đường hoa anh đào dài nhất trong thành phố và cũng là cung đường rực rỡ sắc hoa thu hút khách tham quan.

4.Công viên Grand Park Seoul

Nếu không muốn chen chúc trong những lễ hội hoa anh đào trong thủ đô thì bạn có thể đến đại công viên Seoul, thuộc thành phố Gwacheon, nằm giáp ranh với thủ đô Seoul. Đúng với tên công viên lớn, nơi đây vừa có những con đường hoa anh đào và các loại hoa xuân rực rỡ, vừa có không gian cho du khách cắm trại, nghỉ ngơi và có cả vườn thú, là điểm thăm quan rất thú vị cho các em nhỏ. Ngay cạnh công viên còn có Bảo tàng Khoa học Quốc gia (국립과학관), là nơi giới thiệu các công trình khoa học trong và ngoài nước bằng các mô hình vô cùng sinh động và thú vị).

5.Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất trong số năm cung điện lớn được xây dựng trong triều đại Joseon, còn lại ở Seoul. Cung điện này rất đẹp và mở cửa quanh năm cho du khách tham quan, mỗi một mùa cung điện sẽ có một vẻ đẹp riêng. Bạn có thể vào Cung điện Gyeongbokgung qua tất cả bốn phía: Cổng Gwanghwamun (cổng chính) ở phía nam, Cổng Yongchumun ở phía tây (mới khai trương vào ngày 6 tháng 12 năm 2018), Cổng Sinmumun ở phía bắc và Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc ở phía đông. Vào mua xuân, bạn có thể thưởng thức hoa anh đào, mận và hoa mai tại Cung điện Gyeongbokgung.

6.Cung điện Changdeokgung

Nói đến hoa anh đào chắc chắn không thể bỏ qua cung điện lớn thứ hai ở Seoul này. Cung điện Changdeokgung nằm ở phía đông của Cung điện Gyeongbokgung và làng Bukchon Hanok nổi tiếng. Điều thú vị trong cung điện này chính là khu vườn bí mật rộng lớn đã từng được dành riêng cho nhà vua cùng những người thân cận. Ngày nay, mọi người có thể đến thăm khu vườn và là một điều thú vị đặc biệt trong mùa xuân với những cây hoa anh đào tuyệt vời.

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger