Tour Du Lịch

Kinh nghiệm đi du lịch tự túc Hàn Quốc vào mùa xuân

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên cây lá, của không khí mát mẻ dễ chịu và nhiều món ngon hấp dẫn. Cùng Dream Travel khám phá 13 địa điểm du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân để có chuyến đi trọn vẹn hơn nhé!

1. Mùa xuân Hàn Quốc bắt đầu từ tháng mấy?

Mùa xuân Hàn Quốc thường bắt đầu vào tháng 3 đến tháng 5 hằng năm. Đây là mùa có không khí dễ chịu nhất trong năm với khí hậu ấm áp, nắng nhẹ và ít mưa nên thường thu hút rất đông khách du lịch tìm đến. Không chỉ có sao Việt du lịch Hàn Quốc tỏ ra yêu thích mà người dân Việt Nam cũng hào hứng không kém.

Tuy mùa xuân được xem là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong năm nhưng khoảng tháng 4 hằng năm, Hàn Quốc thường sẽ gánh chịu những cơn bão mang tên Bụi Vàng. Cơn bão từ bụi này bắt nguồn từ sa mạc Gobi của phía bắc Trung Quốc và biên giới Mông Cổ tràn sang. Do đó, chính phủ Hàn Quốc khuyến cáo người dân cũng như khách du lịch khi đi ra đường nên mang khẩu trang, đeo kính bảo hộ, mặc quần áo dài tay.  Lời khuyên cho bạn khi muốn ngắm cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân là nên đi từ cuối tháng 2 đến tháng 3 hằng năm và tham khảo kỹ việc nên đi du lịch Hàn Quốc mùa nào trong năm để tránh bị ảnh hưởng từ những đám bụi này.

2.13 địa điểm du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân

2.1. Địa điểm du lịch lễ hội mùa xuân Hàn Quốc

Lễ hội hoa Tulip Taean

Lễ hội hoa Tulip với 200 loài hoa khác nhau được trình bày trong một không gian rộng lớn tràn ngập sắc màu, chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những hoạt động tạo hoa từ một số địa danh nổi tiếng trên thế giới như Tháp Eiffel của Pháp, Cổng Namdaemun của Hàn Quốc và nhiều địa điểm khác.

Thời gian: 19 tháng 4 năm 2018 đến ngày 13 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: 400, Kkotjihaean-ro, Taean-gun, Chungcheongnam-do, Hàn Quốc

Lễ hội đường biển kỳ diệu Jindo

Mỗi năm đảo Jindo thường có một khoảng thời gian để lộ một con đường nối liền một hòn đảo nhỏ gần đó với đảo chính. Trải qua nhiều năm, sự lên xuống của thủy triều đã khiến sỏi và cát trắng được đọng lại tạo một con đường tự nhiên. Đây là hiện tượng chỉ xảy ra mỗi năm một lần khi thủy triều xuống cực thấp, du khách ở khắp nơi đổ về Jindo trong mùa xuân để tận mắt chứng kiến cảnh tượng này. Ngoài đi bộ dọc đường biển, chiêm ngưỡng cảnh cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân tuyệt vời này, bạn cũng sẽ được tham gia các hoạt động như diễu hành đuốc, biểu diễn múa truyền thống,…

Thời gian: 16 tháng 5 năm 2018 đến ngày 19 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: Hoedong-ri, Jindo-gun, Jeollanam-do, Hàn Quốc

Lễ hội trà xanh Boseong

Lễ hội trà xanh Boseong được tổ chức bởi các nhà sản xuất trà lớn nhất ở Hàn Quốc. Nếu là người yêu trà, bạn chắc chắn phải ghé thăm đây. Địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa xuân này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Tại Boseong Green Tea Festival, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm như hái lá trà, pha trà, lấy mẫu đồ ăn nhẹ trà xanh và hơn thế nữa.

Thời gian: 18 tháng 5 năm 2018 đến ngày 22 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: 775, Nokcha-ro, Boseong-gun, Jeollanam-do, Hàn Quốc

Lễ hội nhân vật Seoul Land

Nếu bạn đang đi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân với những đứa trẻ thì lễ hội nhân vật Seouland nên có trong hành trình của mình. Với các nhân vật trong các chương trình thiếu nhi nổi tiếng, lễ hội này chắc chắn sẽ rất thu hút với những em nhỏ. Ngoài giao lưu với các nhân vật đáng yêu, du khách còn có thể tìm hiểu thêm về thiên nhiên thông qua các triển lãm, sự kiện khác nhau. Tham gia các hoạt động này bạn sẽ được nhận những phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt là trẻ em.Với công viên giải trí, linh vật đáng yêu và không gian hoa đầy màu sắc chào đón, đây chắc chắn là một trải nghiệm mùa xuân cho cả gia đình sẽ không giờ quên.

Thời gian: 24 tháng 3 năm 2018 đến ngày 6 tháng 6 năm 2018

Địa điểm: 181, Gwangmyeong-ro, Gwacheon-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

Lễ hội Chuncheon Mime

Chuncheon Mime Festival là một trong những lễ hội nghệ thuật biểu diễn hàng đầu của Hàn Quốc. Đây cũng được xem là một trong ba lễ hội Mime hàng đầu trên thế giới. Nó đã được quốc tế dần công nhận trong những năm qua. Bên cạnh những hoạt động của một lễ hội Mine, tại đây cũng có các thể loại biểu diễn nghệ thuật khác như khiêu vũ, âm nhạc, phim ngắn do các nghệ sĩ Hàn Quốc và nước ngoài biểu diễn.

Thời gian: 20 tháng 5 năm 2018 đến ngày 27 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: 112, Chuncheon-ro, Chuncheon-si, Gangwon-do, Hàn Quốc (Jungang-ro, Nhà hát Liên hoan Mumzit, Bảo tàng Hoạt hình, Công viên Seumusup và Công viên Waterfront ở Chuncheon)

Lễ hội đèn lồng đèn

Trong ngày lễ Phật Đản, có rất nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức tại các ngôi chùa Phật giáo ở nhiều quận khác nhau trên khắp Seoul mỗi năm. Lễ hội đèn lồng được tổ chức trong vòng 1 tháng, những điểm nổi bật được gói gọn trong 3 ngày. Nếu chỉ có 1 ngày rảnh rỗi, chúng tôi khuyên bạn nên dành chút thời gian cho đêm hội thứ 2 (12 tháng 5 năm 2018) để xem diễu hành lồng đèn. Với hàng trăm nghìn chiếc đèn lồng phát sáng vào ban đêm, đây là cảnh tưởng sẽ khiến bạn bị mê hoặc và khắc sâu trong tâm trí của mỗi người trong thời gian dài.

Thời gian: 11 tháng 5 năm 2018 đến ngày 13 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: 55 Ujeongguk-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc (Phố Jongno, Suối Cheonggyecheon, Đền Jogyesa, Đền Bongeunsa)

Lễ hội tre Damyang

Lễ hội tre Damyang thường được tổ chức trong một khu rừng tre trải dài khoảng 2,4km. Đây là lễ hội được tổ chức để kỷ niệm vẻ đẹp cũng như vai trò, chức năng của cây tre. Lễ hội là một hoạt động sinh thái thân thiện cho tất cả mọi người với nhiều cuộc thi như dùng tre đan bè, tre đan giỏ cá, cuộc thi nhạc cụ tre, cuộc thi viết hội hoa.

Ngoài ra, còn có một Trung tâm trải nghiệm văn hóa – nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương nổi tiếng của Damyang và làm một loại rượu truyền thống đóng chai trong tre có tên là Daetongsul.

Thời gian: 2 tháng 5 năm 2018 đến ngày 7 tháng 5 năm 2018

Địa điểm: 119, Jungnogwon-ro, Damyang-gun, Jeollanam-do, Hàn Quốc

Lễ hội Bướm Hampyeong

Lễ hội thường diễn ra hằng năm, biến một thị trấn nhỏ thành thung lũng bướm tuyệt vời. Tuy là lễ hội mùa xuân nhỏ hơn lễ hội hoa anh đào nhưng được nhiều du khách quan tâm. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về hệ sinh thái, các loại bướm, các chương trình khác nhau liên quan đến côn trùng.

Thời gian: Ngày 27 tháng 4 năm 2018 đến  ngày 7 tháng 5 năm 2018

Địa chỉ: Quận Hampyeong, thuộc tỉnh Jeollanamdo

Lễ hội hoa anh đào Incheon

Lễ hội hoa anh đào mang đến khung cảnh tuyệt đẹp như trong phim đã làm say lòng bao du khách.Với hàng nghìn cây anh đào già mọc dọc theo bờ hồ Cheongpung được thắp đèn điện sáng choang sẽ là trải nghiệm không thể nào quên với nhiều khách du lịch. Bạn còn được thưởng thức những loại trà thảo dược thơm ngon khi đến đây nữa đấy!

Thời gian: Ngày 13 tháng 4 đến ngày 15 tháng 4 năm 2018

Địa chỉ: Bờ hồ Cheongpung

Lễ hội hoa mai trắng

Lễ hội hoa mai trắng thu hút rất đông khách du lịch tìm đến. Du khách đến đây sẽ được ngắm những gốc mai lâu năm bung tỏa sắc màu và hương thơm. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng như chamgetang và những món ăn được làm từ mận xanh – một loại mận nổi tiếng ở vùng đất này.

Thời gian: Ngày 17 tháng 3 năm 2018 đến ngày 25 tháng 3 năm 2018

Địa chỉ: Ở Maehwa, Gwangyang, Jeollanam

2.2. Các hoạt động khác

Vui chơi, ngắm hoa anh đào

Ngắm hoa anh đào là một trong những hoạt động không thể bỏ qua trong danh sách này. Hầu khắp các khu vực Hàn Quốc có hoa anh đào nở đều thu hút rất đông du khách. Hoa anh đào thường nở vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 hằng năm. Bạn vẫn có thể nhìn thấy chúng nếu bạn đi sớm hơn thời gian trên. Hoặc nếu không, bạn có thể đến đây vào năm tới để có thể thưởng thức trọn vẹn khoảnh khắc ngắm hoa anh đào nở.

Đi dã ngoại cùng bạn bè

Có cách nào tốt hơn để tận hưởng vẻ đẹp của mùa xuân hơn là đi ra ngoài và đi dã ngoại không? Thưởng thức những món ăn được chế biến sẵn với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp trong bối cảnh của một công viên hoặc khu vườn đầy hoa nở. Ngửi mùi hương ngọt ngào của không khí, nghe tiếng chim hót líu lo,… Thật là một cách thư giãn không thể tuyệt vời hơn.

Hái các loại trái cây theo mùa

Mùa xuân là thời điểm tốt nhất để thu hoạch và thưởng thức các loại thực phẩm mà bạn sẽ không có ở bất kỳ mùa nào khác. Mùa xuân ở Hàn Quốc thường thu hoạch rau xanh, anh đào, dâu tây,.. Nếu đang muốn thay đổi cảnh quan hoặc nghỉ ngơi một chút, bạn có thể có thể thực hiện một kế hoạch để lên lịch cho chuyến bay đến Hàn Quốc. Vẫn còn thời gian để tham gia các lễ hội mùa xuân. Ngay cả khi bạn không còn nhìn thấy chúng năm nay, đừng lo - luôn có năm tới!

3. Du lịch Hàn Quốc mùa xuân theo tour

Tùy theo sở thích, điều kiện mà bạn có thể du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân tự túc hoặc đi các tour. Việc đi các tour du lịch Hàn Quốc giá ưu đãi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho việc lên kế hoạch cho chuyến đi. Bên cạnh đó, hành lý cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, vấn đề an ninh an toàn được đảm bảo, luôn có hướng dẫn viên mọi lúc mọi nơi,… Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua các tour du lịch Hàn Quốc ở đâu thì có thể tìm đến Dream Travel, ĐẶC BIỆT KHUYẾN MÃI GIẢM 2TR/KHÁCH KHI ĐĂNG KÝ TOUR SỚM TRƯỚC 30 NGÀY KỂ TỪ NGÀY ĐI TOUR.

 

DREAM TRAVEL MỞ BÁN CHÙM TOUR TẾT VÀ MÙA HOA ANH ĐÀO GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

1.Tour du lịch Trung Quốc: Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu - Bắc Kinh

2.Du lịch Nhật Bản Tết Âm Lịch-TẶNG TOUR HÁI DÂU

 

3.Tour du lịch Hàn Quốc CHÀO TẾT DƯƠNG 2020

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger