Tour Du Lịch

Du lịch Hàn Quốc-Xu hướng mới trong dòng tour cao cấp 2018

1.Tại sao bạn nên đi Du lịch Hàn Quốc?

Đất nước Hàn Quốc hẳn là đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam qua các bộ phim truyền hình, các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Hẳn ai cũng có ít nhất một lần ao ước được du lịch Hàn Quốc khi xem những cảnh quay tuyệt đẹp trong phim.

Đến Hàn Quốc, bạn sẽ thấy sự phát triển mạnh mẹ đầy hiện đại của thủ đô Seoul, nhưng vẫn còn giữ nguyên bản sắc văn hoá với cung điện Hoàng Gia Gyeongbok hay các ngôi đền chùa đơn sơ cổ kính.

Đảo Nami thơ mộng với khung cảnh lãng mạn hay đảo Jeju đẹp tuyệt vời cũng là những địa điểm yêu thích của du khách.

Đảo Nami Mùa Đông là điểm nhấn của chương trình

Bên cạnh đó, với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang và mỹ phẩm, Hàn Quốc cũng là một thiên đường mua sắm cho du khách.

 

2.Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay theo Tour? Tất nhiên, điều này tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Du lịch túc có ưu điểm là thời gian bạn đi và dừng lại ở các điểm du lịch tuỳ thích, tự do khám phá và giao lưu. Tuy nhiên để đi du lịch tự túc thì bạn sẽ phải tự chuẩn bị rất nhiều: lịch trình, book vé máy bay, khách sạn, địa điểm ăn uống, phương tiện đi lại,… và quan trọng nhất là xin Visa. Tất nhiên bây giờ xin Visa đi Hàn Quốc không quá khó nhưng nếu không thông thuộc thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian với các loại giấy tờ chứng minh, dịch thuật,… Người Hàn Quốc nói tiếng Anh không giỏi và cũng không phải ai cũng biết tiếng Anh nên đôi khi bất đồng ngôn ngữ cũng là một điểm khó khăn khi bạn đi du lịch tự túc.

Trải nghiệm cam giác mới lạ với Sauna truyền thống Hàn Quốc, những căn phòng xông hơi  có nền nhiệt lên tới xấp xỉ 70 độ C sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và trẻ trung hơn...

Du lịch theo Tour của các công ty du lịch thì rất đa dạng các gói tour theo ngày, địa điểm đến cho bạn thoải mái lựa chọn. Đi theo tour thì bạn sẽ bị gò bó về thời gian tham quan hơn một chút nhưng lại chẳng phải lo gì về vấn đề ăn, ngủ, nghỉ, đi lại, ngôn ngữ,… vì đã có bên công ty du lịch lo hết rồi. Về Visa, bạn chỉ cần chuẩn bị một số loại giấy tờ cần thiết, còn lại bên công ty sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiệt tình.

 

3.Làm thế nào để đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ ?

Đi du lịch giá rẻ thì thời điểm đi du lịch rất quan trọng. Bạn chỉ cần tránh những ngày lễ tết, dịp lễ hội vì thông thường vào những dịp này giá cả sẽ bị đắt lên đôi chút. Với khí hậu ôn hoà ở Hàn Quốc, dù bạn đi du lịch vào mùa nào trong năm thì cũng đều có nét đẹp riêng của nó.

Chi phí cho một chuyến du lịch Hàn Quốc khoảng từ 12 triệu đồng. Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch giá rẻ dành cho du khách với chi phí cũng chỉ tương đương với du lịch tự túc. Không chỉ tiết kiệm được chi phí, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trước và trong chuyến đi.

Công ty du lịch Dream Travel hiện cung cấp những Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ chỉ từ 11.900.000Đ. Với sự nhiệt tình tận tuỵ từ đội ngũ nhân viên, Dream Travel mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng cao, cùng những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất khi đi du lịch Hàn Quốc.

 

>>> Xem thêm những Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của Dream Travel

Quý khách có thể ghé trực tiếp văn phòng Dream Travel tại địa chỉ 113 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua Hotline: 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger