Tour Du Lịch

7 điểm ngắm LÁ VÀNG đẹp nhất ở thủ đô Seoul

Mùa thu ở Hàn rất đẹp, đẹp nhất là vào tầm cuối tháng 10, đầu tháng 11, trên khắp các ngả phố, núi rừng của xứ sở kim chi, màu vàng của ngân hạnh cùng đỏ của lá phong pha sắc tạo nên khung cảnh đẹp như một bức tranh. Mùa thu của Hàn Quốc còn được gọi là mùa lá đỏ. Qua bài viết này các bạn hãy khám phá 7 địa điểm ngắm là đỏ đẹp nhất ở Seoul cùng Dream Travel nhé.

1.Cung Gyeongbokgung

Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc) là cung điện lớn nhất trong quần thể Ngũ Cung, đại diện cho sự uy nghiêm và thống trị của triều đại Joseon.

Gyeongbokgung luôn phô bày những vẻ đẹp với sắc thái khác nhau theo sự thay đổi luân phiên của bốn mùa. Đặc biệt cung đẹp nhất vào cuối thu, khi những thảm lá vàng rơi phủ khắp nơi. Đây là tấm phông nền diễm lệ nhất của tự nhiên và mời gọi tất cả những nhiếp ảnh gia yêu thiên nhiên. Khi đến với Gyeongbokgung các bạn chớ quên ghé thăm Hyangwonjeong ( Hương viễn đình). Tên của đình có nghĩa là "hương bay xa". Đình lục giác nằm giữa hồ sen thơm ngát, có lan can gỗ bao quanh để du khách có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh và chụp ảnh xung quanh hồ.

2.Con đường ven điện Deoksugung

Deoksugung (Cung Đức Thọ) không phải là cung điện lớn nhất ở Seoul nhưng lại là một trong những nơi đẹp nhất thủ đô để chụp ảnh. Đây là một địa danh nổi tiếng luôn luôn thu hút khách du lịch nước ngoài nhưng phải đến cuối tháng 10, đầu tháng 11, khi những cây ngân hạnh bao quanh cung điện nhuộm vàng sắc thu thì ta mới có thể chiêm ngưỡng thời điểm đẹp nhất của cung điện. Vào thời kì này, ngoài đường Doldamgil thì khu vực xung quanh cung điện như nhà thờ Jeongdong cũng là nơi đáng để thăm quan.

3.Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung hay còn được gọi là Xương Đức Cung nằm trong top 5 cung điện lớn nhất Hàn Quốc.  Vào thời điểm thu đến, Changdeokgung sẽ càng lộng lẫy và tuyệt đẹp khi bạn đến tham quan vào mùa thu. Trong khuôn viên cung điện Changdeokgung có một “khu vườn bí mật” là địa điểm tuyệt vời để ngắm lá đỏ đó. Khu vườn vô cùng yên tĩnh với những cây to xòe tán xum xuê lá phong đỏ, lá vàng cam vô cùng bắt mắt phản chiếu trên mặt hồ.

4.Công viên Namsan

Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul. Núi Namsan là điểm đến lý tưởng để ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp. Bởi có nhiều khu rừng rậm rạp bao quanh. Đây là điểm đến lãng mạn lôi cuốn nhiều đôi uyên ương. Ngoài ra đến với công viên Namsan Hàn Quốc bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn mọi mặt. … Đảm bảo sẽ khiến trái tim bạn nhanh chóng bị mê hoặc. Trong một cuộc bầu chọn vào năm 2011, phần đông người dân Hàn Quốc thống nhất đề cử công viên Namsan là thắng cảnh đẹp nhất thành phố Seoul. Đây là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc

5.Phố cổ Samcheongdong

Nếu đã đến Gyeongbokgung thì bạn có thể đi bộ đến Samcheong-dong nằm ngay cạnh đó. Khác với những địa điểm khác, đây là nơi tập trung rất nhiều quán cà phê với cách bài trí và phong cách khác nhau. Nhấm nháp một ly cà phê dưới tán cây ngân hạnh vàng ươm nắng trong cái se se lạnh sẽ khiến cho ta cảm nhận sâu lắng hơn về mùa thu và thêm yêu cuộc sống.. Cả con phố nhuộm một màu vàng đến thơ mộng.

6.Công viên Haneul

Công viên Haneul hay còn gọi là công viên bầu trời thuộc đỉnh núi Haneul nơi có những con đường gỗ đỏ chạy dài tới 900m. Du khách có thể thỏa thích chụp hình trên những con đường lá đỏ tuyệt đẹp, đồng thời thử sức chinh phục hơn 290 bậc cầu thang để lớn tới đỉnh núi. Ngoài những hàng cây lá đỏ mùa thu, bạn cũng được lạc vào cánh đồng cỏ lau rộng bất tật như trong phim khi lên tới đỉnh núi. Ở đây, hàng năm vào mùa thu, lễ hội Seoul Eulalia được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoang dại và tinh khiết của các đồng cỏ lau này.

7.Đảo Nami

Nami vào thu tràn ngập sắc vàng của những tán lá ngân hạnh, bạch dương và nổi bật lên là sắc đỏ của lá phong. Những con đường rợp bóng cây từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông”. Đây là bộ phim giúp đảo Nami được nhiều du khách trên thế giới biết đến. Vào  mùa thu bạn có thể chiêm ngưỡng và tản bộ dưới những tán cây đầy lá vàng rơm

 

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger