Tour Du Lịch

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông có những gì?

Dù bạn đi du lịch Hàn Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì chắc chắn bạn sẽ có được thời gian tuyệt vời nhất để khám phá vẻ đẹp của xứ sở kim chi. Mùa đông Hàn Quốc đượt phủ trắng trong tuyết là một trải nghiệm mới mẻ với nhiều du khách xứ nhiệt đới.

A. Du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị gì.

Nhiệt độ trung bình của tháng 12 là từ 3 – 7 độ C. Tháng 1 là 0 đến -9 độ C, tháng 2 nhiệt độ từ 3 đến – 7 độ C. Tháng 3 nhiệt độ sẽ ấm hơn một chút, nhưng vẫn còn không khí se lạnh. Du lịch Hàn Quốc mùa đông bạn cần chuẩn bị và tìm hiểu về trang phục đồ dùng mang theo để giữ ấm tốt nhất.

Du lịch Hàn Quốc nên mặc gì vào mùa đông? – Hãy mang theo cho mình những chiếc áo khoác lớn, có khả năng giữ nhiệt tốt, mặc thêm áo giữ nhiệt. Bạn đừng quên mang đầy đủ găng tay, khăn, mũ, giầy giữ ấm và miếng dán giữ nhiệt nhé. Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh và khô hanh. Bạn cũng cần mang theo kem dưỡng da, đặc biệt là kem dưỡng ẩm và kem trị nẻ giữ nước cho làn da của mình.

Hãy chú ý thật kĩ đến quần áo mang theo để không bị lạnh giữa thời điểm nhiệt độ dưới 0 độ và tuyết trắng đầy trời. Bạn cần chuẩn bị cho mình đủ ấm áp để có thể vui chơi, tham quan và tận hưởng cuộc sống, không khí hấp dẫn ở đây.

B.Du lịch Hàn Quốc có những gì.

1.Ẩm thực.

Khi đi du lịch Hàn Quốc với khí trời rét lạnh mang đến cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đa dạng và phong phú với hương vị đặc biệt. Ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn cay nóng càng trở nên ngon hơn vào thời điểm này.

Một số món ăn Hàn Quốc cho mùa đông như:

-Thịt lợn nướng (Bulgogi)

-Thịt gà nướng (Dak galbi)

-Gà hầm (Jjimdak)

-Cơm trộn (Bibimbap)

-Bánh gạo cay (Tokbokki)

2.Một số địa điểm nên đi và trải nghiệm vào mùa đông:

a.Cung điện Gyeongbokgung

Hình ảnh cung điện Gyeongbokgung tuyết phủ trắng sẽ là cảnh tượng vô cùng đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch tại Hàn Quốc. Nằm ở trung tâm Seoul, với kiến trúc độc đáo được bao quanh bởi núi Bugal và cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh, khi được tô điểm bởi những bông tuyết trắng tinh, Gyeongbokgung thực sự sẽ khiến du khách ngất ngây.

b.Trượt tuyết Yangjipine

Khu trượt Tuyết Yangji Pine nằm ở chân núi Dokjosan thuộc tỉnh Gyeongg-do. Đây là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nằm cách sân bay quốc tế Incheon khoảng 2 giờ đi xe.

Yangji Pine là một phần của khu nghỉ mát phức hợp quanh năm Yangji Pine Resort. Khu nghỉ dưỡng Yangji Pince hiện nay đã được nâng cấp để du khách có thể đến đây một cách tiện lợi nhất. Trục đường chính đến khu nghỉ dưỡng, đường lộ mở rộng, cho 4 làn xe chạy, khu nghỉ tiện nghi, chế độ công quản cũng được thiết lập lại.

Nếu bạn là người mới trượt lần đầu, người hướng dẫn sẽ hướng dẫn cho bạn làm quen với các bài học với máng trượt hoặc với quý khách nào đã biết trượt thì có thể sử dụng gậy trượt.

Giá vé vào cửa là 30.000 won còn các chi phí khác sẽ tính riêng ví dụ như chi phí thuê quần áo, dụng cụ trượt tuyết và máng trượt.

c.Đảo Nami vào mùa đông

Nếu bạn là một người yêu văn hóa, đất nước và những bộ phim Hàn Quốc thì hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ phim đã khiến văn hóa cũng như du lịch Hàn Quốc thực sự nở rộ và được rất nhiều du khách yêu thích – Bản tình ca mùa đông. Bộ phim là một câu chuyện về tình yêu và chiếm lòng du khách thêm những là bối cảnh của phim rất xinh đẹp và lãng mạn.

d.Tháp truyền hình Namsan

Đặt chân đến Seoul là phải đặt chân đến tháp Namsan biểu tượng của thành phố. Với độ cao 237 m, khi leo lên tháp Namsan, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh 360 độ thủ đô Seoul. Một khung cảnh lung linh và nên thơ sẽ hiện ra ngay trước mắt các bạn. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan Tháp Namsan đó chính là lúc hoàng hôn, khi ánh mặt trời vừa chợp tắt, cả thành phố sẽ dần trở nên rực rỡ với ánh đèn lung linh đầy màu sắc.

e.Tắm xông hơi ở phòng xông hơi Jjimjilbang

Một chuyến đi đến Hàn Quốc không thể hoàn thành nếu không có trải nghiệm Jjimjilbang đích thực. Jjimjilbang, có nghĩa là nhà tắm công cộng hoặc phòng tắm hơi của Hàn Quốc, là điểm chung để người dân địa phương vượt qua thời gian, và là thiên đường cho những du khách mệt mỏi thư giãn và hồi sinh sau khi kiệt sức. Mùa đông thư giãn trong Jjimjilbang ấm ấm là một trải nghiệm rất tuyệt với. Tham khảo tên một số Jjimjilbang nổi tiếng ở Seoul:LK Spa, Hwanggeum Sauna, Dragon Hill Spa & Resort, Itaewon Land Sauna, Traditional Oriental Forest Land

f.Mua sắm tại những con phố mua sắm và trung tâm thương mại nổi tiếng Hàn Quốc.

Hàn quốc là nơi tập trung nhiều các trung tâm thương mại mua sắm lớn. Ngoài ra mùa đông còn là dịp thu hút rất nhiều tin đồ shopping. Mùa đông ở Hàn Quốc là mùa siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm với những chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 70% và được áp dụng tại các trung tâm mua sắm lớn của Hàn Quốc. Bởi vậy bạn có thể mua sắm thoả thích và bớt lo lắng về vấn đề tài chính.

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger