Tour Du Lịch

Ba lý do bạn nên thử vào Nam đón Tết

Tết là mùa đoàn viên. Với đa số người Việt Nam, Tết là thời khắc thiêng liêng để cả gia đình cùng nhau sum vầy và hạnh phúc. Tuy vậy, không ít hành khách cảm thấy mệt mỏi khi đúng vào mùa cao điểm này, hàng triệu người lại ùn ùn kéo nhau về Trung, ra Bắc. Bên cạnh đó, chi phí quà biếu ngày Tết tăng cao, dịch vụ tàu xe đi lại cũng không mấy đảm bảo.

 

“Năm rồi, thay vì cả gia đình con trai đang làm việc tại TP HCM phải bay về Hà Nội đón Tết, tôi và bà xã lại quyết định mua vé bay vào Nam đoàn viên cùng các cháu. Tôi thấy thuận tiện vô cùng. Tàu xe, máy bay thật thư thả, chi phí cũng rất dễ chịu”, anh Tiến (51 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

 

Đồng tình với anh Tiến, không ít hành khách chọn lựa việc “Nam tiến” để sum họp cùng gia đình, kết hợp du xuân đón tết bởi sự tiện lợi. Các hãng lữ hành cũng cho biết, nếu năm trước, thay vì họ chỉ thiết kế tour cho các gia đình tại miền Nam thì nay dịch vụ đón đưa, du xuân của các gia đình từ Bắc vào đây cũng đã trở thành xu hướng mới.

 

Khác biệt với xuân miền Nam

 

Nếu miền Bắc đón xuân trong không khí mưa lạnh đặc trưng thì miền Nam với khí hậu mát mẻ, dễ chịu những ngày Tết cũng là trải nghiệm khác biệt khiến du khách phía bắc thích thú.

Bến Bình Đông là chợ hoa Tết nổi tiếng với khung cảnh đặc trưng trên bến dưới thuyền, làm nên một nét văn hóa đặc sắc trong những ngày giáp Tết ở thành phố.

Bến Bình Đông là chợ hoa Tết nổi tiếng với khung cảnh đặc trưng trên bến dưới thuyền, làm nên một nét văn hóa đặc sắc trong những ngày giáp Tết ở Sài Gòn. Ảnh: Phong Vinh.

Phong vị khác biệt của Tết miền Nam còn là đặc sản bánh tét, hoa mai vàng rực rỡ, điệu dân ca, cải lương giàu cảm xúc. Du khách cũng có thể lựa chọn Đà Lạt ngàn hoa, miền biển Phú Quốc, Phan Thiết, TP HCM hiện đại hay miền sông nước rực rỡ sắc hoa của Tây Nam Bộ để trải nghiệm đón xuân miền Nam.

 

Hàng triệu vé máy bay “rẻ như không”

 

Nỗi lo lớn nhất trong những ngày Tết bên cạnh mua sắm, quà cáp chính là chi phí đi lại. Nếu đã có ý định trải nghiệm và đoàn viên mùa xuân miền Nam ấm áp, ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch các điểm đến và săn vé giá tiết kiệm.

 

Tiếp tục chuỗi ưu đãi đón mùa lễ hội, từ ngày 10 đến 12/1/2018, Vietjet dành tặng một triệu vé siêu khuyến mãi giá từ 0 đồng cho khách hàng mua vé tại website trong khung giờ vàng 12h – 14h. Vé áp dụng cho các đường bay trong nước từ Bắc vào Nam, với thời gian bay từ 1/2/2018 – 4/3/2018, thuận tiện vào đúng dịp lễ, Tết để bạn thăm người thân và đón xuân ý nghĩa.

Hãng đưa vào khai thác 17 tàu mới trong năm 2017

 

Hành khách bay trong thời gian từ 28/12/2017 đến 28/2/2018 còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới một tỷ đồng. Cụ thể, hành khách sẽ được tham gia rút thăm may mắn trúng vé máy bay khứ hồi nội địa, nhận lì xì may mắn 10.000.000 đồng và giải thưởng đặc biệt bằng tiền mặt 100.000.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm game “Vietjet Sky Fun” còn có cơ hội giành quà tặng là các cặp vé máy bay khứ hồi nội địa, quốc tế.

 

Kim Ngân

Bài viết cùng danh mục:

Gọi Zalo Messenger